Lò vi sóng Bosch 21L BFL634GS1B – Tối ưu không gian cho gia đình bạn.

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay các bạn hãy cùng chúng tôi đón đọc bài viết dưới đây về sản phẩm lò vi sóng Bosch 21L BFL634GS1B nhé!

Lò vi sóng là một trong những thiết bị không thể thiếu trong nhà bếp của mọi gia đình, bởi nó sở hữu nhiều chức năng tiện ích, đem đến một cuộc sống thoải mái, tiện lợi hơn cho con người.

Tuy nhiên có nhiều gia đình vẫn còn đang gặp vấn đề nan giải về không gian bếp, bởi những căn bếp có chiều rộng không gian hạn chế lo ngại rằng lò vi sóng sẽ chiếm mất diện tích khiến không gian bếp trở nên tù túng và chật hẹp hơn. Nhưng đừng lo vì hôm nay chúng tôi sẽ đem đến các bạn một sản phẩm tuyệt vời, đây sẽ là giải pháp cho những căn bếp nhỏ.

Giới thiệu thương hiệu lò vi sóng Bosch 21L BFL634GS1B

vi sóng Bosch 21L BFL634GS1B là sản phẩm thuộc thương hiệu Bosch của Đức, đây là một trong những thương hiệu lớn và nổi tiếng với nhiều sản phẩm thông minh và thân thiện với mọi gia đình.

Thương hiệu Bosch chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng thiết bị gia dụng nhà bếp như máy giặt, máy hút mùi, lò nướng, lò vi sóng, máy rửa chén, bếp từ,….

Thương hiệu Bosch ngày càng trở nên phát triển và vươn ra thị trường thế giới, tất cả các sản phẩm của nhãn hàng này được phân đến nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Và hiện nay, trong số các sản phẩm của Bosch, lò vi sóng là dòng sản phẩm hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm và đánh giá cao về chất lượng cũng như mức giá thành mà thương hiệu này mang đến.

Lò vi sóng Bosch được chào bán với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời đem đến đa sự lựa chọn.

Lò vi sóng Bosch 21L BFL634GS1B kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, tối ưu diện tích không gian
Lò vi sóng Bosch 21L BFL634GS1B kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, tối ưu diện tích không gian

Những đặc điểm và chức năng nổi bật của lò vi sóng Bosch 21L BFL634GS1B.

Lò vi sóng Bosch 21L BFL634GS1B là một trong những sản phẩm lò vi sóng cao cấp khi sở hữu kiểu cách thiết kế âm tủ, đem lại nhiều tiện ích về mặt không gian cho mọi nhà.

Lò vi sóng Bosch 21L BFL634GS1B sở hữu thiết kế đẹp mắt nhờ sự đột phá từ những gam màu đen, xám trắng trẻ trung, thời thượng kết hợp cùng mặt kính sáng bóng sang trọng; tạo điểm nhấn thú vị trong không gian bếp của gia đình bạn.

Được trang bị mức dung tích 21 lít, lò có kích thước nhỏ gọn, khoang lò có sức chứa thực phẩm trong khoảng 0.2 – 1kg, cho phép chế biến 2 món ăn trong cùng 1 thời điểm, phù hợp với khách hàng sống một mình hoặc gia đình nhỏ 2 – 3 thành viên.

Lò vi sóng Bosch 21L BFL634GS1B được chế tạo với công nghệ vi sóng đời mới không cần đĩa xoay, giúp tăng thêm diện tích chứa, có thể tận dụng để chế biến được nhiều món ăn.

Lò vi sóng Bosch 21L BFL634GS1B với bảng điều khiển điện tử kèm nút vặn, tăng tính hiện đại và nổi bật cho sản phẩm, dễ dàng điều chỉnh các thao tác để chế biến món ăn.

Lò vi sóng Bosch 21L BFL634GS1B có bảng điều khiển hiện đại
Lò vi sóng Bosch 21L BFL634GS1B có bảng điều khiển hiện đại

Bên cạnh đó, sản phẩm có chức năng làm nóng thực phẩm theo khối lượng hoặc thời gian, tùy ý người dùng để lựa chọn linh hoạt chức năng trong quá trình chế biến.

Lò vi sóng Bosch 21L BFL634GS1B được trang bị lên đến 7 chương trình nấu tự động với những món phổ biến và được sử dụng thường xuyên, giờ đây chẳng cần phải tìm tòi, học hỏi cách nấu, chỉ cần cho thực phẩm có trong thực đơn vào lò, bấm chọn chức năng, món ăn tương ứng, sau vài phút là có thể thưởng thức rồi nhé.

Được trang bị 5 mức công suất vi sóng với công suất tối đa lên đến 900W, các món ăn sẽ được làm chín tức thì, tiết kiệm được thời gian đáng kể, rất phù hợp với những người bận rộn.

Đặc biệt hơn, với chế độ Inverter được thiết lập sẵn, các món ăn sẽ được chế biến chất lượng và đậm vị hơn rất nhiều. Ngoài ra còn tiết kiệm thời gian và điện năng gấp 4 lần.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng Bosch 21L BFL634GS1B. Hi vọng những thông tin chúng tôi mang đến sẽ là kiến thức bổ ích, giúp các bạn chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!