Lộ diện những hình ảnh đầu tiên của smartphone LG G6 Mini

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại thời điểm mà smartphone của các thương hiệu có kích thước ngày càng lớn hơn cùng với sự nâng cấp cấu hình mạnh mẽ, LG G6 mini lại đưa ra một thiết kế nhắm vào đa số đối tượng người dùng với thiết kế nhỏ gọn vừa tay.

Những hình ảnh đầu tiên của LG G6 Mini với thiết kế tương tự như phiên bản LG G6 tiêu chuẩn với kích thước nhỏ gọn hơn chính là điểm thu hút với những ai muốn sở hữu điện thoại đôi LG G6 hay với những người mong muốn có một chiếc smartphone tương tự LG G6 với kích cỡ vừa tay hơn.

Thiết kế nhỏ nhắn với tối giản phần viền màn hình của LG G6

Thiết kế thu nhỏ được điều chỉnh tỉ lệ từ phiên bản tiêu chuẩn, với màn hình chỉ 5,4 inch và tỉ lệ màn hình so với máy (screen-to-body ratio) là dưới 80% nhưng vẫn giữ nguyên tỉ lệ màn hình 18:9 tương tự G6. Chính điểm thu hút từ cách tạo ra một siêu phẩm mini mang tính kế thừa từ phiên bản smartphone khá thành công LG G6, người dùng sẵn sàng đưa ra lựa chọn nếu yêu thích phiên bản tiêu chuẩn với một kích cỡ vừa tay hơn.

thiết kế LG G6 mini

Máy có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay

Mặt lưng đen bóng, với các cạnh được bo cong nhẹ, đem lại cảm giác thoải mái khi cầm nắm. Smartphone mini LG G6 vẫn sở hữu những đường nét của phiên bản tiền nhiệm khi tạo những đường viền màn hình siêu mỏng giúp tối giản kích thước và sử dụng hiệu quả phần phím điều khiển ảo.

viền màn hình siêu mỏng LG G6 mini

Viền màn hình siêu mỏng trên LG6 vẫn được giữ nguyên trên G6 Mini

Thời điểm hiện tại chưa có thông tin cụ thể về các thông số của sản phẩm, LG rất có thể sẽ thay đổi vài chi tiết ở phiên bản Mini, hoặc cũng có thể giữ lại những tính năng của flagship này hoặc có nhiều thay đổi hơn để tạo ra sự thay chênh lệch rõ rệt hơn ở mức giá. Cũng cần lưu ý rằng G6 mini chưa phải là tên chính thức của máy.

camera kép LG G6

Cụm camera kép trứ danh vẫn sẽ được trang bị trên LG G6 Mini

Với kích thước hợp lý với phần đa người dùng sẽ là ưu thế của LG G6 phiên bản mini, trong thời gian tới thương hiệu đình đám đến từ Hàn Quốc này sẽ tiếp tục ra mắt sản phẩm cải tiến đáp ứng tốt xu hướng của người tiêu dùng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!