Liệt kê top máy sấy quần áo Electrolux 8kg tốt nhất nên dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gợi ý về top máy sấy quần áo Electrolux 8kg dưới đây chắc chắn là thứ bạn đang tìm kiếm. Máy sấy hoàn hảo dành cho những gia đình có từ 3-5 thành viên.

Một trong những dòng máy sấy được nhiều người săn đón chính là máy sấy quần áo Electrolux 8kg. Thay vì phải đau đầu tìm hiểu từng sản phẩm, Web So Sánh mang đến ngay bài viết này mách nhỏ cho bạn top 3 chất lượng nhất dưới đây.

Máy sấy quần áo Electrolux EDV805JQSA 8kg

Máy sấy thông hơi Electrolux 8 Kg EDV805JQSA

  • Cái tên đầu tiên trong top máy sấy quần áo Electrolux 8kg chính là model Electrolux EDV805JQSA này. Máy sấy dạng thông hơi thế nên ưu điểm nổi bật là sấy nhanh, khô cực hiệu quả. Máy sẽ thích hợp với những gia đình có diện tích rộng rãi.
  • Ưu điểm của chiếc máy sấy quần áo Electrolux 8kg này nằm ở khả năng sấy cực kỳ nhanh. Máy có cảm biến Smart Sensor thế nên nhận biết được độ ẩm từ đó đưa ra chương trình sấy thích hợp, tiết kiệm đáng kể thời gian sấy đồ. Với thiết bị này thì còn có cả tính năng chống nhăn hiệu quả, công nghệ sấy ứng dụng là đảo chiều, giúp bảo vệ đến từng sợi vải.
  • Ngoài ra một tính năng thú vị khác của máy sấy Electrolux EDV805JQSA còn là có thể lọc bụi vải. Khả năng này được đáp ứng thông qua túi lọc của máy. Với những ai có làn da nhạy cảm, với những gia đình có trẻ nhỏ thì rất cần thiết chú ý tính năng này.

Máy sấy Electrolux EDC804CEWA

Tinh nang say dao chieu giup giam nhan len den 32

  • Đây là một máy sấy quần áo Electrolux 8kg khác xứng đáng đứng trong top. Sản phẩm kia là máy sấy Electrolux thông hơi còn model này thì là máy sấy Electrolux ngưng tụ. Sản phẩm tạo hơi nóng để sấy nhưng hơi nóng lại không thoát ra ngoài mà tụ lại trong bình chứa. Những gia đình không có nhiều diện tích đặt máy sấy cũng sẽ tìm được lựa chọn lý tưởng nhờ sản phẩm này. Sấy bằng cách này cũng an toàn hơn.
  • Ngoài ra thì máy sấy quần áo Electrolux 8kg còn có bộ cảm biến đo lường nhiệt độ lẫn độ ẩm hiện đại. Máy có khả năng tự động chỉnh thời gian và công suất để sấy sao cho phù hợp từng loại vải. Dùng loại máy sấy Electrolux này tối ưu hiệu quả hơn. Công nghệ sấy đảo chiều cũng hữu ích vì giảm nhăn, tiết kiệm thời gian dùng, không cần đến bàn là.
  • Dùng những máy sấy thông thường có thể lo bị phai màu quần áo. Tuy nhiên với máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDC804CEWA này thì không phải lo tình trạng này bởi đã có công nghệ ColourCare. Đảm bảo đồ bền màu tói 80%.

Máy sấy quần áo Electrolux 8kg EDH803BEWA

May say quan ao Electrolux EDH803BEWA 8Kg

  • Dòng máy sấy quần áo Electrolux EDH803BEWA này là sản phẩm cao cấp với ngoại hình hiện đại, đẹp mắt, máy có song ngữ Anh Việt nên thao tác dễ dàng. Máy có đến 13 chế độ sấy khác nhau.
  • Một điểm ấn tượng là máy sấy quần áo Electrolux 8kg này là dạng bơm nhiệt, vận hành êm, công nghệ Inverter nên tiết kiệm đáng kể điện năng. mÁy hợp với những ai phải sấy đồ len, dùng mùa đông. Công nghệ Delicate Care bảo vệ máy khỏi bị sơ, bung vải bởi đảo chiều vô cùng nhẹ nhàng.
  • Ngoài ra thì máy sấy còn có công nghệ Heat Pump hiệu quả tiết kiệm điện năng tới 50%. Máy hoạt động bằng cách nén tạo nên luồng khí nóng sấy quần áo khô cực kỳ nhanh, bảo vệ sợi vải hiệu quả. Máy có dạng bơm nhiệt, dùng tối ưu hiệu quả sấy, khiến bất cứ ai cũng cảm thấy hài lòng và ưng ý tuyệt đối.

Trên đây, là 3 mẫu máy sấy quần áo Electrolux 8kg đáng dùng nhất hiện nay. Cân nhắc sử dụng dòng máy sấy này cho gia đình có từ 3-5 người hoặc nếu có ít người hơn nhưng nhu cầu sấy cao hơn thì vẫn có thể cân nhắc rinh về. Đây đảm bảo là dòng sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, đánh giá cao và vô cùng yêu thích, bạn nhất định không nên bỏ lỡ.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!