Lò vi sóng có nướng thức ăn được không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người vẫn đang còn băn khoăn liệu lò vi sóng có nướng được không? Câu trả lời là các bạn hoàn toàn có thể sử dụng dụng lò vi sóng để nướng các thực phẩm khác nhau nhé.

Hiện nay lò vi sóng ngoài chức năng hâm nóng, rã đông thì còn được tích hợp thêm tính năng nướng. Nhưng nhiều người vẫn đang còn băn khoăn liệu lò vi sóng có nướng được không? Câu trả lời là các bạn hoàn toàn có thể sử dụng dụng lò vi sóng để nướng các thực phẩm khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Lò vi sóng có nướng thức ăn ngon không?

Với nhiều người nghĩ rằng lò vi sóng chỉ có chức năng nấu, hâm nóng và rã đông thức ăn và chỉ có lò nướng thì mới các chức năng nướng được thức ăn.

Nhưng hiện nay lò vi sóng đã được trang bị thêm chức năng nướng đã trở thành một thiết bị khá hữu ích và thông dụng đối với nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên sử dụng lò vi sóng để nướng thức ăn bằng dàn nước ở bên trên lò, do đó mà thức ăn chỉ chín được ở mặt trên. Khác với lò nướng là sử dụng nhiệt điện trở trên và dưới để làm chín thức ăn đều cả 2 mặt.

Trên bảng điều khiển của lò vi sóng có nút “Grill” (nướng) thì các bạn chỉ cần bấm vào nút này thì chế độ nướng của lò sẽ bắt đầu được khởi động. Lúc năng thực phẩm của bạn sẽ được nướng một cách bình thường.

Tham khảo lò vi sóng có khoang lò có nướng đối lưu

Sau đây các bạn có thể tham khảo một số model lò vi sóng có khoang lò có nướng đối lưu để lựa chọn cho gia đình mình nhé.

1. Lò vi sóng Electrolux EMM2318X

Lò có thiết kế sang trọng và gam màu đen thời trang. Lò vi sóng Electrolux EMM2318X có dung tích 23 lít thích hợp sử dụng trong gia đình có từ 3 – 4 thành viên. Khoang lò bằng thép tráng men sáng đẹp, vệ sinh đơn giản sau khi nấu nướng. Khoang lò có đèn chiếu sáng giúp bạn có thể dễ dàng quan sát được lò ở bên trong khi nấu một cách dễ dàng.

Lò vi sóng Electrolux EMM2318X
Lò vi sóng Electrolux EMM2318X

Lò vi sóng Electrolux EMM2318X được thiết lập với các chức năng như nấu, hâm nóng, rã đông với công suất vi sóng 800W được kết hợp với nướng công suất tối đa lên đến 1000W giúp bạn có thể nấu ăn một cách dễ dàng, nhanh chóng. Lò có chế độ hẹn giờ linh hoạt với thời gian lên đến 35 phút cho phép người dùng tùy chỉnh thời gian chế biến thích hợp cho từng món ăn.

2. Lò vi sóng Panasonic NN-CT36HBYUE

Lò được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng và tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian sử dụng, phù hợp cho không gian kiến trúc hiện đại. Khoang lò bằng thép không gỉ nấu ăn an toàn và dễ dàng vệ sinh. Lò có thiết kế khoang lò rộng giúp người dùng có thể nấu được nhiều thức ăn trong 1 lần và có đèn để quan sát.

Lò vi sóng Panasonic NN-CT36HBYUE
Lò vi sóng Panasonic NN-CT36HBYUE

Lò vi sóng Panasonic NN-CT36HBYUE trang bị bảng điều khiển điện tử hiện đại kèm tiếng Việt giúp người dùng có thể sử dụng. Ngoài ra lò còn 14 thực đơn nấu tự động đi kèm, do đó người dùng có thể chủ động lựa chọn được nguyên liệu và thời gian nấu. Lò vi sóng Panasonic NN-CT36HBYUE hoạt động với công suất vi sóng tới 800W và công suất nướng lên đến 1000W.

3. Lò vi sóng Sharp R-C932XVN-BST

Lò có thiết kế đơn giản theo phong cách truyền thống, đẹp mắt phù hợp với mọi không gian bếp. Lò vi sóng Sharp R-C932XVN-BST có dung tích lên đến 32 lít đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của gia đình có từ 4 – 5 thành viên. Khoang lò rộng bằng thép không gỉ sáng bóng, sang trọng, bền bỉ và dễ dàng làm sạch. Đèn ở bên trong khoang lò nên tiện cho việc quan sát quá trình nấu nướng.

Lò vi sóng Sharp R-C932XVN-BST
Lò vi sóng Sharp R-C932XVN-BST

Lò vi sóng Sharp R-C932XVN-BST hoạt động với công suất vi sóng 1100W và công suất nướng 1100W nấu ăn nhanh chóng. Lò có 8 thực đơn nấu nướng tự động phục vụ tốt cho bữa cơm hàng ngày của gia đình. Lò có chế độ hẹn giờ nấu lên đến 99.99 phút nên người dùng có thể chủ động với thời gian làm nóng, làm chín món ăn ngay cả khi bận rộn. Với chế độ ECO tiết kiệm điện giúp tiêu thụ điện năng tiết kiệm tối ưu.

Hiện nay lò vi sóng đã ngày càng được trang bị nhiều các tính năng đáp ứng cho các chị em trong việc nấu nướng. Chính vì vậy mà các bạn đừng nên ngần ngại lựa chọn cho gia đình của mình một chiếc lò vi sóng được trang bị thêm chức năng nướng để nướng thức ăn.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!