Review robot hút bụi và lau nhà giá rẻ iLife X5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá từ 4 triệu, iLife X5 là robot hút bụi lau nhà có chất lượng tốt nhất so với giá tiền bạn phải chi trả, tất cả tiêu chí quan trọng nhất iLife X5 đều đạt được với khả năng chủ yếu là làm sạch sàn nhà và các loại thảm mỏng.

Giới thiệu robot hút bụi giá rẻ iLifeX5

Ilife-X5 là một robot hút bụi của thương hiệu iLife với phiên bản mới thứ 3. Robot hút bụi này là một trong sản phẩm xếp hạng giá rẻ được nhiều người tìm mua nhất nhờ có chất lượng tốt, máy cũng hoạt động tốt đáp ứng nhiều tiêu chí quan trọng nhất mà người sử dụng cần.

Trong đó robot hút bụi iLife X5 là mẫu máy số ít trong mức giá rẻ còn có khả năng hút bụi ướt, đáp ứng nhu cầu của nhiều người sử dụng muốn tìm một sản phẩm dọn dẹp làm tốt nhiệm vụ hơn cho những phòng sinh hoạt có bụi bẩn nhiều và khó xử lý hơn như phòng ăn, phòng bếp..

Nếu muốn robot hút bụi theo chương trình khác thì chúng ta cần phải dùng đến điều khiển. Trên điều khiển, nhà sản xuất cung cấp cho chúng ta 2 chương trình hút bụi nữa.

Với nút hình lốc xoáy ở đây, robot sẽ hút bụi từ giữa nhà ra các khu vực xung quanh. Khi hoạt động ở chương trình này robot hút mạnh hơn chương trình độ tự động.

Do hút mạnh hơn nên robot chạy ở chế độ này có ồn hơn đôi chút so với chế độ tự động. Nút có 2 hình mũi tên vuông ở robot sẽ hút bụi ở các cạnh của nhà và không hút ở khu vực giữa nhà.

Robot hút bụi iLife X5- Cuộc cách mạng và cải tiến không ngừng

Dung lượng pin khá dài đạt 2600 mAh như các đời robot hút bụi iLife hiện tại đã được đánh giá là rất tốt. Nhờ có thời lượng pin cao mà thời gian hoạt động liên tục sau mỗi lần sạc đầy của máy là khoảng 2 tiếng. Bạn có thể sạc lại cho máy trực tiếp hoặc sử dụng dock sạc trong khoảng 6 giờ.

Nhờ có 4 cảm biến này khi hoạt động ở gần cầu thang hay bậc thềm thì robot sẽ không bị rơi. Cảm biến giúp robot nhận biết để phanh lại và đổi hướng tức thì nên có thể hoàn toàn yên tâm ấn nút Clean, rồi đi làm việc khác.

Tường ảo được trang bị giúp phân chia khu vực làm việc cho robot hút bụi rất hiệu quả, ngay cả vùng khu vực có không gian rộng thì mẫu máy này vẫn làm việc tốt mà không mất quá nhiều thời gian hút bụi.

Ưu điểm của robot hút bụi giá rẻ iLifeX5

– Dung lượng pin lớn hơn nhiều so với các loại robot hút bụi cùng mức giá hoặc ngay cả máy có giá cao hơn.

– Định hướng điều hướng định vị của của robot khá tốt, so với phiên bản cũ thì có nhiều cải thiện tốt hơn.

– Có 2 chế độ hút bụi thông thường và hút bụi nâng cao dạng lốc xoáy giúp hút bụi mạnh mẽ hơn tuy nhiên độ ồn sẽ cao hơn.

– Có điều khiển hút bằng tay với nút lên xuống, trái phải giúp làm sạch nhanh gọn những vị trí như ý muốn.

– Bộ lọc HEPA khá tốt giúp hút bụi sạch và đồng thời ngăn cản các hạt bụi nhỏ, bụi lơ lửng và các chất gây dị ứng có trong không khí không bị phát tán ra ngoài.

– Phần hút bụi còn được tích hợp với rẻ lau có tác dụng lau được các loại bụi ướt, chất bẩn khó xử lý khác.

– Mức giá quá tốt so với chất lượng, hiệu suất làm việc và dung lượng pin.

Nhược điểm của robot hút bụi giá rẻ iLife-X5

– Robot hút bụi chỉ có thể hoạt động tốt trên nền mặt phẳng trơn nhẵng và đối với những loại thảm có độ dày trung bình hoặc các loại thảm mỏng.

– Phần hộp chứa bụi của robot này cũng khá khó khăn trong quy trình làm sạch, mỗi lần vệ sinh hộp chứa bụi có thể khiến người sử dụng cảm thấy không tiện lợi như mong muốn.

Có nên mua robot hút bụi iLife X5?

Tổng kết lại, với hơn 5 triệu đồng, các bạn sẽ có một chú robot vừa có khả năng hút bụi, vừa có khả năng lau nhà hoàn toàn tự động tương đối hiệu quả. Đặc biệt trong mức giá thì so sánh với hầu hết mẫu robot hút bụi khác, iLife X5 dường như không có đối thủ.

Viên pin 2600mAh có thể hoạt động liên tục trong vòng 2 tiếng và máy cũng có thể tự động tìm chỗ sạc để sạc khi hết pin.

Lực hút bụi mạnh mẽ và định hướng khu vực hút bụi khá tốt cũng như các chương trình hút thông minh giúp cho iLife X5 đáp ứng tốt công việc cho mặt sàn không quá phức tạp, sàn có trải thảm mỏng và không gian cần làm sạch rộng rãi.

So sánh với thương hiệu robot hút bụi giá rẻ khác đến từ Trung Quốc là Xiaomi Mi, iLife cho là có chất lượng tốt và mức giá còn rẻ hơn nhưng hiệu suất hút bụi thấp hơn và thiếu đi công nghệ tích hợp với thiết bị di động.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!