Lò nướng Kangaroo KG291M có đặc điểm, chức năng gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Kangaroo KG291M có đặc điểm gì mà lại làm mưa làm gió như thế? Bạn đã biết tất tần tật về lò nướng Kangaroo KG291M chưa? Để hiểu rõ hơn về chi tiết sản phẩm, hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây nhé!

Chắc hẳn ai cũng biết đến thương hiệu lò nướng Kangaroo đang gây sức hút trên thị trường Việt Nam hiện nay, hãng đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ phía người tiêu dùng và trở thành top những thương hiệu lò nướng được yêu thích và tin dùng nhiều tại Việt Nam.

Và trong số dòng sản phẩm đó, lò nướng Kangaroo KG291M đang là một trong những mẫu lò nướng được khách hàng săn đón nhiều nhất. 

Thương hiệu lò nướng Kangaroo KG291M 

Lò nướng Kangaroo KG291M có xuất xứ từ Việt Nam, thuộc Công ty CP Tập đoàn Điện lạnh Điện máy Việt Úc. Công ty được thành lập vào từ năm 2003 và chuyên kinh doanh các mặt hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, máy lọc nước, thiết bị điện lạnh… 

Công ty với gần 20 năm hoạt động và phát triển đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường với đội ngũ nhân sự hơn 2000 người, 40000 điểm kinh doanh, 8 chi nhánh trong và ngoài nước và cung cấp ra thị trường gần 700 sản phẩm khác nhau.

Các sản phẩm của Kangaroo được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ bền và giá thành. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Kangaroo cũng rất đa dạng về mẫu mã, kích cỡ và công dụng, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn đáp ứng mọi nhu cầu trong cuộc sống.

Đặc biệt, lò nướng Kangaroo KG291M hứa hẹn sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm nấu nướng thú vị, giúp người dùng cảm thấy công việc nội trợ không còn là nỗi ám ảnh khi bận rộn.

Lò nướng Kangaroo KG291M thân thiện với mọi nhà
Lò nướng Kangaroo KG291M thân thiện với mọi nhà

Đặc điểm và chức năng của lò nướng Kangaroo KG291M 

1. Thiết kế hiện đại và thanh lịch

Lò nướng Kangaroo KG291M tạo được ấn tượng đầu tiên cho người tiêu dùng bởi kiểu dáng thiết kế hiện đại với tông màu trắng thanh lịch và mặt kính tráng gương giúp người dùng dễ dàng quan sát được thực phẩm bên trong, vừa mang lại sự sang trọng cho không gian bếp của bạn. 

Sản phẩm phù hợp với mọi phong cách kiến trúc bếp mà không làm mất đi hài hòa của của toàn căn bếp.

Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn giúp quá trình vận chuyển và lắp đặt được dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn có thể đặt lò ở bất cứ vị trí nào trong căn bếp mà không cần phải lo bị chiếm nhiều diện tích khiến không gian trở nên chật hẹp và tù túng.

Lò nướng Kangaroo KG291M được bao phủ bởi lớp vỏ được làm từ chất liệu thép không gỉ, mang lại độ bền cao, ngoài ra còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lau chùi trong quá trình sử dụng, giúp lò nướng vẫn luôn giữ được độ sáng bóng như lúc mới mua.

Lò nướng Kangaroo KG291M sử dụng bảng điều khiển bằng các núm vặn xoay đơn giản, dễ dàng và tiện lợi cho người dùng trong việc điều chỉnh các thông số thời gian, công suất và chức năng hoạt động.

Bên trong khoang lò được tráng bằng 1 lớp men chống dính giúp người dùng dễ dàng vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng, ngoài ra còn giúp bảo vệ lò khỏi những vết trầy xước khi va chạm. 

Đặc điểm và chức năng của lò nướng Kangaroo KG291M 
Đặc điểm và chức năng của lò nướng Kangaroo KG291M

2. Dung tích 15 lít, công suất 1000W

Lò nướng Kangaroo KG291M với dung tích 15 lít, phù hợp với những đối tượng khách hàng độc thân và gia đình có 2 – 3 thành viên. 

Ngoài ra, lò còn được trang bị mức công suất 1000W và khả năng cài đặt nhiệt độ lên tới 250 độ C giúp các món ăn được làm chín nhanh chóng và giòn đều, đem đến cho gia đình bạn những bữa ăn thơm ngon và giàu dinh dưỡng trong thời gian cực kỳ nhanh chóng và tiện lợi.

3. Đa dạng chức năng nấu nướng

Ngoài các chức năng nướng cơ bản, sản phẩm còn được dùng để hâm nóng thức ăn một cách nhanh chóng. Sản phẩm lò nướng Kangaroo KG291M là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những gia đình yêu thích và thường xuyên sử dụng các món nướng trong các bữa ăn, tiệc tùng của gia đình mình.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị chức năng hẹn giờ lên đến 60 phút, sau khi hết thời gian cài đặt, lò sẽ tự động ngắt điện để đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị, đồng thời tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin chi tiết về lò nướng Kangaroo KG291M. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp mọi người có được một cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm này nhé!

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!