Lò nướng Bosch HBG655HS1A - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi căn bếp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Bosch HBG655HS1A có đặc điểm và tính năng gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Lò nướng Bosch hiện đang là thương hiệu lò nướng đang làm mưa gió trên thị trường nhà bếp với đa dạng các loại mẫu mã và thiết kế khác nhau, đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.

Trong vô vàn sản phẩm trên thị trường, nhiều khách hàng vẫn đang hoang mang, phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào. Nếu bạn cũng đang gặp trường hợp này thì đừng lo lắng vì hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến mọi người sản phẩm lò nướng Bosch HBG655HS1A – một trong những sản phẩm đang được bán chạy nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi bài viết này nhé!

Đặc điểm và tính năng của lò nướng Bosch HBG655HS1A

Lò nướng Bosch HBG655HS1A là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Bosch cao cấp và nổi tiếng của Đức. Sản phẩm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của nhiều khách hàng trên thị trường nhờ chất lượng tốt, độ bền cao và sở hữu nhiều tính năng hiện đại với mức giá thành hợp lý. 

Sản phẩm được lắp ráp và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại Thổ Nhĩ Kỳ và nhập khẩu về Việt Nam.

Lò nướng Bosch HBG655HS1A với thiết kế âm tủ hiện đại
Lò nướng Bosch HBG655HS1A với thiết kế âm tủ hiện đại

Lò nướng Bosch HBG655HS1A sở hữu thiết kế lắp đặt âm tủ hiện đại, cùng với đó là gam màu trắng đen tinh tế giúp đem lại sự sang trọng cho không gian bếp nhà bạn.

Thiết bị được làm từ chất liệu inox cao cấp có khả năng chống gỉ sét, mặt trước của lò được làm bằng kính cường lực chịu nhiệt tốt. 

Bên trong khoang lò được tráng một lớp men chống dính, dễ dàng lau chùi vệ sinh lò. Đi kèm với đó là trang bị thêm quạt đối lưu và hệ thống đèn chiếu sáng giúp hỗ trợ ánh sáng để người nhìn có thể dễ dàng quan sát được xuyên suốt quá trình nấu nướng.

Phần cửa lò được làm bằng kính 3 lớp cao cấp, khi trẻ em hoặc người dùng lỡ tay chạm vào bề mặt kính bên ngoài cũng không lo bị bỏng vì nhiệt độ không quá 40 độ C.

Bảng điều khiển cảm ứng kết hợp với vòng xoay độc đáo, màn hình hiển thị TFT hiện đại giúp hiển thị rõ ràng thời gian, nhiệt độ và các chương trình nướng đang vận hành.

Lò nướng Bosch HBG655HS1A được trang bị nhiều chương trình nấu nướng
Lò nướng Bosch HBG655HS1A được trang bị nhiều chương trình nấu nướng

Lò nướng Bosch HBG655HS1A có dung tích 71L cho phép người dùng có thể cùng lúc chế biến được nhiều món ăn ngon cho gia đình mình. 

Lò được trang bị 13 phương pháp gia nhiệt với mức nhiệt độ từ 30 – 300 độ C để người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh phù hợp với từng món ăn. 

Bên cạnh đó, lò còn được tích hợp các chương trình nấu nướng đặc biệt như pizza, 4D hot-air, rã đông, làm nóng nhanh, 4D hot-air Eco, giữ ấm. 

Thiết bị với 10 chương trình nấu nướng, nhiệt độ và thời gian đã được cài đặt sẵn phù hợp với nhiều món ăn quen thuộc, được sử dụng nhiều nhằm tạo ra sự hoàn hảo trong quá trình chế biến món ăn. 

Lò nướng Bosch HBG655HS1A hoạt động với công suất lên đến 3600W cho khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng, tiết kiệm được tối đa thời gian nấu nướng của người dùng và lượng điện năng tiêu thụ.

Lưu ý khi sử dụng lò nướng Bosch HBG655HS1A

Để quá trình sử dụng lò nướng Bosch HBG655HS1A được an toàn và chất lượng nhất, người dùng cần lưu ý một vài điều dưới đây:

Lưu ý khi sử dụng lò nướng Bosch HBG655HS1A
Lưu ý khi sử dụng lò nướng Bosch HBG655HS1A
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng lần đầu tiên để biết cách sử dụng, điều chỉnh trong quá trình nấu nướng.
  • Không cắm dây điện của lò nướng chung ổ điện với nhiều thiết bị khác bởi lò nướng có công suất lớn, dễ gây chập điện, cháy nổ.
  • Sử dụng loại khay nướng phù hợp với từng món ăn khác nhau.
  • Tuyệt đối không sử dụng tay trần để lấy thức ăn từ trong lò ra vì khi nướng xong nhiệt độ trong lò vẫn còn cao, có thể sẽ gây bỏng da.
  • Thường xuyên vệ sinh lò nướng để giữ được độ mới, sáng bóng cho lò, đồng thời loại bỏ được các loại vi khuẩn bám bẩn gây ảnh hưởng đến chất lượng món ăn.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò nướng Bosch HBG655HS1A. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn có được thông tin và kiến thức bổ ích về dòng thiết bị này nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!