Liệu đây có phải máy giặt Panasonic cửa ngang tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không chỉ là máy giặt Panasonic cửa ngang thông thường mà dòng này còn tích hợp cả sấy, với công nghệ Inverter thế nên hoàn toàn xứng đáng để rinh về.

Về máy giặt Panasonic cửa ngang NA-S956FR1BV này thì thiết kế sang trọng, nổi bật với tính năng diệt khuẩn 99,99% thế nên loại bỏ được nhiều tác nhân gây dị ứng cho quần áo, thích hợp với nhà có baby hoặc da ai nhạy cảm nhất. Dòng này giá cao nhưng thực sự tối ưu.

Ưu điểm khiến máy giặt Panasonic cửa ngang NA-S956FR1BV đáng rinh

Máy giặt Panasonic cửa ngang có tính năng sấy

Dòng máy cao cấp nên không phải chỉ là máy giặt mà máy giặt Panasonic cửa ngang NA-S956FR1BV còn có tính năng sấy tiện lợi. Thời điểm thời tiết thất thường hiện nay thì một sản phẩm 2-trong-1 như thế này đúng là giải pháp cần thiết và lại còn tiết kiệm chi phí lắp đặt.

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg kg NA-S956FR1BV
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg NA-S956FR1BV tích hợp giặt sấy

Thay vì mua riêng máy giặt Panasonic cửa ngang thì rinh Panasonic NA-S956FR1BV này là lựa chọn lý tưởng hơn rất nhiều.

Ngoại hình của máy giặt Panasonic cửa ngang NA-S956FR1BV

Thiết kế của máy giặt cửa ngang Panasonic này sang trọng, vỏ máy dùng sơn tĩnh điện đen ánh bạc tinh tế, hạn chế trầy xước khi dùng. Bảng điều khiển thì là dạng phím cảm ứng có nút nhấn nữa nên thao tác dễ dàng khi dùng. Nắp máy được làm bằng kính cường lực bền bỉ. Lồng giặt của máy giặt Panasonic cửa ngang NA-S956FR1BV làm bằng thép không gỉ nên bền, tránh cặn vải, đọng chất tẩy giặt nên hoàn toàn yên tâm khi dùng.

Các chương trình của máy giặt sấy Panasonic cửa ngang này ra sao?

Dòng này có tới 16 chương trình giặt nên thoải mái lựa chọn đa dạng các loại đồ từ dày đến mỏng. Yên tâm là dòng này nâng niu sợi vải bởi vì có chế độ giặt sấy tối ưu 65 độ C, không sợ bị co rút vải đâu nhé!

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg kg NA-S956FR1BV
Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg kg NA-S956FR1BV khối lượng giặt lớn

Các công nghệ đặc biệt của máy giặt Panasonic NA-S956FR1BV là gì?

  • Blue Ag+ là công nghệ giặt nước lạnh, máy giặt Panasonic 9.5kg này giải phóng Ag+ là ion bạc vào nước giặt rồi chiếu tia UV để tạo ra năng lượng ức chế vi khuẩn. Tính năng hay ho này diệt khuẩn tốt tới 99,99%.
  • StainMaster+ thì diệt khuẩn và đánh bay các vết bẩn cứng đầu dù là vị trí nách áo, cổ và tay áo. Công nghệ giặt nước nóng này loại bỏ tối đa tác nhân dị ứng và vi khuẩn trên quần áo khi giặt xong.
  • Active Foam là một đặc trưng của máy giặt Panasonic cửa ngang từ trước đến nay. Tốc độ hòa tan bột giặt được nâng cao khiến chất tẩy giặt thẩm thấu sâu vào sợi vải nên đánh bay vết bẩn vô cùng dễ dàng.
  • Ngoài ra thì với máy giặt Panasonic cửa ngang NA-S956FR1BV còn nổi trội với động cơ 3Di Inverter điều chỉnh lồng giặt linh hoạt với vòng quay tối ưu nén khi chạy, thế nên giặt sạch tối ưu, phù hợp mà lại còn tiết kiệm điện và nước nữa.
  • Ngoài ra khi đánh giá máy giặt sấy Panasonic cửa ngang NA-S956FR1BV thì còn phải ngợi khen cả các tiện ích như chủ động vệ sinh lồng giặt, điều khiển từ xa, khóa trẻ em, có cảm biến thông minh AI…dùng rất xịn.

Có nên mua máy giặt Panasonic cửa ngang NA-S956FR1BV không?

Máy giặt sấy Panasonic Inverter 9.5 kg kg NA-S956FR1BV
Máy giặt sấy Panasonic Inverter NA-S956FR1BV nên mua

Sản phẩm máy giặt Panasonic cửa ngang NA-S956FR1BV có khối lượng giặt là 9.5kg và sấy được 6kg. Đây là dòng máy có khối lượng lớn, đáp ứng được nhu cầu của từ 5-7 người. Đúng là lượng đồ nhiều ra sao thì dòng này vẫn đáp ứng được.

Nhìn chung thì máy giặt sấy Panasonic này là thiết bị thích hợp rinh về, là 1 trong những cái tên đứng đầu của nhà Panasonic. Máy trang bị công nghệ hiện đại, nhất là những tính năng diệt khuẩn, ngăn vi khuẩn đảm bảo giặt sạch, bền sợi vải.

Giá thành 17 triệu ở thời điểm hiện tại thì rõ ràng máy giặt Panasonic cửa ngang NA-S956FR1BV là sản phẩm đáng rinh về.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!