Lí do robot hút bụi lau nhà iLife nổi tiếng khắp thế giới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
iLife là sản phẩm nổi bật trên thị trường robot hút bụi còn khá mới mẻ tại Việt Nam, đâu là lí do robot hút bụi này được đánh giá tốt nhất hiện nay?

Giới thiệu thương hiệu robot hút bụi lau nhà iLife

iLife là thương hiệu robot hút bụi nổi tiếng trên thế giới, doanh số bán hàng của hãng luôn nằm trong top đứng đầu cạnh tranh với những thương hiệu lớn và lâu đời khác đến từ châu Âu như iRobot, Bootvac,.. Robot ILife luôn nằm trong top 10 sản phẩm robot thông minh tốt nhất do người tiêu dùng bình chọn trên thế giới, sản phẩm bán chạy nhất trên amazon, ebay v.v..

robot hút bụi iLife

Thương hiệu robot hút bụi từ Trung Quốc này đến nay liên tục cập nhật những dòng sản phẩm mới với những công nghệ cạnh tranh trực tiếp với những sản phẩm mới của những thương hiệu đối thủ; nhờ có sự phát triển mạnh mẽ, mức giá của các dòng robot hút bụi iLife

cũng rất hợp lý với người dùng Việt Nam.

So sánh với những thương hiệu robot hút bụi đến từ châu Âu, có thể nói rằng iLife có một sự cạnh tranh rất lớn, mức giá rẻ dễ mua hơn đồng thời chất lượng không thua kém thậm chí còn có nhiều tính năng tốt hơn; người dùng chọn mua iLife sẽ phổ biến hơn so với các thương hiệu khác là điều tất yếu.

Những tính năng nỗi bật của robot hút bụi lau nhà iLife

Robot hút bụi lau nhà có những tính năng cơ bản khá giống nhau, tuy nhiên cách thức vận hành có phần khác biệt, đối với iLife cũng vậy, các dòng sản phẩm có công suất khác nhau và tính năng nâng cao cũng sẽ thay đổi theo từng dòng. Dưới đây là những tính năng cơ bản nhất của các dòng robot hút bụi lau nhà iLife:

– iLife với dòng robot hút bụi đời mới nhất cho khả năng sản sinh lực hút mạnh, công suất cao hơn hẳn so với các dòng robot hút bụi trên thị trường, đạt 1200 PA.

– Cảm biến định hướng là bộ phận được trang bị rất chú trọng đối với iLife, nhờ đó, thời gian làm sạch cho một khu vực được tính nhanh hơn đến 45%.

– Bánh xe RoadRover cỡ lớn, giúp robot di chuyển linh hoạt trong căn nhà của bạn mà không gặp bắt kỳ trở ngại nào.

robot hút bụi iLife

– Chổi quét trung tâm chất liệu được làm từ cao su với dạng xoắn ốc cao cấp, không quấn tóc lông thú nuôi nên không cần vệ sinh, và tăng hiệu quả làm sạch ngay trong lần đầu tiên.

– Hỗ trợ tường ảo điện tử thông minh là tính năng có mặt ở hầu hết robot hút bụi cao cấp, giúp bạn có thể giới hạn vùng làm sạch cho robot, với iLife tính năng này làm việc rất tốt với nhiều model có đến 2 phần tường ảo.

– Tính năng 2 in 1 lau nhà kết hợp song song với quét nhà, được ứng dụng lần đầu trên robot Ilife X620 sẽ hứa hẹn đem tới hiệu quả vượt trội.

– Hệ thống van phun nước điện tử thông minh ( Áp dụng trên V7s Pro), giúp robot làm sạch sàn đều hơn, và quan trọng nhất là không bị tràn nước khi robot không hoạt động.

– Cảm biến độ cao được iLife cung cấp cho các dòng sản phẩm mới nhất do vậy mà không còn nguy cơ rơi vỡ khi cho robot hoạt động ở những khu vực gần với cầu thang, các bậc cao.

– Hộp đựng bụi dung tích lớn hơn, cho khả năng làm sạch lâu và tốt hơn.

– Tự động quay về trạm sạc khi gần hết pin.

Những tính năng và ưu điểm của iLife được trang bị giúp cho nó có độ hoàn thiện và hoạt động thực tế hiệu quả không thua kém bất cứ robot hút bụi nào có cùng tầm giá, điều này dựa vào nền tảng xây dựng lâu năm của iLife, cộng thêm mức giá rẻ cạnh tranh nên người dùng muốn sản phẩm với khả năng làm sạch hoàn hảo, hoạt động thông minh thì có thể chọn iLife thay vì các thương hiệu châu Âu với mức giá đắt đỏ hơn; đồng thời lại chất lượng hơn những dòng robot hút bụi giá rẻ khác đến từ Trung Quốc.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!