Những Lò vi sóng tốt giá dưới 2 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với mức giá phải chăng, thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng vượt trội lo vi sóng điện tử được sử dụng khá phổ biến trong các gia đình hiện nay.

Lò vi sóng điều khiển điện tử thường dễ sử dụng và tiện lợi. Ngoài những chức năng hâm nóng và rã đông như các lò thông thường, lo vi sóng điện tử còn có chức năng nướng và nấu tự động hoặc nấu các món ăn theo thực đơn có sẵn giúp việc nấu nướng trở nên đơn giản.

Lò vi sóng điện tửSharp R-248J

Lò vi sóng với bảng điều khiển điện tử hiện đại cùng công nghệ tiên tiến Nhật Bản giúp công việc bếp núc của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bảng hiển thị minh họa bằng hình ảnh lựa chọn dể dàng chỉ cần 1 chạm, xả đông dể dàng và xả đông nhanh (3 thực đơn), 4 thực đơn chế độ tự động, 2 thực đơn chế độ hâm, khóa trẻ em.

Sharp R-248J

Đơn Giá: 1.490.000 VND

Hãng sản xuất: Sharp

Xuất xứ: Liên doanh

Loại lò vi sóng: Điện tử

Dung tích: 23 lít

Công suất vi sóng: 900W

Công suất nướng: 1300W

Tính năng: Hâm nóng 2 tầng

Lò vi sóng LG MS-2347AR

Lò vi sóng điện tử LG MS-2347AR với bảng điều khiển song ngữ Anh- Việt cùng màn hình hiển thị LED thông minh giúp bạn sử dụng các chức năng của lò một cách dễ dàng. Lò có các chế độ nấu tự động với 6 thực đơn có sẵn giúp việc nấu nướng chở nên đơn giản. Đặc biệt, khóa ngừa trẻ em giúp lò trở nên an toàn hơn đối với những gia đình có trẻ nhỏ.

LG MS-2347AR

Đơn giá: 1.750.000 VND

Hãng sản xuất: LG

Loại lò vi sóng: Điện tử

Dung tích: 23 lít

Công suất vi sóng: 850W

Công suất nướng 800W

Lò vi sóng điện tử Samsung ME73M/XSV

Với mức giá gần 2 triệu đồng bạn sẽ sử hữu một chiếc lò vi sóng công suất khá cao (công suất vi sóng 1150 W) trong tầm giá này. Lò sử dụng công nghệ làm nóng với sóng microware cùng 6 mức công suất giúp việc chế biến thức ăn trở nên khá nhanh chóng. Các nút bấm điện tử rất dễ dàng sử dụng. Bên ngoài là lớp sơn tĩnh điện an toàn cho người sử dụng và khoang lò tráng men nên việc vệ sinh lò cũng rất dễ dàng và nhanh chóng. Lò cũng được trang bị khóa trẻ em nên rất an toàn. Tuy nhiên lò vi sóng Samsung ME73M/XSV lại có dung tích nhỏ và không có chức năng nướng như các lò vi sóng điện tử khác.

Samsung ME73M/XSV

Đơn giá: 1.950.000 VND

Hãng sản xuất: Samsung

Xuất xứ: Malaysia

Loại lò vi sóng: Điện tử

Dung tích: 20 lít

Công suất vi sóng: 1150W

Kích thước: 330 x 211 x 309 mm

Kiểu lò: không nướng

Lò vi sóng điện tử Sanyo EMG3597VS

Lò vi sóng Sanyo EM-G3597VS có vỏ bằng chất liệu thép không gỉ sơn tĩnh điện màu bạc, cùng bảng điều khiển điện tử và nút điều khiển thiết kế độc đáo, mang lại sự sang trọng và hiện đại cho sản phẩm. Lò có dung tích 23L phù hợp với những gia đình có 4 – 6 thành viên hay những văn phòng nhỏ, công suất vi sóng 900W, công suất nướng 1000W, tích hợp 8 chế độ nấu tự động, cho phép bạn thỏa sức chế biến nhiều món ăn ngon cho gia đình mình.

Sanyo EMG3597VS

Đơn giá: 1.900.000 VNĐ

Hãng sản xuất: Sanyo

Xuất xứ: Trung Quốc

Loại lò vi sóng: Điện tử

Dung tích: 23 lít

Công suất vi sóng: 900 W

Công suất nướng: 1000W

Kích thước: 281 x 483 x 366 mm

Tính năng: tự chọn chế độ nấu

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!