Lò nướng Hauswirt C40 Pro - sản phẩm thích hợp cho mọi nhà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết sản phẩm lò nướng Hauswirt C40 Pro để xem có gì nổi bật nhé.

Những năm gần đây, lò nướng được xem là thiết bị gia dụng hữu ích tại nhiều gia đình. Thị trường hiện nay có bán đa dạng mẫu mã, sản phẩm có dung tích và nhiều đặc điểm tính năng khác nhau nên nhiều khách hàng tỏ ra lúng túng khi mua hàng.

Hiểu được vấn đề này, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn mẫu lò nướng chính hãng, giá tốt mà mọi nhà đều nên sắm ngay. Model mà chúng tôi muốn nhắc đến ở bài viết này chính là mẫu lò nướng Hauswirt C40 Pro. Cùng chúng tôi khám phá ngay sản phẩm này bạn nhé!

Thông tin về nguồn gốc xuất xứ của lò nướng Hauswirt

Lò nướng Hauswirt được sản xuất bởi thương hiệu gia dụng nổi tiếng của Trung Quốc Hauswirt. Thương hiệu này rất được yêu thích bởi nhiều khách hàng Việt vì sản phẩm không những có chất lượng tốt mà giá cả lại rất hợp chi tiêu người Việt.

Tất cả các sản phẩm lò nướng của Hauswirt đều được sản xuất với sự kiểm định nghiêm ngặt nhất trước khi cho ra mắt thị trường. Cùng với đó là đội ngũ chuyên gia đầu ngành luôn cập nhật những tính năng công nghệ mới nhất trong mỗi model lò nướng Hauswirt.

Hauswirt có các sản phẩm từ tầm trung đến cao cấp. Dù ở phân khúc nào, hãng cũng luôn chú trọng đầu tư kỹ lưỡng cả khâu thiết kế cũng như trang bị các tính năng hữu ích nhất. Trong đó, lò nướng Hauswirt C40 Pro là sản phẩm có giá tốt, được ưa chuộng nhất của hãng.

Thông tin về nguồn gốc xuất xứ của lò nướng Hauswirt
Thông tin về nguồn gốc xuất xứ của lò nướng Hauswirt

Review chi tiết về lò nướng Hauswirt C40 Pro

Dưới đây, chúng ta hãy cùng đánh giá chi tiết về lò nướng Hauswirt C40 Pro nhé! 

1. Thiết kế lò nướng

Lò nướng Hauswirt C40 Pro sở hữu kích thước ngoài nhỏ gọn, tiện dụng. Trong đó, kích thước thân lò là 360 x 510 x 410mm và kích thước khoang lò là 320 x 377 x 334mm.

Lò Hauswirt C40 Pro có dung tích lên tới 40l với thiết kế bên ngoài sang trọng, đột phá, thích hợp để đặt ở nhiều phong cách không gian bếp.

Thiết kế lò nướng tiện dụng và nhỏ gọn 
Thiết kế lò nướng tiện dụng và nhỏ gọn

2. Hiệu năng nấu nướng

Sau đây là một số tính năng nổi bật nhất của mẫu lò nướng Hauswirt C40 Pro: 

  • Phần khoang của lò nướng này được trang bị tính năng chống dính. Nhờ vậy, công việc vệ sinh máy sẽ trở nên rất dễ dàng và nhanh gọn hơn bất cứ loại lò nướng nào.
  • Lò nướng được thiết kế thông minh với hệ thống quạt gió 3D, giúp cho quá trình điều hòa nhiệt độ bên trong thân lò được đều đặn hơn.
  • Lò nướng này sở hữu lên đến 7 chế độ nướng chính. Ngoài ra, còn có các chế độ khác như quay, lên men, ủ chua với dao động thời gian lên tới 12-15h.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có nhiều chức năng bao gồm ủ sữa chua, ủ bánh,… với mức nhiệt độ riêng cho từng loại cùng thời gian ủ lên tới 15 tiếng. Lò nướng Hauswirt có hai đầu cảm ứng nhiệt ở thanh nhiệt trên và thanh nhiệt dưới cùng quạt đối lưu 3D gồm có một quạt thổi gió và một hút gió nó giúp người dùng có thể căn chỉnh nhiệt rất linh hoạt.
  • Đặc biệt, mẫu lò nướng này còn hỗ trợ người dùng công việc sấy khô thực phẩm như: sấy bò khô, hoa quả,…

3. Hệ thống điều khiển

Lò nướng Hauswirt C40 Pro được trang bị bảng điều khiển bằng điện tử siêu hiện đại. Cùng với bộ chip xử lý điều khiển nhiệt, có khả năng tạo thành những dòng nhiệt chính xác hơn nhiều so với các dòng lò nướng sử dụng điều khiển cơ. 

Nấu ăn nhanh chóng và an toàn với lò nướng Hauswirt C40 Pro
Nấu ăn nhanh chóng và an toàn với lò nướng Hauswirt C40 Pro

4. Giá thành sản phẩm

Hiện nay, những mẫu lò nướng Hauswirt C40 Pro được bán trên thị trường với giá dao động từ 2-3 triệu đồng. Đây được xem là mức giá thành khá tốt so với hiệu năng mà sản phẩm mang lại.

Để mua được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất, chúng tôi khuyên bạn nên mua máy ở thời điểm có khuyến mãi tại các đơn vị phân phối uy tín như siêu thị điện máy, cửa hàng gia dụng và sàn thương mại điện tử uy tín. 

Như vậy, thông tin nêu trên đã cho bạn biết chi tiết về lò nướng Hauswirt C40 Pro. Chúng tôi tin đây là mẫu lò nướng tiện dụng và thông minh mà bạn nên sắm ngay cho gia đình mình. Chúc bạn sớm mua được sản phẩm ưng ý nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!