Lí do robot hút bụi Philips FC8830 được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Robot hút bụi Philips FC8830 luôn là sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn nhờ sỡ hữu nhiều tính năng vượt trội đi kèm với mức giá hợp lý. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lí do mà thiết bị này trở nên được ưa chuộng như vậy nhé.

  1. Đầu hút TriActive XL trên robot hút bụi hiện đại, tiên tiến Philips FC8830 SmartPro Active giúp làm sạch nhanh gấp đôi

Sử dụng Ứng dụng Philips SmartPro Active trên điện thoại thông minh của mình, bạn có thể ra lệnh cho robot hút bụi Philips FC8830 SmartPro Active hoạt động một cách tiện lợi hơn. Tất cả các chức năng đều có thể truy cập dễ dàng và máy có thể được quản lý từ bất kỳ vị trí nào.

Các phương pháp làm sạch khéo léo để giữ cho ngôi nhà sạch bong không tì vết, tất cả đều được điều khiển bằng thiết bị di động.

robot hút bụi Philips FC8830

2. Dọn dẹp dễ dàng với đầu hút TriActive XL

Philips FC8830 SmartPro Active đã được cải tiến thành hệ thống làm sạch ba giai đoạn bao gồm chế độ giặt khô và được trang bị đầu hút TriActive XL, giúp tăng gấp đôi hiệu suất làm sạch so với sản phẩm tiền nhiệm. Philips FC8830 hiện có lực hút 2100 pa, nhiều hơn đáng kể so với model trước.

3. Hút bụi và lau nhà với 3 bước cực kỳ sạch sẽ

Với Philips FC8830 SmartPro Active, bạn có thể chọn trong số các chu trình vệ sinh sau:

Đầu tiên, bụi bẩn trên sàn sẽ được hút lên nhờ khe hút sử dụng 2 chổi quét dài.

Thứ hai, động cơ mạnh mẽ của đầu hút TriActive XL giúp hút sạch bụi bẩn trong thời gian ngắn. Đầu hút được cung cấp trong FC8830 có thể được điều chỉnh theo địa hình hút sàn, thảm, v.v. để làm sạch hiệu quả hơn.

Cuối cùng là tính năng lau sàn tự động có thể loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất khỏi sàn nhà của bạn.

robot hút bụi Philips FC8830
robot hút bụi Philips FC8830

4. Dễ dàng thích nghi với điều kiện mới

Philips SmartPro FC8830 sở hữu một con chip thông minh, con quay hồi chuyển và gia tốc kế tạo nên Hệ thống Phát hiện Thông minh khi robot hoạt động, cho phép hoạt động hiệu quả vượt trội.

FC8830 sẽ phân tích môi trường hút thuốc và sau đó lập kế hoạch lộ trình hiệu quả nhất để dọn dẹp nhà cửa. Nó cũng có thể tránh bị mắc kẹt và quay trở lại trạm sạc khi đến lúc.

5. Có nhiều chu trình và thiết lập làm sạch khác nhau

Mỗi chế độ làm sạch sẽ có những mục đích riêng biệt để hỗ trợ khách hàng lựa chọn cài đặt tối ưu:

Khi phát hiện thấy độ bẩn của một khu vực nhất định, rô-bốt sẽ tăng cường lực hút để đảm bảo làm sạch kỹ lưỡng. Hút bụi và làm sạch theo đường zíc zắc

Chế độ làm sạch xung quanh đường viền của sàn và trong các góc Để làm sạch tập trung trong một khu vực cụ thể, hãy chuyển sang “Chế độ điểm”.

6. Dễ dàng tạo phân vùng kỹ thuật số

Nếu bạn có một ngôi nhà lớn, một số phòng có thể không thực sự cần dọn dẹp. May mắn thay, tính năng tường ảo của FC8830 sẽ có ích ngay bây giờ và phục vụ mục đích của bạn. Robot sẽ không thể vào khu vực hạn chế nếu không đóng cửa sau khi tính năng tường ảo đã được kích hoạt.

7. Pin sẽ tự sạc lại bằng cách quay trở lại trạm sạc

Philips FC8830 SmartPro Active tự động quay về trạm sạc khi pin chỉ còn 15% dung lượng trở xuống, đảm bảo pin luôn sẵn sàng sử dụng. Pin Lithium-Ion được sử dụng trong FC8830 bền hơn và có thể sạc lại nhanh hơn các loại pin khác.

8. Cấu hình đẹp, siêu mỏng

FC8830 SmartPro Active có vẻ ngoài tinh xảo và chỉ sử dụng bảng màu tinh tế nhất. Đặc biệt hơn, chiều cao của robot chỉ 6 cm cho phép nó dọn dẹp thoải mái gầm giường, tủ và ghế sofa.

9. Máy có cảm biến dò hồng ngoại cao cấp

Điều này là do Philips FC8830 SmartPro Active có 18 cảm biến thông minh, bao gồm 6 cảm biến hồng ngoại, cho phép thiết bị nhận biết và tránh các vật cản như tường, đèn và dây cáp trong khi lau sàn. Đặc biệt, cảm biến tránh rơi của FC8830 giúp bạn có thể dọn dẹp gần cầu thang mà không gặp rủi ro.

10. Điều khiển từ xa dựa trên điện thoại đơn giản

Với FC8830 SmartPro Active, bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh của mình để vận hành và quản lý Robot. Với ứng dụng này, bạn có thể nhanh chóng lập trình Robot để làm sạch vào những thời điểm định trước, chọn từ nhiều chế độ làm sạch khác nhau và kiểm tra tiến trình của nó. Hơn nữa, FC8830 vẫn có các tính năng như điều khiển từ xa bằng bộ điều khiển và chương trình làm sạch cường độ cao theo ngày, theo tuần tùy theo nhu cầu của gia đình bạn.

11. Điều khiển Robot bằng điện thoại của bạn

Nói như vậy, Philips FC8832 là một robot hút bụi thông minh chất lượng cao sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho bất kỳ ngôi nhà nào.

Nhược điểm cần cải thiện của robot hút bụi Philips FC8830

Sản  phẩm chưa có tường ảo, trang bị cao cấp này sẽ giúp robot không đi lạc vào những khu vực bừa bộn hoặc có nhiều chướng ngại vật hay gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ, người có tuổi v.v..

Bạn nên cân nhắc sản phẩm này để chọn các model robot hút bụi có tường ảo để làm sạch cho không gian nhà ở các chung cư lớn, hoặc nếu diện tích sàn nhà bạn có những khu vực bừa bộn không cần sự xuất hiện của robot hút bụi.

Từ những ưu điểm và lợi ích đáng chọn mua của robot hút bụi Philips FC8830, sản phẩm này nên là một trong những sản phẩm đem lại cho gia đình bạn sạch sẽ, tiện nghi và có một mức giá thành rẻ.

Hi vọng bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về robot hút bụi Philips FC8830 để đưa ra quyết định lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chân thật máy hút bụi Philips FC9350

Review chân thật máy hút bụi Philips FC9350

Nếu bạn chỉ có khoảng 3 triệu đồng để mua sắm máy hút bụi thì tôi nghĩ bạn nên lựa chọn máy hút bụi Philips FC9350. Đây là chia sẻ chân thật từ một người đã và đang sử dụng dòng máy hút bụi này. Tuy nhiên, nó có một số điểm bạn cần lưu ý.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!