Review chi tiết về lò nướng Kangaroo KG291M

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu đam mê các món nướng thì phải nhanh tay rinh ngay lò nướng Kangaroo KG291M về nhà. Thưởng thức nấu ăn ở nhà theo ý thích của mình.

Lò nướng Kangaroo KG291M được nhà sản xuất thiết kế gọn gàng, sang trọng. Lò nướng sẽ mang đến cho chúng ta những món nướng hấp dẫn như bánh nướng, gà nướng, cá nướng, thịt nướng,… mà không cần phải mất nhiều thời gian. Để hiểu rõ hơn về dòng model này hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay nội dung sau đây nhé.

Lò nướng Kangaroo KG291M có tốt không?

Để trả lời câu hỏi này chúng ta cùng tìm hiểu về thiết kế, chức năng, linh kiện của Kangaroo KG291M nhé!

lò nướng Kangaroo KG291M
Lò nướng Kangaroo KG291M được thiết kế đẹp mắt và sở hữu nhiều tính năng hiện đại

1. Thiết kế của Kangaroo KG291M

Lò nướng điện Kangaroo KG291M có thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã, tinh tế góp phần tô điểm không gian bếp gia đình. KG291M với thiết kế mặt kính tráng gương giúp bạn dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong đồng thời tạo sự sang trọng cho gian bếp nhà bạn.

Lò được thiết kế với tay cầm rộng, cách nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi mở cửa lò. Khay nướng được làm bằng inox cao cấp giúp đảm bảo vệ sinh thực phẩm.

2. Công suất và dung tích lớn

Dung tích 15 lít giúp bạn nướng được nhiều thực phẩm hơn. Sản phẩm được trang bị công suất 1000W cùng khả năng cài đặt nhiệt độ lên đến 250 độ C, giúp chị em nội trợ chế biến những món ăn ngon cho cả gia đình trong thời gian ngắn.

3. Điều khiển núm đơn giản

Lò nướng điện KG291M của Kangaroo được điều chỉnh đơn giản, thao tác nhanh chóng với 2 núm vặn, phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng kể cả người lớn tuổi.

4. Nhiều tính năng hữu ích khác

Sản phẩm có chế độ hẹn giờ trong 15 phút giúp bạn chủ động về thời gian nấu nướng và làm các công việc khác. Lò nướng điện Kangaroo KG291M còn có chức năng hẹn giờ lên đến 60 phút, hết thời gian cài đặt, lò sẽ tự động ngắt điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và tiết kiệm năng lượng.

Ngoài chức năng chính là dùng để chế biến các món nướng KG291M còn thích hợp cho các chị em thích làm bánh. Bên cạnh đó bạn cũng có thể sử dụng lò nướng để hâm nóng thức ăn nhanh chóng.

Nhờ những tính năng đặc biệt của lò nướng điện Kangaroo KG291M, bạn có thể chế biến những món nướng thơm ngon ngay tại nhà chỉ trong thời gian ngắn mà không cần tốn nhiều công sức chuẩn bị như lò nướng than truyền thống.

Một số điều cần lưu ý khi sử dụng Kangaroo KG291M

Để sản phẩm được bền lâu cũng như đảm bảo an toàn cho người sử dụng, bạn phải lưu ý một số điều dưới đây:

lò nướng Kangaroo KG291M
Lưu ý khi sử dụng lò nướng điện Kangaroo KG291M
  • Không sử dụng hộp đựng thức ăn bằng xốp, nilon, nhựa trong lò vì nhiệt cao dễ phản ứng với thực phẩm không an toàn cho sức khỏe người dùng.
  • Bạn nên đặt lò nướng điện Kangaroo KG291M ngang tầm mắt của người dùng để dễ dàng quan sát thực phẩm bên trong, thuận tiện thao tác hơn. 
  • Không phải thực phẩm nào cũng có chế độ nướng giống nhau, có món yêu cầu nướng lửa trên, có món yêu cầu nướng lửa dưới, có món yêu cầu 2 lửa như nướng xiên que. Vì vậy, bạn cần có chế độ nướng phù hợp cho từng món ăn.
  • Nên khởi động lò trước khi nướng ít nhất 10 phút, đến khi nhiệt độ trong lò ổn định thì bạn mới cho thực phẩm vào lò. Việc làm nóng lò trước này sẽ giúp thức ăn của bạn chín đều hơn
  • Trong quá trình nướng dầu mỡ và gia vị sẽ dễ dàng bám vào khoang lò. Vì vậy, bạn cần vệ sinh lò nướng Kangaroo KG291M thường xuyên để đảm bảo sạch sẽ.

Cách sử dụng lò nướng điện Kangaroo KG291M đảm bảo an toàn

Để sử dụng đúng chức năng, vận hành lò và kéo dài tuổi thọ của lò nướng Kangaroo KG291M, bạn cần lưu ý một số điều sau:

lò nướng Kangaroo KG291M
Kangaroo KG291M sử dụng như thế nào để đảm bảo an toàn?
  • Đặt lò ngay ngắn trên bề mặt bằng phẳng và phải được cách nhiệt.
  • Bạn nên chuẩn bị thực phẩm muốn nướng lên khay sau đó điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và công suất điện sao cho phù hợp rồi cắm điện để làm nóng lò. Đặt đĩa vào lò nướng bằng kẹp và điều chỉnh nhiệt độ.
  • Phết lên khay nướng một lớp dầu trước khi xếp thức ăn vào khay để chống dính.
  • Mỗi lần chỉ nên nướng một khay để đảm bảo thực phẩm nướng được dàn đều trên khay. Quan sát món ăn qua cửa lò trong quá trình nướng để quay lại 1 đến 2 lần. Mở cửa lò khi cần trở hoặc di chuyển thực phẩm nhưng phải đóng lại ngay để đảm bảo lò nướng Kangaroo KG291M hoạt động tốt và thực phẩm chín đều, thơm ngon, giữ nguyên chất dinh dưỡng sẵn có.
  • Khi đặt thực phẩm vào lò, tránh đặt thực phẩm gần ống dẫn nhiệt để tránh bị cháy.
  • Khi sử dụng lò xong, đảm bảo vặn các núm về vị trí OFF và rút phích cắm ra khỏi ổ điện.
  • Bạn cần nắm chắc hướng dẫn sử dụng Kangaroo KG291M của nhà sản xuất để sử dụng đúng cách.

Với những tính năng trên chắc hẳn bạn cũng đang rất háo hức muốn sở hữu một chiếc lò nướng Kangaroo KG291M phải không? Để biết thêm thông tin chi tiết đừng quên truy cập vào Websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!