Liệu máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8634 XS0 có xứng đáng với túi tiền của bạn?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8634 XS0 phù hợp cho những người có nhu cầu giặt số lượng quần áo lớn. Máy được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, sẽ là giải pháp tối ưu cho gia đình bạn.

1. Vài nét về máy giặt Beko

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8634 XS0 là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Beko. Máy giặt Beko nổi tiếng với nhiều mẫu mã đẹp, đa dạng, đảm bảo chất lượng. Máy được tích hợp những công nghệ hiện đại, cùng với các tính năng hiện đại.

2. Máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8634 XS0 có tính năng hiện đại gì?

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST
Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST

2.1 Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Prosmart Inverter được tích hợp riêng cho máy giặt Beko giúp giảm tiếng ồn và tiết kiệm lên đến 60% điện năng tiêu thụ, xóa bỏ nỗi lo về chi phí điện hằng tháng cho gia đình.

2.2 Chế độ giặt nước nóng diệt vi khuẩn, hòa tan hoàn toàn bột giặt

Chế độ giặt nước nóng không những giúp đánh bật các vết bẩn bám sâu trong quần áo, loại bỏ hầu hết vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng mà còn làm mềm sợi vải, mang đến cho gia đình bạn những bộ quần áo mềm mại, sạch sẽ như mới.

2.3 Chế độ tự động vệ sinh lồng giặt

Chế độ này sẽ giúp làm sạch bụi bẩn bám ở lồng giặt hay xơ vải còn xót lại. Máy giặt của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, không còn bị tình trạng xơ vải bám trên quần áo giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe của các thành viên. Mặt khác vệ sinh lồng giặt thường xuyên cũng giúp tăng tuổi thọ máy giặt.

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST
Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST

Thông số kĩ thuật:

Nơi sản xuất: Thổ Nhĩ Kỳ

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp dây Curoa

Loại máy giặt: Cửa trước

Lồng giặt: Lồng ngang

Tốc độ quay vắt tối đa: 1200 vòng/phút

Chế độ giặt độ: 16 chương trình

Kích thước: Cao 84 cm – Ngang 60 cm – Sâu 57 cm

Hiệu suất: 31.2 Wh/kg

Thời gian bảo hành: 12 năm

 3. Máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8634 XS0 mắc hay rẻ?

Hiện tại trên thị trường máy giặt Beko được bán với khoảng giá dao động từ 6 -10 triệu đồng. Mức giá tầm trung này khá dễ chịu so với khả năng chi trả của các hộ gia đình Việt. Đây là sản phẩm cao cấp, đa dạng chương trình giặt, nhiều tính năng nhưng lại có mức giá khá “hạt dẻ”.

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST
Máy giặt Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST

4. Máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8634 XS0 so với những máy giặt khác có ưu,khuyết điểm gì?

Để thấy rõ hơn ưu, khuyết điểm của máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8634 XS0, Websosanh sẽ so sánh với máy giặt sấy Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA cùng khối lượng giặt 8kg.

4.1 Về khả năng bảo vệ quần áo

Nếu máy giặt Electrolux bảo vệ quần áo bằng thiết kế độc đáo của lồng giặt Lily với các lỗ thoát nước đặt biệt giúp hạn chế quần áo vướng vào các lỗ thoát nước, gây hư tổn sợi vải. Trong khi máy giặt Beko sử dụng giặt sóng AquaWave để đảm bảo sự ma sát nhẹ nhàng, êm dịu, tránh hư tổn sợi vải.

4.2 Về những tiện ích khác

Máy giặt Beko được trang bị tính năng tự khởi động lại phòng trường hợp bị cúp điện đột ngột. Trong khi máy giặt Electrolux không có tiện ích nổi bật này nhưng bù lại máy giặt Electrolux có tính năng Add Clothes cho phép bạn tạm dừng máy đang hoạt động trong 10 đến 15 phút để có thể thêm đồ giặt. Ngoài ra, máy giúp người dùng tránh lãng phí chất giặt tẩy với công nghệ Oko Mix.

4.3 Về chương trình giặt

Máy giặt Electrolux một sản phẩm lý tưởng với những ai cần tích hợp 2 tính năng giặt và sấy trên cùng một sản phẩm. Máy có 8kg khối lượng giặt và 5kg khối lượng sấy. Bù lại chương trình giặt của máy Electrolux khá ít chỉ có 8 chương trình cho người dùng lựa chọn trong khi máy giặt beko lên đến 16 chương trình, số lượng gấp đôi, đa dạng cho người dùng lựa chọn.

Máy giặt Beko Inverter 8 kg WTV 8634 XS0 sở hữu thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, với vẻ ngoài tinh tế, độc đáo cùng gam màu trắng sang trọng phù hợp với mọi không gian nội thất của gia đình bạn. Chế độ giặt nhanh 14 phút thích hợp giặt với khoảng 2 kg đồ mỏng nhẹ, ít dơ sẽ phù hợp với những gia đình bận rộn, không có nhiều thời gian. Sản phẩm là lựa chọn tối ưu cho những gia đình có 4 – 5 thành viên.

Ngoài ra, một số lựa chọn máy giặt Inverter 8kg khác cho bạn đọc tham khảo thêm như: Electrolux Inverter 8 kg EWW12842, Electrolux Inverter 8 kg EWW8023AEWA, LG Inverter 8 kg FC1408S4W2, LG Inverter 8 kg FM1208N6W, Samsung AI Inverter 9 kg WW90TP44DSH / SV, Beko Inverter 8 kg WCV8649XWST, …

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!