Lí do nên sử dụng máy hút bụi thông minh Nhật Bản

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết ngày càng thất thường, bụi bẩn xuất hiện nhiều trong nhà khiến bạn mong muốn tìm mua các thiết bị vệ sinh nhà cửa, máy hút bụi đến từ Nhật Bản là lựa chọn không nên bỏ qua.

Hiện nay, các sản phẩm hút bụi đến từ thương hiệu Nhật Bản luôn được đông đảo người Việt Nam tin dùng và lựa chọn. Vậy các dòng sản phẩm này có điểm gì nổi bật, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết bị hút bụi đến từ Nhật Bản được đánh giá cao

Các máy hút bụi Nhật Bản đều có chất lượng tốt và được thiết kế với vẻ ngoài hiện đại, màu sắc bắt mắt, đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng hiện nay.

Nhật Bản được đánh giá là một trong những quốc gia hàng đầu thế giới về khoa học kỹ thuật, các quy trình sản xuất đều rất nghiêm ngặt, khâu kiểm định chất lượng luôn được đảm bảo.

Các máy hút bụi thông minh từ Nhật Bản đều được làm từ nhiều vật liệu tốt, có khả năng chống va đập, làm việc ổn định, ít gây tiếng ồn. Đặc biệt các thiết bị cao cấp không những có thể hút được bụi bẩn khô, bụi bẩn công nghiệp mà còn hút được chất lỏng, hóa chất,…

Tuy nhiên để tìm sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho nhu cầu của mình, bạn hãy xác định những tiêu chí mong muốn: hiệu năng, giá thành, khả năng hút nước,…

2. Lựa chọn thiết bị hút bụi Nhật Bản phù hợp

Trên thị trường hiện nay, chủ yếu có hai sản phẩm hút bụi. Một là máy hút bụi cầm tay truyền thống, hai là robot hút bụi thông minh. Với máy hút bụi cầm tay sẽ có nhiều loại: dạng hộp, dạng không dây hoặc dạng kết hợp cả hai. Còn với robot hút bụi thông mình thì sẽ có dòng hút bụi thông thường và tích hợp cả hút bụi và lau sàn. 

Máy hút bụi cầm tay thông minh sẽ lý tưởng khi vệ sinh các bề mặt khó làm sạch như thảm, chiếu và các dòng máy hút bụi cao cấp có thể vệ sinh được lông thú hay chất thải lỏng của vật nuôi, rất phù hợp với các gia đình yêu động vật. 

máy hút bụi thông minh
Máy hút bụi cầm tay Nhật Bản có thiết kế truyền thống tiện lợi và thông minh khi sử dụng.

Hãy lựa chọn máy hút bụi có miệng hút lớn nếu nhà bạn rộng và thông thoáng. Kiểm tra độ cao của thân máy trước khi mua nếu bạn muốn làm sạch các đồ đạc bên dưới như ghế, tủ, giường,… Những thiết bị gọn nhẹ, công suất tốt sẽ là sản phẩm lý thưởng để sử dụng.

Với dòng robot hút bụi, các mẫu máy có khả năng vệ sinh các góc cạnh sẽ là lựa chọn phù hợp với những ngôi nhà có nhiều đồ đạc và ngóc ngách hơn là máy có thiết kế hình tròn.

Nếu nhà bạn có sự chênh lệch về độ cao, hãy tìm các mẫu robot có cảm biến chống va chạm và bảo vệ chống rơi. Điều này giúp robot hạn chế đi vào những khu vực cấm gây hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Như vậy, để mua một sản phẩm hút bụi bạn cần phải lưu ý và xem xét một số tiêu chí nếu muốn tận dụng tối đa khả năng làm việc của máy cũng như phù hợp với điều kiện kinh tế của mình.

3.  Cách sử dụng thiết bị hút bụi Nhật Bản hiệu quả

Để sử dụng các thiết bị hút bụi một cách hiệu quả, bạn nên vệ sinh và bảo dưỡng máy định kỳ hàng tháng hoặc hàng quý. Nên sử dụng các mẫu robot hút bụi có hộp chứa bụi lớn hoặc khả năng nén bụi tốt và có thể tháo rời các bộ phận để làm sạch như hộp chứa bụi, chổi quét, bộ lọc,…

Người dùng có thể điều khiển robot hút bụi Nhật Bản từ xa thông qua wifi hoặc điện thoại trên một số dòng máy được tích hợp. Khi gần hết pin, robot sẽ tự động di chuyển thiết bị đến vị trí sạc.

4. Một số thương hiệu sản xuất thiết bị hút bụi từ Nhật Bản

Cấc hãng sản xuất máy hút bụi Nhật Bản luôn được đánh giá là Top đầu của khu vực cũng như thế giới. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như khả năng hoạt động của các thiết bị. Dưới đây là hai thương hiệu máy hút bụi uy tín đến từ Nhật Bản được đánh giá cao hiện nay.

Robovac Hitachi – thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản

Người tiêu dùng Việt Nam hẳn đã quen thuộc với thương hiệu robot hút bụi Hitachi của Nhật Bản. Vì vậy, có rất nhiều người tin dùng các sản phẩm của hãng, các sản phẩm đều trang bị cảm biến thông minh và khả năng làm sạch hiệu quả.

Nhìn chung, máy hút bụi thông minh Nhật Bản Hitachi có thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ phòng nào trong ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, các công nghệ làm sạch mới đã được tích hợp để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

máy hút bụi thông minh
Mẫu máy hút bụi thông minh Nhật Bản đến từ thương hiệu Hitachi

Robot hút bụi của Toshiba

Khi bàn về các sản phẩm máy hút bụi thông minh nổi tiếng của Nhật Bản, không thể không nhắc đến Toshiba. Với thiết kế tròn trịa, nhỏ gọn, các mẫu robot hút bụi của Toshiba hứa hẹn sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

Các điều dẫn được lập trình tự động là tiêu chuẩn trên tất cả các dòng robot của Toshiba. Điều này cho phép robot có thể tự đi lại, tránh các chướng ngại vật và có thể len ​​lỏi vào mọi ngóc ngách trong nhà, tự dọn dẹp nhà cửa một cách hiệu quả.

máy hút bụi thông minh Nhật Bản
Robot hút bụi thông minh Nhật Bản đến từ thương hiệu Toshiba

Robot hút bụi iRobot Roomba

Robot hút bụi thông minh iRobot Roomba nổi bật với thiết kế đẹp, tính năng thông minh, cùng khả năng vệ sinh nhà cửa vượt trội. Sản phẩm thể hiện rõ phong cách tinh tế, hoạt động bền bỉ theo thời gian. iRobot là thương hiệu đầu bảng thế giới với hơn 30 năm kinh nghiệm, chuyên nghiên cứu và sản xuất robot hút bụi. Tại Việt Nam, đã có rất nhiều người tin dùng robot hút bụi iRobot Roomba.

4. Tổng kết

Các sản phẩm máy hút bụi thông minh đến từ thương hiệu Nhật Bản đều có độ hoàn thiện rất cao với khả năng làm việc ấn tượng. Máy có độ bền cao và lực hút khỏe giúp xử lý triệt để mọi bụi bẩn một cách nhanh chóng, dễ dàng làm sạch các vị trí khó xử lý như kệ tủ, tủ sạch,… Các hãng sản xuất cũng cung cấp rất nhiều dòng máy hút bụi từ trung đến cao cấp với nhiều mức giá khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Tất cả các điều trên cũng là lí do giải thích tại sao các thiết bị hút bụi từ Nhật Bản lại được đánh giá cao và rất được ưa chuộng.

Ngoài các thiết bị hút bụi đến từ Nhật Bận, Websosanh.vn còn muốn giới thiệu đến các bạn một sản phẩm robot hút bụi đến từ thương hiệu của Mỹ. Đây là dòng robot hút bụi cao cấp, có khả năng vệ sinh vượt trội không hề thua kém các mẫu máy đến từ Nhật Bản.

Kết luận: Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết. Hi vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ mang lại cho bạn cái nhìn tổng quan về các dòng sản phẩm này. Tại Websosanh.vn, có rất nhiều thông tin về các máy hút bụi thông minh như máy hút bụi không dây, robot hút bụi lau nhà,… để các bạn so sánh và tham khảo. Hãy truy cập thường xuyên để mua hàng online hiệu quả và nhớ mua tại các địa chỉ  bán hàng uy tín nhé.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!