Lộ ảnh thực tế 3 phiên bản 3 kích thước của Sony Xperia Z5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xperia Z4 ra mắt chưa lâu, Sony đã tiếp tục hâm nóng các tín đồ của mình bằng việc để lộ ảnh của 3 phiên bản Sony Xperia Z5. Được biết, Sony đang chuẩn bị cho buỗi lễ ra mắt các phiên bản Sony Xperia Z5 được tổ chức tại Hà Lan.

Để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt sắp tới, Sony đã “nhá hàng” các fans hâm mộ của mình bằng một loạt ảnh chụp cận cảnh 3 phiên bản Sony Xperia Z5 sắp được ra mắt của hãng. Được biết, 3 mẫu smartphone này sẽ có tên gọi Xperia Z5, Xperia Z5 Compact và Xperia Z5 Premium.

Theo các thông tin từ nhà cung cấp, cả 3 thế hệ Xperia Z5 đều sẽ sở hữu một phần cứng mạnh mẽ bao gồm chip xử lý Snapdragon 810 SoC, lõi đồ họa Adreno 430 và bộ đôi camera 23 MP / 8 MP.

Những bức ảnh được gửi về từ Hà Lan cho thấy cả 3 mẫu smartphone này vẫn giữ thiết kế Omnibalance truyền thống của dòng Xperia, với vỏ ngoài bằng hợp kim nhôm nguyên khối, và tráng gương ở mặt trước và sau.

Dựa theo các nguồn tin hé lộ, có thể thấy điều đáng mong đợi nhất trên thế hệ Xperia lần này chắc chắn nằm ở phiên bản Z5 Premium. Lý do là vì đây nhiều khả năng sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu màn hình độ phân giải 4K với độ sắc nét cực cao. Báo cáo cho biết, mật độ điểm ảnh của Xperia Z5 Premium lên tới 800ppi, vượt xa rất nhiều so với các siêu phẩm smartphone cao cấp tại thời điểm hiện nay.

Tuy nhiên, đã có nhiều luồng tranh luận dấy lên kể từ khi thông tin của chiếc Xperia Z5 Premium được hé lộ. Nhiều người không tin lắm vào khả năng thành công của thế hệ smartphone này, bởi màn hình 4K tại thời điểm hiện nay vẫn còn là một thứ quá đỗi xa xỉ với người dùng công nghệ nói chung.

Thêm vào đó, cần nhớ rằng thời lượng pin vẫn đang là một vấn đề đau đầu với cả người dùng lẫn các nhà sản xuất. Với việc trang bị màn hình cảm ứng độ phân giải “khủng” lên tới 4K, chiếc Xperia Z5 Premium chắc chắn sẽ cực kỳ tiêu hao pin nếu sử dụng các chức năng giải trí như xem phim, chơi games,..

Có lẽ chúng ta phải chờ xem Sony sẽ mang đến điều bất ngờ gì cho các tín đồ vào ngày ra mắt thế hệ smartphone. Trong lúc đó, hãy cùng chiêm ngưỡng những bức ảnh chụp cận cảnh 3 mẫu Xperia Z5 bên dưới đây.

Nguyễn Nguyễn

Theo PhoneArena

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!