Lò nướng âm tủ Latino LT-36EG 70L có tốt không? Giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng âm tủ Latino LT-36EG 70L là sản phẩm đang được ưu chuộng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật từ thiết kế đến tính năng. Để giúp mọi người có quyết định nên đầu tư Lò nướng âm tủ Latino LT-36EG 70L không? Sau đây Websosanh sẽ phân tích chi tiết nhất.

Lò nướng âm tủ Latino LT-36EG 70L là một trong những sản phẩm đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng hiện nay. Nhưng bên cạnh đó cũng có nhiều người băn khoăn liệu chiếc lò nướng âm tủ này có gì tốt? Giá cả như thế nào? trước khi quyết định chọn mua. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn ngay sau đây nhé.

Lò nướng âm tủ Latino LT-36EG 70L có tốt không?

Để có thể đánh giá được chiếc lò nước Latino LT-36EG 70L có tốt không? Mọi người có thể dựa vào những ưu và nhược điểm sau đây:

1. Ưu điểm lò nướng Latino LT-36EG 70L

Lò nướng Latino LT-36EG là một trong những dòng sản phẩm có dung tích 70L của Latino, được thiết kế với hệ thống cửa kính cường lực 2 lớp cách nhiệt cao cấp. Cùng với đó là việc sử dụng điều khiển núm xoay cơ học nên giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn.

Lò nướng Latino LT-36EG 70L có nhiều ưu điểm vượt trội
Lò nướng Latino LT-36EG 70L có nhiều ưu điểm vượt trội

Phía bên trong lò nướng cũng được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng thông minh, giúp người dùng dễ dàng quan sát đồ ăn khi nướng một cách tiện lợi. Cũng như máy được trang bị nhiều tính năng như: Rã đông, Nướng từ trên xuống dưới, nướng từ dưới lên trên, nướng đối lưu, nướng nhanh, dải nhiệt độ từ 50-250 độ C, hẹn giờ tối đa lên đến 120 phút giúp quá trình sử dụng tiện lợi, linh hoạt hơn.

Ngoài ra, LT-36EG còn sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội khác như:

– Độ bền cao: Nhờ được làm từ chất liệu inox cao cấp chống gỉ, cùng mặt kính 2 lớp chịu nhiệt nên vừa đảm bảo an toàn khi sử dụng, vừa gia tăng tính bền bỉ cho sản phẩm.

– Tiện lợi cao: Lò nướng LT-36EG được trang bị nhiều tính năng hiện đại nên hỗ trợ việc nướng các thực phẩm như thịt đỏ, thịt gia cầm, cá, hải sản,… đều rất phù hợp. Có thể kể đến một số tính năng nổi bật của sản phẩm như:

+ Chức năng nướng với mức công suất lên tới 1050 có quạt đối lưu, thích hợp với việc nướng các loại thức ăn liên quan đến thịt, cá, xúc xích,…

+ Chức năng nướng dưới có quạt hỗ trợ việc nướng bánh, hay nhiều loại thức ăn cùng lúc mà không lo bị trộn lẫn mùi.

+ Chức năng nướng ở mức công suất vừa phải khoảng 850W, thích hợp nướng lượng thức ăn vừa phải như thịt thái lát mỏng, rau củ quả,…

+ Chức năng nước dưới và trên phù hợp việc nướng cá, thịt, các loại bánh sẽ giữ được độ ẩm bên trong và giòn bên ngoài.

+ Chức năng nước dưới và trên có hỗ trợ quạt, phù hợp nướng nhiều loại thực phẩm cùng lúc không bị lẫn lộn mùi.

+ Chức năng giã đông.

– Vệ sinh dễ dàng: Nhờ thiết kế với bề mặt trong và ngoài làm từ inox và kính cao cấp, nên việc vệ sinh cũng dễ dàng hơn. Chỉ cần chút chất tẩy rửa, cùng khăn ướt lau qua là là được làm sạch nhanh chóng.

2. Nhược điểm lò nướng LT-36EG 70L

Ngoài những ưu điểm trên, lò nướng âm tủ Latino LT-36EG còn có một số nhược điểm như:

Lò nướng LT-36EG 70L thường được lắp âm tủ hiện đại
Lò nướng LT-36EG 70L thường được lắp âm tủ hiện đại

– Lắp âm tủ cố định nên việc di chuyển, bảo trì khó khăn hơn.

– Kích thước khá lớn, khá cồng kềnh khi được lắp đặt vào tủ bếp. Nhưng khi lắp xong lại rất gọn gàng.

Giá lò nướng Latino LT-36EG 70L bao nhiêu?

Latino là một thương hiệu khá nổi tiếng, nên sản phẩm của hãng thường có giá thành hơi cao. Cụ thể, với lò nướng LT-36EG 70L này đang được bán trên thị trường với giá khoảng 6.200.000₫. Tùy thuộc vào từng địa chỉ cung cấp sẽ có sự thay đổi nhưng không quá chênh lệch.

Giá lò nướng Latino LT-36EG 70L hợp lý
Giá lò nướng Latino LT-36EG 70L hợp lý

Có nên mua lò nướng âm tủ Latino LT-36EG 70L không?

Với những đánh giá trên chúng tôi có thể khẳng định lò nướng âm tủ Latino LT-36EG là một sản phẩm chất lượng, từ thiết kế cho đến tính năng. Cùng với đó, với dung tích dùng là 70L nên sản phẩm sẽ thích hợp với gia đình có đông thành viên sử dụng cực kỳ hợp lý. Vậy nên, nếu bạn đang tìm mua lò nướng cho gia đình, hoàn toàn cân nhắc model LT-36EG của Latino nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!