Liệt kê nhanh 3 máy hút bụi cầm tay giá rẻ chỉ dưới 1 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy hút bụi cầm tay có thiết ké nhỏ gọn và được người dùng ưu tiên lựa chọn để dọn dẹp giường nệm, ghế sofa, ô tô... Chỉ với túi tiền dưới 1 triệu đồng bạn đã có thể thoải mải lựa chọn sản phẩm ưng ý cho gia đình. Tham khảo bài viết Top 3 máy hút bụi cầm tay được ưa chuộng nhất bạn nhé.

Máy hút bụi Deerma CM300

Cho dù bạn cần làm sạch giường, thảm hay ghế dài, thiết kế di động của máy hút bụi nệm giường Deerma CM300, công suất 300W và công nghệ hút lốc xoáy Pro-Cyclone có thể hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Máy hút bụi Deerma CM300
Máy hút bụi Deerma CM300 có mức giá tham khảo khoảng 650 nghìn đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Sản phẩm này có trọng lượng nhẹ, dạng xách tay chỉ 1,2 kg giúp bạn dễ dàng di chuyển và làm sạch bụi, bọ ve và chất gây dị ứng trên thảm trải giường, đồng thời cũng dễ dàng sử dụng chỉ bằng một tay.

Sản phẩm có nút điều khiển cơ học được tích hợp vào tay cầm để dễ dàng cầm nắm sử dụng. Vì dây có thể kéo dài tới 3,86 mét nên bạn có thể lau bất kỳ phòng nào trong nhà mà không lo chiều dài của dây hạn chế làm bạn chậm lại.

Máy hút bụi Rocket có khả năng chống tắc nghẽn tuyệt vời, cho phép máy hút và loại bỏ các mảnh vụn, bụi, tóc, v.v., mà không làm tắc nghẽn động cơ, trong khi máy hút bụi nệm giường Deerma CM300 bao gồm công nghệ hút lốc xoáy Pro-Cyclone, tăng khả năng chống tắc nghẽn.

Thêm nữa, máy hút bụi Deerma CM300 có công suất đầu ra 300W và có thể tạo ra lực hút lên đến 10000 Pa, lý tưởng để loại bỏ bụi, rệp, tóc và các chất gây dị ứng trên bề mặt vải của gối và chăn.

Máy hút bụi Deerma CM300 có thể đạt độ ồn lên đến 83 dB, tương đương với một phòng hòa nhạc ồn ào, nhưng ít ảnh hưởng đến khu vực xung quanh.

Máy hút bụi Black&Decker NV1200AV

Máy hút bụi ô tô Black Decker NV1200AV là một thiết bị đa năng có thể được sử dụng để làm sạch mọi nơi như bàn bếp, salon, màn, nệm và thậm chí cả cốp xe. Đầu phun có khe cho phép bạn làm sạch gầm ghế, trong các kẽ hở của ô tô và trên cầu thang, cùng những nơi khác.

Máy hút bụi Black&Decker NV1200AV
Máy hút bụi Black&Decker NV1200AV có mức giá tham khảo khoảng 500 nghìn đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Black & Decker NV1200AV-B1 là máy hút bụi ô tô cầm tay 12V vận hành mạnh mẽ, cuốn sạch bụi bẩn bám trên sàn xe, ghế ngồi với lực hút cực nhanh và tác động xoáy tinh vi siêu sạch.

Chiều dài cáp năm mét cho phép bạn di chuyển xung quanh xe một cách dễ dàng và hoàn thành công việc của mình từ bất kỳ chỗ ngồi nào. Được cung cấp bởi nguồn điện 12VDC, máy hút bụi ô tô NV1200AV-B1 luôn sạch sẽ và sẵn sàng hoạt động.

Black & Decker NV1200AV-B1 là máy hút bụi cầm tay, trọng lượng nhẹ được thiết kế để giúp loại bỏ bụi bẩn và sạn cứng đầu trên vải bọc ô tô. Khả năng vận hành mạnh mẽ của máy nhờ lực hút cực nhanh, cực sạch, tác động xoáy tinh vi, cuốn bay cả những vết bẩn cứng đầu nhất trên sàn xe và ghế ngồi.

Vì cáp có chiều dài 5 mét nên bạn sẽ không gặp khó khăn khi tiếp cận bất kỳ bộ phận nào của xe. Black & Decker NV1200AV có thể được sử dụng với ổ cắm 12 VDC và luôn sẵn sàng để làm sạch ô tô của bạn.

Lưu lượng khí 1.122 l/phút và dung tích chứa bụi 370 ml thể hiện hiệu suất hút bụi vượt trội và tuổi thọ kéo dài của sản phẩm này.

Máy hút bụi Makita CL100DZ 10.8V

Máy hút bụi Makita CL100DZ 10.8V
Máy hút bụi Makita CL100DZ 10.8V có mức giá tham khảo khoảng 600 nghìn đồng được cập nhật tháng 1/2023 tại Websosanh.

Máy hút bụi chạy bằng pin Makita CL100DZ 10.8V giúp bạn có thể dọn dẹp nhà cửa hoặc địa điểm kinh doanh trong thời gian kỷ lục mà không tốn nhiều công sức. Sản phẩm được tạo ra bằng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản, không chỉ đảm bảo chất lượng cao mà còn giúp giữ giá cả cạnh tranh dễ mua cho mọi người.

Bộ sản phẩm bao gồm vòi dẹt, vòi mềm, túi lọc bụi làm từ khuôn nhà sản xuất và bộ lọc sơ bộ (khuôn nhà máy)

Khả năng làm sạch bụi bẩn, nước và các vật dụng nhỏ của máy hút bụi chạy pin Makita CL100DZ 10.8V là mục tiêu thiết kế trong quá trình phát triển của máy hút bụi. Thiết bị này có thể thích ứng với nhiều ứng dụng làm sạch khác nhau, bao gồm cả những ứng dụng trong nhà, văn phòng và các cơ sở công nghiệp.

Bên cạnh trọng lượng nhỏ gọn của sản phẩm, trong khi vẫn duy trì mức hiệu suất cao. Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ứng dụng linh hoạt. Máy được chế tạo với các linh kiện cực bền có chất lượng cao nhất có thể, sản phẩm khá là đơn giản để lưu trữ.

Hi vọng Top 3 máy hút bụi mà Websosanh.vn đề xuất qua bài viết trên sẽ hữu ích cho nhu cầu mua sắm của gia đình bạn.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!