Liệt kê 3 máy hút bụi 2000W hút bụi mạnh mẽ và nhanh chóng tầm giá 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mức giá 3 triệu đồng bạn đã có thể sắm ngay được chiếc máy hút bụi tiện lợi cho công việc dọn dẹp hàng ngày của gia đình bạn. Tham khảo bài viết so sánh dưới đây để có được sản phẩm tốt nhất bạn nhé.

Máy hút bụi Hitachi 2000W CVBA20V

Hitachi CV-BA20V tiết kiệm không gian hiệu quả nhờ diện tích nhỏ. Tính di động và nhỏ gọn của máy được tăng cường đáng kể nhờ có thêm tay cầm và bánh xe. Trong tầm giá 3 triệu, Hitachi CV-BA20V là một trong top máy hút bụi gia đình mạnh mẽ nhất thị trường, giúp việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên dễ dàng.

Máy hút bụi Hitachi CVBA20V
Máy hút bụi Hitachi CVBA20V có mức giá tham khảo 3,1 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Để giảm số lần bạn phải đổ bỏ túi bụi, Hitachi CV-BA20V trang bị túi chứa bụi có dung tích lớn 6 lít. Hitachi CV-BA20V là máy hút bụi có dung tích 6 lít sử dụng túi đựng bụi.

Hitachi CV-BA20V sở hữu hệ thống lọc và khử mùi tiên tiến sử dụng công nghệ Nano Titanium và các màng lọc tiêu chuẩn công nghiệp giúp đạt hiệu quả diệt khuẩn lên đến 99%. Thêm nữa, chức năng thổi bụi trên máy hút bụi Hitachi CV-BA20V giúp bạn dễ dàng hút sạch các mảnh vụn từ không gian chật hẹp, khu vực cao.

Với ba vòi phun có thể hoán đổi cho nhau, Hitachi CV-BA20V có thể được sử dụng trên cả sàn cứng và thảm. Có thể làm sạch những nơi xa tầm với nhờ đầu hút cao; Bàn chải hút có thể được sử dụng để làm sạch ở những không gian chật hẹp như giữa các đồ nội thất

Máy hút bụi Hitachi 2000W CVSU20V

Để tạo hiệu quả làm sạch vượt trội, cho sàn nhà sạch bong kin kít, máy hút bụi Hitachi CV-SU20V kết hợp bộ lọc khử mùi Nano Titanium và hệ thống lọc Hepa 11 phối hợp với nhau giúp không khí trong nhà bạn luôn thơm tho, sạch sẽ và trong lành.

Máy hút bụi Hitachi CVSU20V
Máy hút bụi Hitachi CVSU20V có mức giá tham khảo 3,5 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Tăng sức mạnh trên quy mô chưa từng có Công suất hút 2000W mạnh mẽ Với công suất khủng 2000W, máy hút bụi HITACHI CV-SU20V là một trong những chiếc máy mạnh mẽ nhất hiện nay, cho phép làm sạch nhanh chóng.

Công nghệ lọc không túi kết hợp cơ chế xoáy không chỉ hút bụi khô mà còn có thể hút cả bụi ẩm trong nhà với bình chứa dung tích lớn 1.6L, loại bỏ hoàn toàn nhu cầu sử dụng túi chứa bụi dùng một lần.

Máy hút bụi HITACHI CV-SU20V hoạt động ở mức 78dB rất yên tĩnh, khiến nó gần như là chiếc máy yên tĩnh nhất cùng loại. Thêm nữa, máy hút bụi HITACHI CV-SU20V có tay cầm mềm mại, thoải mái với các nút điều khiển lực hút nằm ở vị trí thuận tiện trên tay cầm, giúp việc điều chỉnh trở nên dễ dàng.

Khi sở hữu máy hút bụi này bạn có thể yên tâm máy có khả năng làm sạch các bề mặt bao gồm sàn nhà, thảm và thậm chí cả những ngóc ngách chật hẹp thật dễ dàng với sự trợ giúp của 3 đầu hút có thể hoán đổi cho nhau của máy hút bụi.

Máy hút bụi Philips 1800W FC9350

Philips FC9350 có thể giúp bạn tạo ra một ngôi nhà hiện đại và bắt mắt hơn nhờ kích thước nhỏ gọn, đường nét tinh tế và bảng màu trang nhã, sang trọng. Trong quá trình dọn dẹp nhà cửa, các khớp nối ActiveLock trên thiết bị này giúp việc gắn và tháo nhiều vòi phun và phụ kiện ra khỏi ống mềm trở nên đơn giản. Đầu hút Multi Clean hỗ trợ làm sạch kỹ lưỡng trên tất cả các loại sàn, với thiết kế hút không khí gần mặt đất để không bỏ sót những hạt bụi nhỏ nhất.

Máy hút bụi Philips FC9350
Máy hút bụi Philips FC9350 có mức giá tham khảo 2,9 triệu đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Hiệu suất làm sạch vượt trội trong một khoảng thời gian ngắn được cung cấp bởi công suất hoạt động mạnh mẽ 1800 W của máy hút bụi này. Thêm nữa, công nghệ hút PowerCyclone 5 tiên tiến cải thiện đáng kể hiệu quả của quy trình hút bụi.

Cụ thể, bước đầu tiên, cửa hút gió của Powercyclone được thiết kế để cho phép không khí đi vào nhanh chóng. Bước tiếp theo, không khí được đẩy lên qua lối đi cong và đi vào khoang lốc xoáy với tốc độ cao, nơi bụi được thu gom. Ở Bước 3, bụi được thu gom từ khoang lốc xoáy bằng các cánh quạt giúp tối ưu việc làm sạch.

Không chỉ dừng lại ở đó, bộ lọc HEPA10 giúp máy không bị tắc nghẽn và kéo dài thời gian sử dụng nhờ bề mặt lọc lớn và hiệu quả lọc cao. Thêm nữa, dụng cụ này có một hộp chứa bụi lớn có thể chứa tới 1,5 lít bụi, cho phép bạn tiếp tục làm sạch mà không cần dừng lại để đổ hộp chứa bụi.

Máy hút bụi này có dây nguồn dài 9 mét, cho phép bạn vệ sinh dễ dàng, thuận tiện và tránh bị vướng vào dây điện. Bạn chú ý không vận hành thiết bị khi đi trên sàn ẩm ướt. Bên cạnh đó, nên duy trì hiệu quả hoạt động và tuổi thọ của sản phẩm thông qua việc kiểm tra và vệ sinh thiết bị định kỳ.

Hi vọng top 3 máy hút bụi mà Websosanh.vn cung cấp trên sẽ giúp ích cho sự lựa chọn của gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chân thật máy hút bụi Philips FC9350

Review chân thật máy hút bụi Philips FC9350

Nếu bạn chỉ có khoảng 3 triệu đồng để mua sắm máy hút bụi thì tôi nghĩ bạn nên lựa chọn máy hút bụi Philips FC9350. Đây là chia sẻ chân thật từ một người đã và đang sử dụng dòng máy hút bụi này. Tuy nhiên, nó có một số điểm bạn cần lưu ý.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!