Liệu máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không, loại nào có?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về việc máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không thì có nhiều dòng sản phẩm tích hợp cả chức năng này. Giá của sản phẩm này không cao, ai cũng có thể cân nhắc rinh về được.

Rất nhiều người thắc mắc rằng máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không. Giá thành của các dòng có sấy ra sao. Hãy cùng giải mã trọn vẹn trong bài viết dưới đây. Những thông tin này sẽ giúp cho người tiêu dùng đưa ra quyết định mua sản phẩm dễ dàng hơn.

Giải đáp máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không

Nhu cầu cuộc sống của mọi người ngày nay ngày càng cao, công nghệ cũng ngày càng phát triển hiện đại hơn thế nên việc tìm kiếm một dòng máy giặt có tích hợp sấy thực sự là giải pháp cấp bách của mọi người. Máy giặt sấy tích hợp khiến tiết kiệm không gian, chi phí, khiến quá trình giặt giũ nhanh chóng hơn hẳn. Thế nên máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không là câu hỏi phổ biến. Bởi máy giặt LG được tin dùng và yêu thích cực kỳ. Đáp án dành cho bạn là không chỉ có chế độ sấy mà máy giặt LG còn sấy lên tới trọng lượng 5kg lận. Máy tích hợp tính năng này nhưng vẫn đảm bảo là tiết kiệm không gian tối ưu.

Máy giặt sấy LG FV1408G4W inverter 8.5 kg

Có công nghệ gì ở máy giặt LG 8kg có sấy?

  • Máy sử dụng công nghệ AI DD vừa truyền động lại ứng dụng trí tuệ nhân tạo nên kiểm soát khối lượng giặt tốt, tự động đưa ra chế độ giặt sao cho phù hợp với từng mẻ giặt. Quần áo gia đình sẽ được chăm sóc tối ưu, không sợ bị sờn rách gì cả.
  • Máy còn có công nghệ hơi nước hiện đại nên loại bỏ được các tác nhân vi khuẩn gây hại lên đến 99,9%. Hoàn toàn yên tâm mặc mà không lo bị dị ứng.
  • Những dòng máy giặt LG 8kg có sấy còn có công nghệ 6 chuyển động. Đây là công nghệ quen thuộc với các tín đồ LG bởi nó mô phỏng chu trình giặt tay của con người. Quần áo được chăm sóc một cách êm ái, đảm bảo sạch sẽ mà vẫn giữ được độ an toàn.
  • Chế độ sấy của máy giặt LG Inverter tiện nghi khi có thêm lựa chọn làm khô quần áo tối ưu. Máy inverter thế nên tiết kiệm cả điện nước khi dùng. Máy còn ít bị rung lắc, không ồn và tăng tuổi thọ khi sử dụng.
  • Nếu quên đồ thì máy còn có chức năng Add Item cho phép thêm được đồ trong lúc giặt, không sợ là bỏ lỡ món đồ gì.
  • Máy trang bị đến 14 chương trình giặt khác nhau tuỳ chọn từng loại vải. Máy khiến quần áo giặt thơm và còn bền màu vải. Điểm cộng của dòng sản phẩm này còn là có khả năng kết nối và điều khiển từ xa bằng điện thoại. Kết nối app tên là SmartThinQ là đã điều khiển, đặt giờ mà không lo lắng về đồ.

Máy giặt sấy LG 8kg

Giá của máy giặt LG 8kg có chế độ sấy

Về giá thành thì dòng máy giặt LG này sở hữu những chức năng thông minh, hiện đại nhưng giá lại hợp túi tiền của mỗi người. Mua máy giặt LG 8kg có sấy thì phải bỏ ra số tiền rơi vào khoảng từ 12-18 triệu VNĐ.

Cách bật chế độ sấy của máy giặt LG 8kg thì là có phím chức năng cụ thể. Bạn có thể giặt và sấy ngay sau đó. Hoặc không thì có thể lựa chọn chỉ sấy không vào những ngày thời tiết ẩm ướt mà thấy quần áo không thể tự khô được.

Nhìn chung là máy giặt LG 8kg có chế độ sấy không thì là có. Máy tích hợp sẵn mà không cần phải mua riêng từng loại máy một. Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức cho người dùng.

Máy giặt sấy LG 8kg

Gợi ý một vài dòng máy giặt LG 8kg có chế độ sấy.

  • Đầu tiên phải kể đến máy giặt sấy LG FV1408G4W với giá khoảng 16 triệu. Máy vỏ trắng, cực kỳ tiện nghi khi dùng.
  • Một dòng máy giặt sấy LG 8kg thông minh khác là TWC1408D4W với giá khoảng từ 10-11 triệu tuỳ nhà phân phối.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 3 máy giặt sấy LG 8kg đáng sử dụng nhất hiện nay

Top 3 máy giặt sấy LG 8kg đáng sử dụng nhất hiện nay

Máy giặt sấy 8kg sẽ phù hợp với nhu cầu của nhiều gia đình hiện đại. Với tính năng giặt sấy kết hợp sẽ mang lại sự tiện nghi cho gia đình bạn. Tìm hiểu ngay Top 3 máy giặt sấy 8kg LG phù hợp cho mọi gia đình để có sản phẩm thích hợp bạn nhé.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Máy giặt lồng ngang Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB giá chỉ 5 triệu mà chất lượng "không chê vào đâu được"

Tuy chỉ có giá khoảng hơn 5 triệu đồng nhưng máy giặt Casper Inverter 10.5 kg WF-105I150BGB được đánh giá là giặt sạch, êm và tiết kiệm. Không chỉ vậy, máy còn được thiết kế cửa ngang và khối lượng giặt lớn. Vậy hãy cùng phân tích hiệu quả thực sự của sản phẩm này ngay sau đây.
Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.