Đánh giá máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST được hãng Beko trang bị nhiều công nghệ giặt hiện đại và giá bán vừa túi tiền của các hộ gia đình.

1. Thương hiệu máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST

Beko là thương hiệu đến từ Thổ Nhĩ Kỳ và đã có mặt ở hơn 100 quốc gia. Máy giặt Beko được thiết kế đảm bảo về thẩm mỹ cũng như chất lượng. Ở Việt Nam đây cũng là một trong những hãng máy giặt nổi tiếng được nhiều người tin dùng.

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST
Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST

2. Công nghệ giặt được tích hợp trong máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST

2.1 Công nghệ Steam Cure – giặt bằng hơi nước

Máy sử dụng hơi nước len lỏi vào từng sợi vải để làm sạch một cách triệt để hơn, tương tự như cách chúng ta giặt quần áo bằng tay, các vết bẩn được xác định sẽ được làm sạch hơn. Hiệu quả giặt áo quần cũng được nâng cao hơn.

2.2 Công nghệ Silent Tech + Inverter – hoạt động êm ái, không tiếng ồn

Nhờ tích hợp công nghệ Inverter kết hợp thêm công nghệ Silent Tech không những giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản tiền điện mỗi tháng mà còn mang lại sự yên tĩnh cho gia đình bạn, nhất là đối tượng nhạy cảm với tiếng ồn như người già và em bé.

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST
Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST

2.3 Công nghệ cảm biến Optisense – giữ quần áo lâu bền

Máy giặt được hãng trang bị 4 cảm biến Optisense trong đó cảm biến tốc độ vắt giúp kiểm soát tốc độ quay, cảm biến nhiệt độ giúp tiết kiệm năng lượng, cảm biến nguồn điện giúp bảo vệ động cơ khi nguồn điện thay đổi và cảm biến bọt xà phòng giúp điều chỉnh lượng nước và lượng xà phòng tương ứng tối ưu.

2.4 Kết nối thông minh HomeWhiz

HomeWhiz là ứng dụng được hãng tích hợp giúp bạn kiểm soát và điều khiển từ xa các chức năng của máy giặt thông qua kết nối Bluetooth với điện thoại thông minh. Với ứng dụng này, bạn có thể nắm bắt được trạng thái hoạt động của máy, điều khiển và sử dụng các chức năng của máy từ xa,…

3. Mức giá bán của máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST trên thị trường

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST hiện tại được bán với khoảng giá dao động từ 8-11 triệu đồng. Mặc dù là sản phẩm đạt chuẩn chất lượng châu âu với những tính năng vượt trội nhưng giá thành của máy giặt Beko khá vừa túi tiền của người Việt. Sản phẩm không hề mắc so với những dòng máy inverter 10kg khác.

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST
Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST

4. Giữa máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST so với máy giặt Samsung thì nên mua dòng nào?

Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST và máy giặt Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV có những ưu điểm và hạn chế như sau:

4.1. Thiết kế

Hai dòng mày cùng được sản xuất tại Thái Lan nhưng thời hạn bảo hành động cơ của Samsung lên đến 20 năm trong khi của Beko chỉ có 12 năm. Máy giặt Samsung có nắp làm bằng kính chịu lực với độ bền cực cao thì nắp máy giặt Beko làm bằng nhựa. Động cơ của hai máy cũng khác nhau, máy giặt Samsung sử dụng động cơ trực tiếp bền hơn, êm hơn nhưng giá thành cao hơn trong khi máy giặt Beko sử dụng động cơ gián tiếp giá thành rẻ hơn, dễ sửa chữa nhưng độ bền không cao như động cơ trực tiép.

4.2 Chương trình giặt

Máy giặt Samsung chỉ có 9 chương trình giặt với tốc độ vòng quay tối đa chỉ 700 vòng/phút trong khi máy giặt Beko có tới 15 chương trình giặt, người dùng có thể tha hồ lựa chọn chương trình phù hợp với từng loại quần áo khác nhau. Tốc độ vòng quay tối đa 1200 vòng/phút hỗ trợ giặt đồ nhanh hơn nhiều so với máy giặt Samsung. Vì ít chương trình và tốc độ quay thấp hơn nên hiệu suất sử dụng điện của máy giặt Samsung chỉ 8.8 Wh/kg thấp hơn rất nhiều so với máy giặt Beko.

4.3 Công nghệ nổi bật

Nếu Samsung thiết kế những lỗ thoát nước mang hình kim cương trên lồng giặt, giúp quần áo di chuyển nhẹ nhàng, đồng thời các lỗ thoát nước nhỏ hơn sẽ giúp bảo vệ sợi vải không bị vướng gây hư hỏng quần áo thì Beko trang bị tính năng Aquawave Tech đặc biệt ở bộ phận lồng giặt, cánh quạt và cửa máy giặt làm cho áo quần giặt sạch một cách nhẹ nhàng, sợi vải chống bị hao mòn nhanh cũng như giúp cho quần áo bền lâu.

4.4 Tiện ích khác

Cả hai dòng máy giặt đều được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, khóa trẻ em dành cho những gia đình có em bé hiếu động. Tuy nhiên máy giặt Samsung có thêm ưu điểm là khả năng lưu giữ mùi hương và bộ lọc xơ vải mang lại cảm giác dễ chịu cho người mặc. Còn với máy giặt Beko lại có tiện ích tự khởi động lại máy khi bị ngắt điện đột ngột.

Kết luận: Máy giặt Beko Inverter 10 kg WCV10649XWST với kiểu dáng máy giặt lồng ngang và cửa máy giặt với tông màu đen nổi bật, tạo nên tổng thể thiết kế tinh tế, sang trọng và đẳng cấp. Với khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có từ 6 người trở lên cùng mức giá hợp lý và những tính năng giặt nổi bật là những lý do xứng đáng để bạn rinh chiếc máy giặt hiện đại này về nhà.

Websosanh cũng đề xuất một số loại máy giặt 10kg của các hãng nổi tiếng khác cho bạn đọc có thêm nhiều sự lựa chọn như: Electrolux Inverter 10 kg EWF1023BESA, Electrolux Inverter 10 kg EWW1024P5WB, Panasonic Inverter 10 kg NA-120VX6LV2, Samsung DD Inverter 10 kg WA10T5260BV/SV, Samsung Addwash Inverter 10 kg WW10K54E0UW/SV, …

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, đừng quên thao tác so sánh giá khi mua hàng, cập nhật ngay giá cả rẻ nhất của máy giặt 10kg cửa ngang, máy giặt cửa ngang Samsung 10kg và truy cập những nơi bán uy tín tại Websosanh.vn, giúp người dùng có cơ hội mua hàng tốt, mua hàng chính hãng với giá rẻ nhất thị trường!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!