Lộ diện hình ảnh iPhone X giá rẻ sử dụng màn hình LCD

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smartphone này có được thiết kế cao cấp nhưng giản lược một số chức năng.

Năm 2017, cùng với việc giới thiệu cặp đôi iPhone 8 và 8 Plus với thiết kế tương tự thế hệ iPhone cũ thì Apple cũng tung ra thị trường một phép thử – iPhone X. Không chỉ có được thiết kế mang tính đột phá mà ngay cả mức giá mà Apple đưa ra cho iPhone X cũng mang tới những may rủi nhất định.

Và sau khi đã “thăm dò” thị trường thành công, Apple đã có cho mình những động thái mang tính chắc chắn hơn trong việc đưa ra các sản phẩm mới của mình.

iphone x 2018
Năm 2018 Apple sẽ tung ra 3 bản iPhone X

Theo dự đoán từ nhà phân tích nổi tiếng – ông Ming-Chi Kou của tở KGI thì năm 2018 Apple sẽ tung ra thị trường 3 bản iPhone: 1 bản nâng cấp cấu hình của iPhone X với màn hình OLED 5.8 inch, 1 bản iPhone X Plus với màn hình OLED 6.5 inch và một bản iPhone X giá rẻ với màn hình LCD 6.1 inch. Tất cả sẽ ra mắt thị trường vào tháng 9/2018.

Trong các bản iPhone sắp ra mắt thì chắc hẳn chiếc iPhone X giá rẻ với việc sử dụng màn hình LCD 6.1 inch là được người dùng chú ý hơn cả vì nó sẽ mang tới một sản phẩm “thời thượng trong một tầm giá rẻ”. Mới đây, một hình ảnh render được cho là chiếc iPhone X 6.1 inch sắp ra mắt đã được chuyên trang công nghệ BGR đăng tải, đưa tới một số đặc tính đáng chú ý trên chiếc iPhone X giá rẻ sắp ra mắt này.

Cụ thể, chúng ta có thể thấy iPhone X 6.1 inch có thiết kế tràn viền tương tự iPhone X hiện tại, với việc bao hàm cả tai thỏ cũng như sự biến mất của phím Home vật lý cho thấy Face ID sẽ là con đường mở khóa duy nhất trên thế hệ iPhone mới này. Tuy nhiên, có thể do sử dụng màn hình LCD nên cạnh dưới của iPhone X 6.1 inch có phần dày hơn một chút so với iPhone X hiện tại.

iphone X 2018
iPhone X giá rẻ sẽ có thiết kế cao cấp nhưng giản lược một số tính năng

Ở mặt sau, chúng ta có thể thấy sự thay đổi lớn so với iPhone X hiện tại khi cặp camera kép được thay thế bằng một camera đơn. Đây được cho là khá hợp với định hướng mà chiếc smartphone này đang hướng tới – thị trường smartphone tầm trung. Ngoài ra, các thông tin cũng cho biết đây cũng là thế hệ iPhone đầu tiên bị lược bỏ chức năng 3D Touch của Apple.

Nhìn chung, hiện vẫn còn qua là sớm để khẳng định bất cứ điều gì, nhưng chắc chắn iPhone giá rẻ này sẽ mang tới thị trường một cơn gió mới, ít nhất là trong định hướng của Apple – kẻ chỉ chuyên sản xuất smartphone đầu bảng.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!