Lò vi sóng có nướng Midea MM0-25AXX3 – Trợ thủ đắc lực cho người nội trợ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mang đến cho mọi người những thông tin về sản phẩm lò vi sóng có nướng Midea MM0-25AXX3. Hãy đón đọc để có thêm nhiều kiến thức về dòng sản phẩm này nhé!

Cuộc sống ngày càng trở nên vội vã, con người cũng luôn bận rộn với công việc chất đống, nhiều người chẳng có thời gian để chuẩn bị cho mình và gia đình một bữa ăn thịnh soạn, đầy đủ.

Hiểu được điều đó, lò vi sóng ra đời với mục đích giảm bớt gánh nặng bếp núc, nấu nướng của những người bận rộn. Vậy bạn đã sở hữu được cho góc bếp nhà mình một sản phẩm lò vi sóng nào chưa? Nếu chưa thì đừng vội lướt qua bài này, biết đâu bạn sẽ tìm được sản phẩm chân ái thì sao?

Lò vi sóng có nướng Midea MM0-25AXX3 thân thiện với mọi nhà
Lò vi sóng có nướng 25L Midea MM0-25AXX3

Giới thiệu đôi nét về thương hiệu của lò vi sóng có nướng Midea MMO-25AXX3

Tập đoàn Midea được hình thành từ năm 1968, bắt đầu gia nhập vào thị trường điện gia dụng từ năm 1980. Đây là 1 tập đoàn rất lớn là lâu năm trụ sở đặt tại Hong Kong. Midea liên doanh với nhiều thương hiệu nổi tiếng như Toshiba, Sanyo, Carrie,… 

Midea là một trong những tập đoàn phát triển mạnh mẽ về ngành hàng thiết bị gia dụng, hiện đang sở hữu hàng loạt dây chuyền công nghệ hoàn thiện và tân tiến nhất về các loại máy giặt, máy lạnh, lò vi sóng, lò nướng, máy rửa chén đĩa, tủ lạnh, bếp điện từ, nồi cơm điện,… 

Tất cả các sản phẩm của Midea hướng đến phân khúc khách hàng tầm trung, do đó có giá thành rất phải chăng và khá mềm, dễ sử dụng, thân thiện với mọi nhà, nhiều tính năng thông minh phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam.

Đặc điểm, chức năng của lò vi sóng có nướng Midea MMO-25AXX3

Lò vi sóng có nướng Midea MM0-25AXX3 sở hữu kiểu dáng đơn giản nhưng lại được thiết kế một cách tinh tế và sắc sảo trong từng đường nét, góc cạnh, giúp sản phẩm toát nên được vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại.

Lò vi sóng có nướng Midea MM0-25AXX3 thuộc loại lò vi sóng điện tử với bảng điều khiển điện tử sử dụng cảm ứng để điều chỉnh bởi các phím bấm trên lò. Tuyệt vời hơn khi bảng điều khiển tích hợp song ngữ Tiếng Anh và Tiếng Việt, rất thân thiện với mọi người dùng. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác điều chỉnh chức năng cũng như các thông số thời gian, công suất chế biến.

Lò vi sóng có nướng Midea MM0-25AXX3 được thiết kế với khoang lò có dung tích 25 lít, khá rộng rãi, cho phép người dùng chế biến 2 – 3 món trong cùng một lúc, là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có 4 – 5 thành viên. Cùng với mức công suất nấu tối đa lên đến 900W và công suất nướng 1000W, người dùng linh hoạt điều chỉnh nhiều mức công suất sao cho phù hợp với món ăn cần chế biến.

Khoang lò rộng rãi, cho phép chế biến nhiều món ăn cùng lúc
Khoang lò rộng rãi, cho phép chế biến nhiều món ăn cùng lúc

Lò vi sóng có nướng Midea MM0-25AXX3 được trang bị đầy đủ các chức năng thiết yếu của công việc bếp núc, bao gồm hâm nóng, rã đông, nấu chín và nướng thực phẩm.

Giờ đây gia đình bạn có thể thưởng thức một bữa ăn đầy đủ các món ăn với nhiều hình thức chế biến mang nhiều hương vị khác nhau chỉ trong thời gian ngắn mà lại không cần phải tốn công chuẩn bị.

Ngoài ra, lò còn được thiết lập nhiều chức năng vượt trội như chuông báo khi nấu xong, đèn chiếu sáng khoang lò trong quá trình chế biến và chức năng hẹn giờ nấu.

Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Midea
  • Điều khiển: Điện tử
  • Loại lò: Có nướng
  • Dung tích: 25 lít
  • Công suất nấu: 900W
  • Công suất nướng: 1000W
  • Bảng điều khiển: Phím bấm điện tử
  • Chất liệu khoang lò: Tráng men
  • Chức năng chính: Rã đông, hâm nóng, nấu và nướng
  • Tiện ích: Chuông báo khi nấu xong, khoang lò có đèn, cửa kính gương chịu nhiệt, hẹn giờ nấu.
  • Xuất xứ: Trung Quốc

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng có nướng Midea MM0-25AXX3. Hi vọng với những chia sẻ chúng tôi mang đến phần nào sẽ giải quyết được vấn đề đau đầu trong việc lựa chọn sản phẩm lò vi sóng cho gia đình bạn!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!