Gợi ý 3 dòng lò nướng Hauswirt chất lượng bạn nên sở hữu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng lò nướng của khách hàng, Hauswirt đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm lò nướng với chức năng và công dụng khác nhau. Dưới đây là top 3 lò nướng Hauswirt chất lượng được ưa chuộng nhất.

Bạn muốn tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời nhưng lại ngại việc bếp núc, củi lửa vất vả. Lựa chọn một chiếc lò nướng đa năng, chất lượng cao, giá hợp lý chính là cứu cánh cho bạn lúc này. Trong số các thương hiệu lò nướng thì lò nướng Hauswirt với nhiều mẫu mã đa dạng sang trọng, kiểu dáng hiện đại và giá cả hợp lý sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho gia đình bạn. Cùng tìm hiểu 3 dòng lò nướng của Hauswirt chất lượng bạn nên sở hữu trong bài viết dưới đây!

Lò nướng Hauswirt C40

Lò nướng Hauswirt C40 có thiết kế đột phá, sang trọng với bảng điều khiển điện tử siêu hiện đại, chip điều khiển nhiệt tạo ra luồng nhiệt chính xác hơn so với lò cơ. Dung tích lò nướng lên đến 40 lít, khoang lò cao và rộng giúp làm bánh bông lan hay bánh gato mà không lo bị nứt. Thiết kế của các bộ phận chống dính giúp thức ăn không bị dính vào lò và dễ dàng vệ sinh.

lò nướng Hauswirt
Lò nướng Hauswirt C40 có dung tích lên đến 40 lít

Ngoài ra, sản phẩm còn có nhiều chức năng khác bao gồm ủ sữa chua, ủ bột,… với nhiệt độ riêng biệt cho từng loại và thời gian ủ lên đến 15 giờ. Lò nướng Hauswirt có 2 đầu cảm biến nhiệt ở thanh nhiệt trên và dưới, quạt đối lưu 3D bao gồm quạt thổi và quạt hút giúp người dùng có thể điều chỉnh nhiệt vô cùng linh hoạt.

Lò nướng Hauswirt C45

Lò nướng Hauswirt C45 là sản phẩm lò nướng được thiết kế dành cho hộ gia đình với mức nhiệt tiêu chuẩn và độ sai lệch rất thấp. Lò nướng có kích thước 51.3 x 40.6 x 36.5 cm với kích thước vành nồi là 37.7 x 33.4 x 32.2 cm giúp bạn dễ dàng làm bánh hoặc nấu nướng với số lượng lớn mà không lo chia thành nhiều lần nướng khác nhau giúp tiết kiệm thời gian. Công suất của lò lên đến 1800w cùng với dung tích 40 lít rộng rãi giúp bạn có thể chế biến cùng lúc một lượng lớn thực phẩm.

lò nướng Hauswirt
Hauswirt C45 có công suất hoạt động cao lên đến 1800W

Trọng lượng của lò nướng Hauswirt vào khoảng 10.7kg giúp dễ dàng di chuyển ở nhiều không gian khác nhau. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ hiện đại với thời gian ủ và lên men lên đến 12h giúp chị em nội trợ tiết kiệm thời gian, nấu nướng nhanh chóng.

Bộ sản phẩm còn có thêm xiên nướng giúp thực phẩm dễ dàng được nướng chín vàng đều và thơm ngon. Thiết kế cửa kính dày 3 lớp với 1 lớp thường và 2 lớp cách nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng nếu chẳng may chạm tay vào lò trong quá trình hoạt động.

Lò nướng Hauswirt C76S Pro

Lò nướng Hauswirt này sử dụng công nghệ cảm ứng nhiệt bằng chip điện tử giúp đưa ra nhiệt độ trong lò đạt tiêu chuẩn so với các sản phẩm lò nướng thông thường. Lò có chế độ làm nóng bằng quạt đối lưu giúp làm nóng nhanh, tiết kiệm thời gian nướng thực phẩm. Kết hợp với 9 chức năng giúp bạn dễ dàng nướng và xoay thực phẩm dễ dàng mà không bị ám khói vào quần áo trong quá trình chế biến.

lò nướng Hauswirt
Hauswirt C76S Pro được tích hợp 9 chức năng giúp bạn nướng và xoay thực phẩm trở nên dễ dàng hơn

Toàn bộ lòng lò Hauswirt được phủ một lớp chống dính cao cấp, dễ dàng vệ sinh và ngăn thức ăn bám vào thành lò. Thiết kế quạt đối lưu thông minh giúp bạn nướng nhiều thực phẩm cùng lúc mà vẫn giữ cho thực phẩm thơm ngon, vàng giòn.

Trên đây là những chia sẻ về top 3 lò nướng của Hauswirt chất lượng mà bạn nên đầu tư cho gia đình mình. Một chiếc lò nướng thông minh với đầy đủ tiện ích sẽ giúp bạn có nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình mà vẫn có những món ăn ngon mỗi ngày.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.