Liệt kê thuốc nhuộm tóc tốt, giá bình dân, bảng màu tôn da nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều thuốc nhuộm tóc tốt, tầm giá có loại còn chỉ hơn 100k chút xíu. Cùng xem xem bảng màu ra sao và hiệu quả lên màu với tóc thế nào nhé.

Đây chính là 4 thuốc nhuộm tóc tốt giá bình dân ai cũng nên rinh về

Muốn F5 diện mạo có cách gì nhanh hơn việc đổi một màu tóc mới mẻ. Trên thị trường hiện nay có biết bao loại thuốc nhuộm, từ châu Á đến châu Âu – Mỹ, từ nội địa đến nhập khẩu. Cùng ngó nghiêng xem đâu là thuốc nhuộm tóc tốt được nhiều beauty blogger khuyên dùng. Trải nghiệm thật của rất nhiều người với mấy dòng sản phẩm này cũng siêu tốt. Đầu tư vào thật đáng vì toàn là thuốc nhuộm bình dân. Mấy em này đảm bảo khiến cho nàng có diện mạo xinh, sang hết nấc mà không hề quá tốn kém chút nào.

Thuốc nhuộm tóc tốt Garnier

thuốc nhuộm tóc tốt nhất

Phiên bản kem nhuộm này có tên là Nutrisse Nourishing Color Creme. Em này được đánh giá siêu tốt trên nhiều trang thương mại điện từ. Thành phần sản phẩm thuốc nhuộm tóc tốt này chứa bơ hạt mỡ, dầu hạt nho rồi chiết xuất quả bơ. Yên tâm là đổi màu cho tóc mà lại không quá gây hại cho tóc đâu. Thành phần thuốc nhuộm mà khác gì kem dưỡng tóc không cơ chứ, nhuộm xong tóc sẽ mềm mại, tơi bông không lo hỏng chút nào. Giá khoảng gần 300k cho một hộp nhé.

Dòng L’Oreal Excellence Cream

thuốc nhuộm tóc tốt nhất

Đây được gọi là kem nhuộm phủ bạc, thực sự khiến mái tóc đều màu thấy rõ. Trong thành phần có ba cái tên nổi trội là Collagen, Ceramide, Pro-keratin giúp nuôi dưỡng, bảo vệ tóc dài lâu. Em này khiến tóc mềm mượt và phục hồi rõ rệt. Sản phẩm có hơn chục tông màu để lựa chọn. Đặc biệt loại thuốc nhuộm tóc tốt còn là giải pháp tiết kiệm khi thuốc nhuộm khá nhiều, dùng được nhiều lần. Giá khá mềm, chỉ khoảng 200k.

Revlon Colorsilk – thuốc nhuộm tóc tốt đáng sắm

thuốc nhuộm tóc tốt nhất

Còn bất ngờ hơn khi dòng thuốc nhuộm đến từ Revlon giá chỉ vỏn vẹn khoảng 120k thôi nhé. Đây là thuốc nhuộm 3D khiến tóc đều màu và quan trọng là óng ảo với hiệu ứng suôn mượt bất ngờ. Bảng màu của Revlon cũng siêu đa dạng, đến 20 tông màu lận. Nàng thoải mái đổi gió cho mái tóc với những lựa chọn tôn da, đơn giản, nữ tính cho đến những màu cá tính, khí chất nhất.

Thuốc nhuộm Clairol

thuốc nhuộm tóc tốt nhất

Cũng với mức giá 200k, bảng màu của dòng thuốc nhuộm tóc tốt còn khủng hơn cả Revlon. Em nó có đến 54 sắc thái thoả sức cho bạn chon lựa. Màu nhuộm của hãng được tạo nên với dạng phân tử siêu nhỏ, chắc chắn len sâu vào phân tử tóc, khiến màu đều. Thành phần sản phẩm cũng ổn áp, giữ được ẩm, bổ sung dưỡng chất cho tóc mềm sau khi nhuộm.

Lưu ý khi lựa chọn thuốc nhuộm và nhuộm tại nhà

thuốc nhuộm tóc tốt nhất

Sở dĩ nhiều phái đẹp tìm kiếm thuốc nhuộm tóc tốt hiện nay là bởi vì thời điểm hiện tại khó khăn trong việc ra salon. Ai cũng phải tự túc làm đẹp. Tuy nhiên, cần phải tìm hiểu kĩ về kết cấu tóc, về màu tóc yêu thích và khả năng lên tông của từng màu nhé. Bạn không thể chọn bừa một loại màu nhuộm mà lại nuôi hy vọng là màu lên chuẩn đét như mẫu được. Bởi không phải chuyên gia làm tóc nên chúng ta cũng khá là may rủi khi tự nhuộm tóc. Lời khuyên là với những tông màu sáng, màu phải tẩy, mấy tone khói bạn không nên tự nhuộm. Bạn nên chọn mấy tone màu cơ bản, gần với màu tóc gốc hiện có để đảm bảo màu lên đều đẹp nhất. Khi thực hiện nhuộm cũng phải làm đúng theo các bước được hướng dẫn sử dụng. Khi thoa lên cũng nên thoa đều, thao tác nhanh chóng để tránh chỗ khác lên màu rồi mà nhiều phần tóc khác còn chưa thao đến.

Chúc các nàng, các chàng tham khảo được thuốc nhuộm tóc tốt rồi thì khi thực hiện cho chính mình cũng thành công nhé. Yên tâm là mấy gợi ý phía trên kia toàn hợp lý về giá mà chất lượng cũng siêu đỉnh luôn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!