Liệt kê các dòng máy giặt Bosch Serie 6 được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dành sự yêu thích cho những dòng máy giặt Bosch thì hãy cùng tham khảo top máy giặt Bosch Serie 6 tốt nhất dưới đây.

Gọi tên các loại máy giặt Bosch Serie 6 được yêu thích nhất trong thời gian qua. Mỗi model lại có một mức giá và những ưu điểm nổi trội riêng để người dùng cân nhắc rinh về.

Máy giặt Bosch WGG234E0SG

Máy giặt Bosch series 6 WGG234E0SG

  • Giá của dòng này chưa đến 10 triệu. Phiên bản máy giặt cửa ngang có màu trắng sang trọng. Máy trọng lượng tối đa đạt 8kg thích hợp dùng cho những gia đình có từ 3-5 người.
  • Với máy giặt Bosch Serie 6 này thì động cơ được sử dụng là EcoSilence không chổi than cho khi vận hành êm ái, nhẹ nhàng đến mức nhiều người còn không biết là máy giặt đang hoạt động. Máy giặt tiết kiêm tối ưu năng lượng.
  • Máy lồng giặt thiết kế VarioDrum dạng giọt với mái chèo bên trong kích thước lớn nên phân phối nước và không khí nhanh, nhiều hơn cho kết quả mĩ mãn.
  • Công nghệ AllergyPlus loại bỏ vi khuẩn tối ưu. Khi chọn tính năng này máy giặt nhiệt độ cao hơn, trong thời gian lâu hơn, giảm nguy cơ kích ứng.

Máy giặt Bosch WGG244A0SG Serie 6

Máy giặt Bosch serie 6 WGG244A0SG

  • Tiếp tục là một máy giặt Bosch Serie 6 đỉnh. Giá của dòng này rơi vào khoảng hơn 13 triệu. Máy giặt cửa trước, có màu trắng sang trọng. Máy giặt có nhiều chương trình để lựa chọn. Đây là phiên bản khối lượng 9kg nên có thể dùng cho những gia đình có từ 4-5 thành viên.
  • Máy tự định lượng được lượng nước cần thiết mỗi lần giặt. Không lo là dùng quá nhiều nước giặt hay là chọn sai định mức khiển cặn bột giặt dư thừa tạo nên kích ứng.
  • Máy còn có công nghệ ActiveWater Plus nên điều chỉnh được mức nước phù hợp tuỳ vào khối lượng quần áo.
  • Dòng này không quá hao tốn điện năng khi sử dụng thế nên yên tâm sử dụng. Một đặc trưng nổi bật khác của máy giặt Bosch Serie 6 là vận hành êm ái. Máy giặt yên tĩnh, không còn lo bị ồn ào, khó chịu khi giặt như các hãng máy giặt khác nữa.

Máy giặt sấy Bosch 9kg WNA14400SG

Máy giặt Bosch serie 6 WNA14400SG

  • Với giá rơi vào khoảng hơn 19 triệu thì dòng máy giặt Bosch Serie 6 này là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình hiện nay. Máy giặt cửa trước, có tông màu trắng cực kỳ sang tọng. Máy có bảng điều khiển trước dễ lựa chọn.
  • Liệt kê một vài tính năng nổi bật của model này thì bao gồm có tính năng AutoDry có thể sấy khô hiệu quả. Máy còn tự đo được khi nào quần áo khô hoàn toàn.
  • Dòng này trang bị đầy đủ công nghệ giặt từ Bosch, có nhiều chương trình để lựa chọn và có thêm tích hợp sấy khô. Khi kích hoạt chế độ này quần áo được làm nóng lên đến 65 độ C. Đây là nhiệt độ vừa đủ vải chịu được mà vẫn tiêu diệt được vi khuẩn hoàn toàn, tăng hiệu quả làm sạch hiệu quả.

Có nên mua máy giặt Bosch không?

Nếu muốn tham khảo thêm máy giặt Bosch serie 8 hay các dòng khác thì tiếp tục theo dõi Web So Sánh để được cung cấp đầy đủ nhé. Trước câu hỏi là có nên mua máy giặt Bosch serie 6 không thì rất nên. Những tính năng được mang đến chất lượng và thiết yếu mà giá thành cũng phải chăng hơn hẳn serie 8.

Nhìn chung thì máy giặt Bosch Serie 6 giá dao động từ 10-20 triệu tuỳ từng model. Trên đây là 3 gợi ý tiêu biểu nhất mà bạn nên cân nhắc khi hỏi về máy giặt Bosch Serie 6. Mỗi loại có đặc trưng nổi bật riêng vào dòng đắt nhất được nêu tên cuối cùng dĩ nhiên cũng sẽ có nhiều điểm đỉnh nhất, như là tích hợp thêm tính năng sấy.  Tuỳ nhu cầu sử dụng mà bạn cân nhắc. Có một điều có thể đảm bảo là Bosch vận hành rất êm ái, giặt sạch hiệu quả. Giá của thiết bị đến từ Đức này cao hơn một số hãng từ Hàn, Nhật hay Trung Quốc khác nhưng chất lượng thì không thể bàn cãi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Tìm hiểu thông tin chi tiết về máy giặt sấy Bosch Serie 6

Máy giật sấy Bosch serie 6 là một trong những lựa chọn máy giặt tích hợp sấy khô 2 trong 1 được nhiều gia đình quan tâm nhờ chất lượng cao cấp top đầu thị trường hiện nay, cùng tham khảo về các dòng máy giặt có sấy Bosch serie 6 cho năm 2024.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!