Lộ diện những chiếc tủ đông inverter Sanaky chất lượng tốt đáng sắm trong năm 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong năm 2022 này, nếu bạn đang muốn mua một chiếc tủ đông tiết kiệm điện thương hiệu Sanaky cho gia đình và công việc kinh doanh của mình thì đừng bỏ lỡ những gợi ý chất lượng sau:

Tủ đông inverter Sanaky ngày càng được nhiều gia đình, nhà hàng lựa chọn sử dụng để lưu trữ, bảo quản thực phẩm. Đó là vì sản phẩm sở hữu tính năng hiện đại, thiết kế gọn đẹp và khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Cùng Websosanh.vn tìm hiểu tủ đông inverter Sanaky có đặc điểm gì nổi bật và đâu là model đang gây sốt trên thị trường hiện nay bạn nhé!

1. Tủ đông inverter Sanaky có những ưu điểm gì? 

Sanaky là thương hiệu của công ty TNHH Điện Tử Điện Lạnh Việt – Nhật. Đây là doanh nghiệp Việt Nam, nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất và phân phối thiết bị điện lạnh, điện gia dụng. Các sản phẩm của thương hiệu Sanaky như tủ đông, tủ lạnh, máy lọc nước, bếp điện, lò nướng, nồi cơm điện,… đang ngày càng được người dùng ưa chuộng vì có chất lượng tốt, thiết kế sang trọng, đảm bảo an toàn khi sử dụng. 

Tủ đông inverter Sanaky sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội
Tủ đông inverter Sanaky sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội

Tủ đông inverter Sanaky ứng dụng công nghệ smart inverter tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ. Công nghệ này cho phép thiết bị có hiệu suất làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện mà vẫn có khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ, không gây ồn. Vì vậy, dòng sản phẩm mới nhất của Sanaky này giúp người dùng tiết kiệm đáng kể hóa đơn tiền điện hàng tháng. 

2. Những chiếc tủ đông inverter Sanaky chất lượng tốt đáng sắm trong năm 2022

Trong năm 2022 này, nếu bạn đang muốn mua một chiếc tủ đông tiết kiệm điện thương hiệu Sanaky cho gia đình và công việc kinh doanh của mình thì đừng bỏ lỡ những gợi ý chất lượng sau:

2.1 Tủ đông Sanaky Inverter 280L VH-4099W3 – Giá tham khảo: 8.800.000 VNĐ/sản phẩm

Tủ đông Sanaky Inverter VH-4099W3 là dòng tủ đông nằm với công nghệ làm lạnh trực tiếp. Sản phẩm sở hữu thiết kế đơn giản, tích hợp 4 bánh xe ở chân đế, cho phép người dùng dễ dàng di chuyển, lắp đặt tủ ở mọi vị trí trong nhà, cửa hàng,… mà không lo chiếm dụng nhiều không gian.

Tủ đông Sanaky Inverter VH-4099W3 có dung tích phù hợp nhu cầu sử dụng tại gia đình
Tủ đông Sanaky Inverter VH-4099W3 có dung tích phù hợp nhu cầu sử dụng tại gia đình

Tủ đông Sanaky VH-4099W3 có dung tích tổng là 280L, chia làm 2 ngăn riêng biệt, giúp người dùng dễ dàng phân loại thực phẩm cần bảo quản. Ngăn đông của chiếc tủ đông inverter Sanaky này được dùng để bảo quản thực phẩm tươi sống như thịt, cá đông lạnh hoặc kem, sữa chua,… Ngăn mát của tủ dùng để ướp lạnh nước giải khát, rau củ, hoa quả,…

Đặc biệt, Sanaky VH-4099W3 sử dụng công nghệ inverter, cho phép máy nén hoạt động êm ái, bền bỉ, bảo quản thực phẩm tuyệt vời. Bên cạnh đó, tủ sử dụng gas R600a làm lạnh nhanh, tiết kiệm tới 40% điện năng sử dụng và vô cùng thân thiện với môi trường. Dàn lạnh của tủ bằng đồng nguyên chất, dẫn nhiệt tốt, giúp làm lạnh thực phẩm nhanh hơn, giữ nhiệt độ ổn định, nâng cao tuổi họ sản phẩm. 

2.2 Tủ đông inverter Sanaky 761L VH-8699HY3 – Giá tham khảo: 17.300.000 VNĐ/sản phẩm

Với dung tích 761L, tủ đông Sanaky Inverter VH-8699HY3 là dòng tủ đông nằm ứng dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp gồm 2 cửa và 1 ngăn đông. Với dung tích lên tới 761L, tủ là lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình kinh doanh tạp hóa lớn hoặc nhà hàng buôn bán hải sản, thực phẩm tươi sống,…

Tủ đông Sanaky VH-8699HY3 dung tích lớn, thích hợp cho các cửa hàng
Tủ đông Sanaky VH-8699HY3 dung tích lớn, thích hợp cho các cửa hàng

Tủ đông Sanaky VH-8699HY3 tiết kiệm điện đáng kể nhờ công nghệ inverter, giúp máy nén hoạt động êm ái, vận hành bền bỉ, bảo quản thực phẩm tuyệt vời. Nhờ sử dụng gas R143a, tủ đảm bảo được khả năng làm lạnh nhanh nhưng vẫn tiết kiệm điện năng hiệu quả. Bên cạnh đó, dàn lạnh bằng đồng nguyên chất của sản phẩm còn giúp dẫn nhiệt tốt hơn, nâng cao chất lượng làm lạnh, giúp thực phẩm luôn tươi ngon, không mất chất dinh dưỡng. 

Đồng thời, mẫu tủ đông inverter này còn cho phép người dùng dễ dàng thay đổi nhiệt độ bên ngoài nhờ bảng điều khiển thiết kế bên ngoài tủ. Thiết bị cũng tích hợp tiện ích khóa cửa, đảm bảo an toàn khi sử dụng ở những gia đình có trẻ em. Ngoài ra, tủ còn dễ di chuyển, thay đổi vị trí nhờ được trang bị 4 bánh xe ở chân tủ nên người dùng không còn lo lắng mỗi khi dọn dẹp phía sau tủ hay cần dời tủ tới nơi khác.

Bài viết đã gợi ý tới bạn đọc những model tủ đông inverter Sanaky chất lượng tốt, lý tưởng để đầu tư năm 2022. Để mua được thiết bị an toàn, chất lượng, bạn nên mua hàng tại những địa chỉ uy tín, có thương hiệu. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Điểm danh 4 model tủ đông Darling có inverter cực đáng sắm trong năm 2023

Điểm danh 4 model tủ đông Darling có inverter cực đáng sắm trong năm 2023

Tủ đông Darling là một đại diện của Việt Nam trên thị trường. Với nhiều năm kinh nghiệm, các sản phẩm của thương hiệu đã và đang được người tiêu dùng đánh giá cao về công nghệ cũng như chất lượng. Năm 2023 này bạn muốn sắm một chiếc tủ đông Darling có inverter thì đừng bỏ qua những model dưới đây.

Tin tức về Tủ lạnh

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Gợi ý 4 mẫu tủ lạnh Beko Inverter dành cho gia đình từ 3-4 thành viên

Trong phân khúc tủ lạnh hiện đại, tủ lạnh Beko Inverter đã nhanh chóng chiếm được sự quan tâm của người tiêu dùng. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu Top 4 tủ lạnh Beko Inverter phù hợp với gia đình có 3-4 thành viên, đồng thời khám phá những tính năng và ưu điểm của từng sản phẩm.