Liệt kê 3 đôi giày thể thao nam tăng chiều cao hot, đáng sắm nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với team “nấm lùn” thì giày thể thao nam tăng chiều cao còn đúng là cứu cánh số một. Đánh bay nỗi tự ti về vóc dáng ngay lập tức!

Sneaker trong khái niệm của phái mạnh không chỉ đơn thuần là một phụ kiện hỗ trợ di chuyển, chơi thể thao hay chạy bộ nữa. Ngày nay, sneaker hay giày thể thao có nhiều biến hóa đa dạng hơn theo xu hướng thời trang. Độ đa-zi-năng được thể hiện qua việc kết hợp được mọi outfit, có thể sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Đặc biệt hơn, với team “nấm lùn” thì giày thể thao nam tăng chiều cao còn đúng là cứu cánh số một. Đánh bay nỗi tự ti về vóc dáng ngay lập tức!

Bài viết lần này, Web So Sánh sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu sneaker hot nhất suốt nhiều năm trở lại đây. Hy vọng rằng mẫu giày nam này sẽ là lựa chọn giúp chàng nâng tầm đẳng cấp.

Alexander McQueen – sneaker nam tăng chiều cao “bảnh bao” số 1

Luôn dẫn đầu xu hướng, chính là Alexander McQueen. Vốn dĩ thiết kế đơn giản, với tone màu trắng thanh lịch, đi cùng chất liệu da sang xịn. Diện Alexander McQueen khiến chàng bảnh bao trông thấy. Đôi này “hack” được những 5cm chiều cao. Ai mà đang lo lắng vì chiều cao khiêm tốn thì có thể “tia” ngay phiên bản hot hit này. Giày có đế cao su dày dặn, nhìn vừa năng động nhưng không kém phần chỉn chu và tinh tế. Ai cũng nên có một đôi Alexander McQueen trong bộ sưu tập giày.

giày thể thao nam tăng chiều cao

Air Force 1 cải thiện chiều cao cùng sneaker nhà Nike

Điểm danh thêm một sneaker nam tăng chiều cao đáng sắm nữa. Vốn dĩ đại diện đến từ Nike này tiền thân là kiểu giày bóng rổ. Air Force 1 trông có vẻ hầm hố, phù hợp với những chàng trai “chất”, thích sự năng động, trẻ trung. Sở hữu chất liệu da cao cấp, dùng bộ đệm Air thuộc hàng kinh điển nên dùng để chơi thể thao, chơi bóng cực kỳ ổn định. Cái tên của giày đã nói lên được ý nghĩa mà em nó mang lại. Sneaker “Không lực” đệm dày bổ sung vào quỹ chiều cao cho người dùng đến 3cm. Ai mà đang hơi thấp bé thì dùng đôi sneaker này yên tâm là được hack dáng hẳn đây.

air-force-1

Giày Balenciaga Triple S giúp phái mạnh tăng thêm chiều cao

Cái tên cuối cùng trong danh sách giày thể thao nam tăng chiều cao hôm nay chính là đại diện của thương hiệu Balenciaga. Dòng Triple S có thời gian gia nhập làng sneaker không quá dài nhưng liên tục khuynh đảo, tạo nên cơn sốt khắp thế giới. Mẫu Balenciaga Triple S dễ được bắt gặp ở hết thảy những điểm nóng Streetwear toàn cầu chứ không riêng gì Việt Nam.

balenciaga-triple-s

Giày thể thao nam tăng chiều cao này hướng theo xu hướng Chunky Sneaker – giày hầm hố. Mẫu giày này có thể khẳng định là khoác lên lớp áo ngoài khác biệt hoàn toàn trong giới giày. Dù thời điểm ra mắt sneaker Balenciaga nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều nhưng rõ ràng đây là lựa chọn “nổi loạn” có gu mà ai cũng nên trải nghiệm. Một đôi sneaker đậm chất đường phố, nâng tầm phong cách cho phái mạnh. Đế giày có phần “đồ sộ”, rơi vào khoảng 5cm-7cm là cách hoàn hảo cho chàng cải thiện chiều cao luôn đấy.

Trên đây, là chia sẻ về top list 3 mẫu sneaker nam tăng chiều cao hot hit. Dù đây không phải là mẫu giày mới nhưng khẳng định là độ “nổi” không hề mất đi qua năm tháng. Toàn những đại diện “xịn” từ những thương hiệu sneaker đình đám nhất toàn cầu. Những ai mà vào đọc bài viết này đều đã sưu tập được 3 mẫu giày này rồi thì đúng bạn là dân “sành” thứ thiệt. Ai chưa sắm thì nhớ rinh về liền tay nhé. Tủ giày sẽ thêm phần hoàn thiện hơn mà cũng giải quyết được cả nỗi âu lo về chiều cao nữa đấy!

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!