Liệu giày thể thao nữ Juno có thực sự tốt như lời đồn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Juno là một thương hiệu giày nổi tiếng của Việt Nam, chuyên cung cấp nhiều mẫu giày phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt phân khúc giày thể thao nữ Juno khá phong phú, đa dạng nên bạn có thể tha hồ lựa chọn.

Giày thể thao nữ Juno là một thương hiệu giày khá là nổi tiếng tại Việt Nam. Quý khách hàng có thể tùy ý chọn mua loại giày này ở cả hai hình thức là online và offline. Với nhiều ưu điểm về mẫu mã đa dạng và cá tính, giá thành sản phẩm cực kì rẻ khiến thương hiệu này ngày càng được nhiều người yêu thích.

Giới thiệu giày thể thao nữ Judo

Juno là một thương hiệu giày của Việt Nam có cơ sở sản xuất tại Bình Chánh – Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là một trong những ưu điểm của thương hiệu này, Bởi trong một vài năm trở lại đây, nhu cầu người Việt Nam dùng hàng Việt Nam ngày một tăng cao.

Mặc dù là một thương hiệu bình dân, song vẫn phải công nhận chất lượng của giày thể thao nữ Juno vô cùng đảm bảo. Hàng được bọc cực kì cẩn thận trong hộp không khác là bao so với các thương hiệu cao cấp. Điều này khiến nhiều quý khách hàng tin tưởng và yêu quý thương hiệu này hơn.

Các sản phẩm mà thương hiệu Judo hiện đang cung cấp bao gồm:

  •       Giày cao gót
  •       Giày xăng đan
  •       Giày búp bê
  •       Giày sneaker
  •       Boost

Trong đó, các mẫu giày thể thao nữ Judo luôn được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn. Kiểu dáng giày cực kì thanh lịch, phù hợp với vóc dáng phụ nữ Á Đông. Đặc biệt, giày có thể sử dụng cho nhiều outfit khác nhau mà vẫn đem đến sự năng động và cá tính.

 

giày thể thao nữ juno chính hãng

Giày thể thao nữ Judo có thực sự tốt không?

Đóng gói bao bì cực kì chất lượng: Tuy là thương hiệu giày xuất xứ từ Việt Nam và nằm trong phân khúc bình dân. Tuy nhiên, sản phẩm lại được đóng gói vô cùng công phu và kỹ lưỡng. Nhằm mang đến cho người dùng chất lượng phục vụ tốt nhất.

Chất lượng sản phẩm vượt trội: Những mẫu giày thể thao nữ Juno đều có chất lượng cực kì ổn định. Các mẫu giày thể thao nữ có kiểu dáng cực kì năng động và cá tính. Mẫu sắc phong phú giúp người dùng có thể tùy ý chọn lựa được sản phẩm mà mình ưa thích. Giày được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nên cực kì êm chân mà không mang lại cảm giác khó chịu. Giày phù hợp với cả những hoạt động thể thao và chạy bộ, đồng thời cũng phù hợp với việc dạo phố hoặc đi chơi.

Giá thành của giày cực kì rẻ và phù hợp với túi tiền của nhiều chị em phụ nữ. Nếu bạn không đủ tiền để tậu một thương hiệu xa xỉ thì một đôi giày thể thao nữ Juno là một lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.  

giày nữ juno

 

Giá thành của giày thể thao nữ Judo so với thị trường?

Giày thể thao nữ Juno là dòng sản phẩm có giá bán rẻ nhất thị trường hiện nay. Giá giày dao động từ 300.000 – 400.000 đồng/đôi. Được đánh giá là thương hiệu có giá bán khá mềm trên thị trường giày dép Việt Nam.

Có thể nói, đối với một thương hiệu chất lượng và có tiếng như Judo thì đây giá bán này là cực kì hợp lí. Phân khúc khách hàng mà thương hiệu này nhắm vào là phân khúc người tiêu dùng bình dân. Do đó, mức giá trung bình này sẽ thu hút khá nhiều người chọn mua sản phẩm.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn có một số chương trình khuyến mãi và chính sách bán hàng cực kì uy tín. Hãng thường xuyên có các chương trình giảm giá để thu hút nhu cầu mua hàng của người tiêu dùng. Ngoài ra, các hình thức như combo giá rẻ hay tặng voucher cũng được doanh nghiệp này áp dụng.

Để đảm bảo mua phải hàng chất lượng, quý khách hàng nên đến các cửa hàng uy tín của Juno trên toàn quốc. 

 

giày thể thao juno

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cần lưu ý gì khi lựa chọn giày thể thao nữ Juno?

Cần lưu ý gì khi lựa chọn giày thể thao nữ Juno?

Giày thể thao nữ hiện nay nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía khách hàng đặc biệt và các cô nàng yêu thích phong cách lịch sự, tinh tế, đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung, năng động. Thương hiệu giày thể thao nữ Juno là cái tên không nên bỏ qua khi nhắc đến vấn đề này.

Tin tức về Thời trang

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Top 5 áo chống nắng có quạt giá rẻ, tốt nhất 2023

Áo chống nắng thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng áo chống nắng có quạt thì hoàn toàn xa lạ, không phải ai cũng biết. Đây là một giải pháp cực hữu ích cho người lao động phải hoạt động ngoài trời nhiều giờ liền với thời tiết nắng như hiện nay.
Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Review top 3 áo chống nắng có quạt tốt nhất hiện nay

Áo chống nắng có quạt (hay còn gọi áo điều hòa) là sản phẩm sáng tạo của các kỹ sư người Nhật. Trong mùa hè, nó được xem như là vị cứu tinh của người lao động trong thời tiết oi bức của Việt Nam, giúp giảm cảm giác khó chịu, các bệnh say nắng hay đột quỵ.
Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Top 3 thương hiệu áo chống nắng có quạt của Nhật bán chạy nhất

Thời tiết trong năm 2023 được dự báo đạt nắng nóng kỉ lục với nơi đạt 40℃. Với thời tiết này thì người lao động ngoài trời phải làm sao? Bạn đã nghe qua về áo chống nắng có quạt hay chưa, đây là giải pháp cho người lao động hay những người phải thường xuyên đi ngoài trời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!