Top 5 tủ đông 2 ngăn Sanaky chất lượng tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sanaky là một trong những thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất đồ điện lạnh, gia dụng. Sản phẩm từ hãng được đánh giá cao đó là tủ đông. Bài viết này, bạn hãy cùng Websosanh.vn điểm danh 5 model tủ đông 2 ngăn chất lượng tốt nhất 2022 nhé!

Ta có thể thấy rằng, đi kèm với sự phát triển khoa học – kỹ thuật, là hàng ngàn thiết bị làm lạnh với kiểu dáng, tính năng khác nhau. Điều này, giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn nhưng cũng tồn tại một hạn chế đó là hoang mang không biết sản phẩm có thật sự tốt hay không. Vì thế, nội dung sau đây, Websosanh.vn đưa ra thông tin của 5 dòng tủ đông 2 ngăn Sanaky chất lượng. Bạn tham khảo nhé:

1. Tủ đông mini Sanaky VH-2599W3 195 lít

Tủ đông Sanaky VH-2599W3 195 lít mini gồm có 2 ngăn 2 cánh. Dàn lạnh của thiết bị được làm bằng đồng nên làm lạnh nhanh. Một số ưu điểm nổi bật trong thiết kế và tính năng của tủ như:

– Trang bị công nghệ hiện đại như công nghệ làm lạnh trực tiếp, công nghệ Inverter,… mang đến tính năng hữu ích như bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn, tiết kiệm năng lượng hơn so với bình thường.

– 2 cánh mở cửa tủ đông mini Sanaky VH-2599W3 được lắp thêm khóa an toàn giúp bảo vệ thực phẩm khỏi những trò nghịch ngợm của con trẻ.

– Độ bền cao với chất liệu vỏ, thân tủ cũng như chi tiết thiết kế chọn lọc kỹ càng.

– Sử dụng khí gas R600a mới nhất, nén lạnh tốt và an toàn với môi trường.

Giá tủ đông Sanaky VH-2599W3 dung tích 195 lít tham khảo trung bình là 7 triệu đồng.

Tủ đông Sanaky 2 ngăn
Tủ đông mini Sanaky VH-2599W3 195 lít với một số điểm nổi bật.

2. Tủ đông Sanaky VH-2299W1 220 lít

Chiếc tủ đông Sanaky 220 lít mã VH-2299W1 sở hữu thiết kế đơn giản, gọn gàng cùng chất liệu cực bền, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 3 thành viên trở lên.

Thiết bị tủ đông Sanaky VH-2299W1 220 lít gồm 2 ngăn làm lạnh là ngăn đông và ngăn mát, phục vụ đa nhu cầu cho khác hàng. Không chỉ với diện mạo hút mắt, tủ đông này còn sở hữu những tiện ích hơn bảo giờ hết như làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, thuận tiện trong thao tác điều chỉnh chế độ làm lạnh, dễ dàng thay đổi vị trí đặt tủ mà không cần tốn sức nhờ bánh xe chắc chắn, linh động;…

Giá tủ đông Sanaky VH-2299W1 220 lít hiện đang bán ra tham khảo khoảng 5.4 triệu đồng.

Tủ đông Sanaky 2 ngăn
Tủ đông Sanaky VH-2299W1 220 lít với dàn đồng siêu bền.

3. Tủ đông Sanaky VH-2899W3 280 lít

Diện mạo tủ đông Sanaky VH-2899W3 280 lít khá giống với các dòng tủ đông thông thường từ gam màu, đến một số thiết kế về bảng điều khiển, khay kính, lỗ thoát nước, khóa an toàn, bánh xe đẩy,… Dung tích sử dụng của tủ là 280 lít, khá phù hợp với những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng thực phẩm vừa phải, từ 3 -5 thành viên.

Tủ đông 2 ngăn 280 lít này của Sanaky được trang bị công nghệ làm lạnh trực tiếp cùng công nghệ Inverter thân thiện với môi trường, đặc trưng của hãng. Dàn lạnh được làm từ đồng, hiệu suất bảo quản cao.

Hiện nay, chiếc tủ đông Sanaky 2 ngăn mã VH-2899W3 được bày bán trên các cơ sở phân phối với giá tham khảo là 7.5 triệu đồng.

Tủ đông Sanaky 2 ngăn
Mặt trước tủ đông Sanaky VH-2899W3 280 lít.

4. Tủ đông Sanaky VH-3699W3 360 lít

Tủ đông Sanaky VH-3699W3 dung tích 360 lít với nhiều ưu điểm trong thiết kế lẫn tính năng, là sự lựa chọn không tồi dành cho các hộ gia đình có kinh doanh quán ăn, cửa hàng. Bên trong tủ, có thêm giỏ đựng thực phẩm, giúp bạn sắp xếp và tận dụng không gian làm lạnh tối đa. Lớp giữ nhiệt ở giữa an toàn với môi trường,  và sức khỏe con người.

Không chỉ làm lạnh tốt, chiếc tủ đông 2 ngăn này còn gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ khả năng tiết kiệm điện và diệt mùi tốt.

Hiện nay, chiếc tủ đông Sanaky 2 ngăn VH-2899W3 dung tích 360 lít được bán với giá giao động từ 7,5 đến 8 triệu đồng.

Tủ đông Sanaky 2 ngăn
Tủ đông Sanaky VH-3699W3 360 lít với giỏ đựng thực phẩm tiện lợi.

5. Tủ đông Sanaky VH-4099W3 400 lít

Chiếc tủ đông với dung tích sử dụng lên đến 400 lít, sẽ giúp bạn đựng được nhiều loại thực phẩm khác nhau theo nhu cầu. Sở hữu khả năng làm lạnh, làm đông tốt kết hợp lượng điện sử dụng chỉ đến 1.5kW/h, Sanaky VH-4099W3 được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng.

Lưu ý kích thước thiết bị chiều dài khá lớn, khoảng 1,4m. Nên hãy chọn vị trí đặt tủ phù hợp để không mất mỹ quan mà vẫn thuận tiện trong quá trình sử dụng nhé.

Hiện nay, tủ đông Sanaky VH-4099W3 được bán với giá tham khảo trung bình trên 8 triệu đồng.

Tủ đông Sanaky 2 ngăn
Tủ đông Sanaky VH-4099W3 400 lít tiết kiệm năng lượng, giảm ô nhiễm môi trường.

Kết luận:

Bên trên, chúng ta đã cùng tìm hiểu 5 model tủ đông Sanaky 2 ngăn. Đánh giá chung, cả 5 thiết bị có chất lượng ổn, thiết kế không quá độc lạ nhưng bắt mắt, tiện lợi, giá cả cũng hợp lý. Nếu đang có ý định mua một chiếc tủ đông thì bạn có thể tham khảo các gợi ý trên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Nhớ ghé cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để khám phá thêm nhiều điều thú vị khác nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tủ lạnh

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Top 3 tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 6 cánh nội địa Nhật là dòng sản phẩm uy tín hàng đầu Nhật Bản với thiết kế đẳng cấp kết hợp cùng nhiều công nghệ hiện đại giúp cho thực phẩm bảo quản bên trong luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi nội địa Nhật đẳng cấp hiện nay nhé!
Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Gợi ý 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh được nhiều người yêu thích hiện nay

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ Nhật Bản với thiết kế hiện đại, được trang bị nhiều công nghệ tân tiến giúp thực phẩm bảo quản luôn được tươi ngon. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 tủ lạnh Hitachi 4 cánh nên mua hiện nay nhé.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!