Lí do nên lựa chọn robot hút bụi đến từ thương hiệu Đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay thị trường robot hút bụi đang trở nên cạnh tranh hơn bao giờ hết với các sản phẩm đến từ thương hiệu Trung Quốc. Bên cạnh đó, vẫn còn rất nhiều mẫu robot đến từ các thương hiệu khác tên tuổi nhưng người dùng Việt Nam ít biết đến.

Trong số đó, các mẫu robot hút bụi của Đức đang được quan tâm bởi sở hữu thiết kế hiện đại và được trang bị nhiều tính năng và công nghệ thông minh. Dươi đây là bài đánh giá chi tiết về các mẫu robot đến từ thương hiệu Đức.

1. Đánh giá chất lượng robot hút bụi của Đức 

Thông thường, robot hút bụi có thể chưa hỏng nhưng pin sẽ hỏng dẫn đến việc phải thay pin hay thậm chí thay cả sản phẩm mới. Tuy nhiên, với sản phẩm đến từ Đức thì điều đó rất khó xảy ra.

1.1. Độ bền cao, khả năng vận hành bền bỉ tốt 

Theo đánh giá chung từ phía người tiêu dùng thì robot hút bụi Đức là một trong những sản phẩm được đánh giá rất cao về khả năng hoạt động bền bỉ cũng như tuổi thọ. Đối với các dòng robot hút bụi thông thường thì tuổi thọ của pin khá kém, nhanh hỏng dù robot vẫn có thể hoạt động bình thường. Tuy nhiên với các dòng robot hút bụi Đức thì điều này rất khó xảy ra khi loại pin được sử dụng đều được trang bị công nghệ hiện đại. 

1.2. Áp dụng những công nghệ tân tiến hàng đầu, sở hữu lập trình thông minh 

Không chỉ riêng robot hút bụi mà hầu hết các dòng máy điện tử thì Đức luôn là nước dẫn đầu về khoa học và công nghệ. Ở robot hút bụi của Đức công nghệ được trang bị bao gồm các điều hướng thông minh, phát hiện bụi bẩn, chống va chạm, chống bụi bẩn, độ cảm biến thông minh. Nhờ vậy, các sản phẩm này đều được người dùng ưa chuộng về độ nhạy bén và khả năng làm sạch bụi bẩn tốt. 

Robot hút bụi của đức
Robot hút bụi của Đức có độ bền cao

1.3. Luôn an toàn khi sử dụng và thân thiện với môi trường 

Yếu tố an toàn và thân thiện luôn là tiêu chí hàng đầu được đề ra đối với các dòng robot hút bụi của Đức. Sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại và chịu quản lý nghiêm ngặt của các chuyên gia hàng đầu. Bởi vậy khi sử dụng các dòng máy hút bị thông minh của Đức bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng, hiệu quả và đặc biệt là độ an toàn cao. 

2. Những thương hiệu robot hút bụi tiêu biểu 

Các công nghệ hút bụi hiện đại đều được trang bị trên các mẫu robot hút bụi đến từ thương hiệu nước Đức. Khả năng hoạt động thông minh, độ bền cũng như tuổi thọ pin cao là những ưu điểm của các sản phẩm robot hút bụi. Dưới đây là 3 thương hiệu robot hút bụi của Đức nổi bật trên thị trường hiện nay.

2.1. Robot hút bụi Medion 

Nhắc đến robot hút bụi nhập khẩu Đức được nhiều người dùng Việt Nam biết đến nhiều nhất hiện nay chắc chắn không thể không nhắc đến thương hiệu Medion. Đây là thương hiệu robot hút bụi được người tiêu dùng Việt đánh giá cao ở chất lượng pin, tốc độ hút và đặc biệt là khả năng xử lý và nhận diện thông minh. Dung lượng pin khoảng 2500 mAh, Medion có thể tự tin dọn dẹp sạch căn nhà của bạn chỉ với một lần sạc. Nổi bật của dòng sản phẩm này là hai biến thể bao gồm MD18500 (chuyên hút bụi) và MD18501 (tích hợp giữa hút bụi và lau nhà). 

Robot hút bụi Liectroux

2.2. Robot hút bụi của Dirt Devil 

Ấn tượng với thiết kế độc đáo, khỏe khoắn nhưng không kém phần hiện đại, sang trọng, sản phẩm của Dirt Devil khiến người dùng bị thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Việc kết hợp hai tông màu đen – đỏ đã tạo nên sự mạnh mẽ trong từng đường nét, các cấu tạo, cấu trúc đều được thiết kế một cách hợp lý tăng hiệu quả làm sạch bụi bẩn. 

Trong hoạt động, robot hút bụi Dirt Devil có lối di chuyển khá đa dạng, tinh vi có thể tiến lên phía trước nhưng cũng có thể nhanh chóng lùi về phía sau, quay vòng cung thậm chí là di chuyển theo đường zigzag. Nhờ sự linh hoạt này mà ít bị va chạm, tránh được các vật cản và khu vực có thảm nhanh chóng. 

robot hút bụi của đức

2.3. Robot hút bụi Liectroux

Là một thương hiệu khá mới với nhiều người tiêu dùng Việt thế nhưng tại Đức, Liectroux lại rất phổ biến. Dòng robot này có khả năng ghi nhớ môi trường xung quanh và tự dựng lại bản đồ giúp cho những lần di chuyển sau chính xác và vô cùng hợp lý. Không chỉ có lực hút mạnh mà loại chổi than trên máy hút bụi trên máy hút bị Liectroux được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Bởi vậy, xét chung về tổng thể chất lượng của sản phẩm này được đánh giá cao bởi khả năng làm sạch cực tốt. 

3. Tổng kết 

Nhìn chung, robot hút bụi của Đức không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế nhưng không kém phần nổi bật, nhỏ gọn mà còn được đánh giá cao về công nghệ dọn dẹp. Khả năng làm sạch, sự nhạy bén thông minh cũng như dung lượng pin cực bền bỉ sẽ không làm bạn thất vọng khi lựa chọn robot hút bụi của Đức. Không những thế, giá thành của các sản phẩm cũng rất đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. 

Một số sản phẩm tham khảo

Để so sánh và lựa chọn dễ dàng hơn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số mẫu sản phẩm đến từ các thương hiệu trên. Đây đều là các mẫu robot hút bụi có khả năng hoạt động tốt, tuổi thọ cao và mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

  • Robot hút bụi của Medion gồm các mẫu: MD 16192, Medion MD 18500, Medion MD 18501, Medion MD 19510
  • Robot hút bụi Dirt Devil gồm các mẫu: M613, Saugroboter Spider M607, M612
  • Robot hút bụi của Liectroux gồm các mẫu: C30B, F5PRO,  M200, G7

Kết luận

Trên đây là bài viết về các sản phẩm robot hút bụi nhập khẩu Đức và robot hút bụi đến từ thương hiệu Đức. Hy vọng thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm ưng ý và phù hợp. Ngoài các sản phẩm tham khảo ở trên, bạn có thể xem thêm các thương hiệu robot hút bụi thông minh khác như: robot hút bụi Xiaomi, robot hút bụi Ecovacs, robot hút bụi iRobot,… tại địa chỉ Websosanh.vn. Và nhớ so sánh giá cũng như tìm hiểu kỹ sản phẩm cũng như nơi bán trước khi đi mua hàng nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!