Liệt kê 6 mẫu đồ chơi yoyo được săn đón nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những sản phẩm giải trí siêu hot, luôn được các bé ưa thích, đặc biệt là bé trai đó là đồ chơi yoyo. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá 6 mẫu đồ chơi yoyo cực chất hiện nay qua nội dung dưới đây nhé.

Yoyo là một loại đồ chơi bao gồm 2 mảnh giống nhau làm bằng nhựa, gỗ hoặc kim loại. Chúng được nối với nhau bởi một trục và chuyển động xung quanh một sợi dây. Tuy còn nhiều tranh cãi trong nguồn gốc xuất xứ, nhưng bộ môn thể thao này đã trở nên thông dụng từ thập niên 1920. Cho đến nay “yo- yoing” vẫn được coi là trò chơi ưa thích của cả trẻ em lẫn người lớn.

Để sử dụng và chơi Yoyo một cách chính xác, bạn đặt ngón tay vào cái thòng lọng ở cuối sợi dây. Sau đó, thả Yoyo xuống với động tác nhẹ nhàng. Khi Yoyo đi đến cuối sợi dây, bạn cử động cổ tay, Yoyo sẽ quay về tay bạn ngay tức thì. Nghe có vẻ đơn giản nhưng khi thực hiện sẽ gặp nhiều khó khăn, đòi hỏi bạn phải có sự khéo léo và quan sát kỹ càng.

Về cơ bản, chúng ta đã hiểu được một số thông tin từ trò chơi Yoyo này. Còn bây giờ, hãy cùng tham khảo một số mẫu đồ chơi yoyo phù hợp với trẻ, được các bậc phụ huynh lựa chọn cho con nhỏ sử dụng.

1. Đồ chơi Yoyo linh thú

Đồ chơi Yoyo linh thú được làm chủ yếu từ nhựa cứng, có độ bền cao. Trên mỗi mảnh, có trang trí một trong 4 loại linh thú phổ biến đó là Bạch Hổ, Thanh Long, Chu Tước, Huyền Vũ. Mỗi loại linh thú đại diện cho một loại sức mạnh khác nhau. Khi in lên Yoyo, tạo cảm giác uy vũ. Lúc thi đấu, sẽ tạo cảm giác cạnh tranh khốc liệt. Đấy là điểm thu hút ở loại hình mẫu Yoyo này.

Đồ chơi Yoyo
Đồ chơi Yoyo Bạch Hổ.

2. Đồ chơi YoYo gắn đèn Led

Mẫu đồ chơi yoyo gắn đèn Led là loại yoyo được trang bị bóng sáng mỗi khi có thao tác thực hiện, giúp tạo cảm giác kích thích người chơi yoyo. Thường thì các bé rất thích những đồ vật bắt sáng, lấp lánh. Do đó, mà đây là sản phẩm được ựa chuộng và số lượng bán ra nhiều.

Đồ chơi Yoyo
Đồ chơi Yoyo có đèn Led.

3. Đồ chơi Yoyo siêu anh hùng

Siêu anh hùng có lẽ đã không còn quá xa lạ với trẻ nhỏ thông qua phim ảnh, truyện tranh. Nhân vật siêu anh hùng luôn được các bé trai thần tượng bởi sức mạnh và lòng tốt luôn giúp đỡ người khác của mình. Với thiết kế hình ảnh siêu anh hùng lên các mảnh yoyo đã tạo sự thu hút ngay cái nhìn đầu tiên cho các bé.

Đồ chơi Yoyo
Đồ chơi Yoyo siêu anh hùng.

4. Đồ chơi Yoyo Auldey Blazing Teens 2 Series

Đồ chơi Yoyo Auldey Blazing Teens 2 Series là một trong những sản phẩm cao cấp với thiết kế cực kỳ độc đáo. Chất liệu được làm từ nhựa cứng, an toàn và độ bền cao. Với thiết kế tinh tế, giá thành của loại đồ chơi yoyo này cũng cao hơn so với các loại yoyo thông thường.

Đồ chơi Yoyo
Đồ chơi Yoyo Auldey Blazing Teens 2 Series.

5. Đồ chơi Yoyo bằng gỗ

Đồ chơi Yoyo làm từ gỗ không bán chạy như những loại đồ chơi yoyo làm từ nhựa. Nhưng nó lại được các bậc phụ huynh ưa thích bởi thiết kế tỉ mỉ và chất liệu này an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ. Ngày nay, loại mẫu đồ chơi này được sơn màu và trang trí những họa tiết rất xinh xắn.

Đồ chơi Yoyo
Đồ chơi Yoyo làm từ gỗ với họa tiết xinh xắn.

6. Đồ chơi Yoyo con quay

Đồ chơi Yoyo con quay xuất hiện đã và đang tạo nên một sân chơi vô cùng thú vị đòi hỏi sự kiên trì, khéo léo từ phía người chơi, đặc biệt là lứa tuổi thanh thiếu niên. Chúng được trang trí với những họa tiết ngộ nghĩnh, mẫu mã rất đa dạng phù hợp với trẻ em. Các bé có thể tự rèn luyện cách chơi đơn giản như: Dắt cho đi dạo, thu dây leo, ném đá giữ ngọc,…

Đồ chơi Yoyo
Con quay Yoyo nổi bật với ánh vàng.

Kết luận:

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên, các bậc phụ huynh sẽ có kinh nghiệm hơn trong việc sắm đồ chơi cho trẻ nhỏ. Yoyo này chắc hẳn sẽ là một món quà đầy bất ngờ và thú vị cho bé con nhà bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nếu có ý định mua thì hãy ghé cổng thông tin của Websosanh.vn để tra cứu địa chỉ bán hàng uy tín, chất lượng, giá tốt nhé!

Tin tức về Sản phẩm cho bé

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Điểm danh 5 loại sữa Kun Trái Cây mới nhất năm 2024

Sữa Kun trái cây là sản phẩm sữa dành cho trẻ từ 1 tuổi với nhiều hương vị trái cây chua ngọt, dễ uống, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết để phát triển não, xương cho trẻ nên rất được các mẹ ưa chuộng. Dưới đây là 5 loại Sữa Kun trái cây mới nhất mà các mẹ có thể tham khảo cho bé.
Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Đánh giá sữa Kun Trái Cây nhiệt đới - vị sữa Kun mới

Sữa Kun trái cây nhiệt đới là 1 trong 5 vị sữa trái cây mới nhất của KUN, có hương vị mới lạ, độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường trước đây nên được nhiều bé yêu thích. Hãy cùng kiểm tra các thông số về dinh dưỡng, độ tuổi và các lưu ý quan trọng trước khi chọn mua cho bé nhé.
Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Đánh giá chi tiết sữa Kun bổ sung dưỡng chất cho bé

Sữa Kun là sản phẩm giàu chất dinh dưỡng, giúp trẻ phát triển tốt, đạt chất lượng cao vì trải qua quá trình sản xuất nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn trước khi được giới thiệu đến người tiêu dùng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa Kun chi tiết nhé!
Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Đánh giá chi tiết sữa viên Hikid cho bé trên 1 tuổi - 12 tuổi

Sữa viên Hikid nhập khẩu hoàn toàn từ Hàn Quốc với tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, sản phẩm giúp bé phát triển chiều cao tốt và tiện lợi khi sử dụng. Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết để hiểu thêm về sản phẩm này ngay nhé!
Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Top 6 loại khăn khô đa năng tốt giúp mẹ chăm bé nhàn tênh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ sở hữu làn da nhạy cảm nên việc lựa chọn loại khăn vải để vệ sinh rất quan trọng. Hiện có nhiều mẫu khăn khô đa năng khác nhau, khiến không ít mẹ băn khoăn khi chọn mua cho bé. Cùng đón đọc bài viết dưới đây để biết top 6 thương hiệu khăn khô đa năng tốt cho bé nên mua:
So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

So sánh bình sữa Tommee Tippee và Hegen chi tiết từ A-Z

Bình sữa Tommee Tippee và Hegen là 2 loại bình sữa cao cấp cho bé được nhiều mẹ bỉm sữa tin dùng và lựa chọn. Cả 2 loại bình sữa cho bé này đều có nhiều ưu điểm về chất liệu, thiết kế, công nghệ. Tuy nhiên, nếu mẹ đang cân nhắc giữa 2 loại này thì so sánh chi tiết sau sẽ giúp ích cho mẹ:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!