Lò vi sóng hãng nào tốt hiện nay trên thị trường?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn nên chọn lò vi sóng hãng nào tốt, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

Giữa các hãng lò vi sóng như Sharp, Electrolux, Panasonic, Samsung, Sanyo, Sunhouse, Toshiba, Midea… Chắc chắn người tiêu dùng sẽ băn khoăn không biết nên chọn lò vi sóng hãng nào tốt? Bởi lò vi sóng đang ngày càng được nhiều nhà sản xuất tung ra thị trường khiến cho việc các gia đình có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp trở nên khó khăn.

Vậy nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ tư vấn cho các bạn nên chọn lò vi sóng hãng nào tốt, có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé.

1. Lò vi sóng Sharp

Sharp là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và quá nổi tiếng trên thế giới chuyên sản xuất các thiết bị điện tử và đồ gia dụng. Do đó mà không chỉ ở Việt Nam mà các nước trên thế giới các sản phẩm của Sharp vẫn luôn được đánh giá cao và là sự lựa chọn hàng đầu.

Lò vi sóng Sharp
Lò vi sóng Sharp

Hiện nay trên thị trường lò vi sóng Sharp có rất nhiều mẫu mã cho các bạn lựa chọn, với mức dung tích từ 20 – 42 lít. Lò vi sóng Sharp được thiết kế bắt mắt, tinh tế với mức giá dao động từ 1 – 7 triệu đồng để người có được nhiều sự lựa chọn.

Ngoài ra, lò vi sóng Sharp còn được cấu tạo từ các chất liệu bền bỉ, cho khả năng chịu lực và chống va đập cao. Với một số model cao cấp thì còn được trang bị thêm chế độ khóa bảng điều khiển, giúp người đảm bảo được sự an toàn đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Một số model lò vi sóng Sharp hiện đang bán chạy trên thị trường đó là Sharp R-205VN(S) – 20L, Sharp R-21A1(S)VN – 22L, Sharp R-203VN-M – 20L (Bạc).

2. Lò vi sóng Electrolux

Đây là một trong những thương hiệu lò vi sóng tốt nhất hiện nay trên thị trường. Giá của lò vi sóng Electrolux sẽ dao động trong khoảng từ 1 triệu – 7 triệu. Khoang trong của lò được thiết kế rộng với 2 tông màu đen và trắng chủ đạo.

Hầu hết các sản phẩm lò vi sóng Electrolux đều sở hữu công nghệ gia nhiệt nhanh độc quyền của thương hiệu này, giúp món ăn nhanh chính hơn nên tiết kiệm được thời gian. 

Các model Electrolux bán chạy nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo đó là Electrolux ENM2001W, Electrolux EMM2003W, Electrolux EMM2007X, Electrolux EMM2009W, Electrolux EMM2011W, Electrolux EMM2019W…

3. Lò vi sóng Panasonic

So với các hãng kinh doanh lò vi sóng khác trên thị trường thì lò vi sóng Panasonic được đánh giá là sản phẩm nằm trong phân khúc ở mức giá trung bình cao. Lò có thiết kế với kiểu dáng đa dạng, hiện đại, độ bền cao và dễ dàng sử dụng cũng như dễ vệ sinh lau chùi.

Lò vi sóng Panasonic
Lò vi sóng Panasonic

Hầu hết các model lò vi sóng Panasonic trên thị trường hiện nay được trang bị bảng điều khiển điều tử, ứng. Với một số model còn được trang bị công nghệ Inverter tiên tiến, hiện đại và tiết kiệm điện năng.

Một số model lò vi sóng Panasonic chúng ta có thể kể đến đó là Panasonic inverter NN SM332MYUE, Panasonic NN ST651MYUE, Panasonic NN-GD371MYUE, Panasonic NN-GF574MYUE, Panasonic NN-GT353MYUE, Panasonic NN-SM332MYUE…

4. Lò vi sóng Toshiba

Toshiba cũng là một thương hiệu đã quen thuộc đối với thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng. Lò vi sóng Toshiba được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, mang đến một không gian bếp sang trọng và tinh tế. Về chất liệu thì khoang lò được tráng men sáng bóng, bền bỉ và đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng.

Một số model Lò vi sóng Toshiba các bạn có thể tham khảo: Toshiba ER-SGS34(S)VN, Toshiba ER-SS23(W)VN, Toshiba ER- SGS20(S)VN,Toshiba ER- SGS23(S)VN…

5. Lò nướng vi sóng Bluestone

Bluestone dù chỉ mới phát triển mạnh trọng những năm gần đây nhưng vẫn được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Lò nướng vi sóng Bluestone được thiết kế bền đẹp, nhiều tính năng tiện ích giúp các bà nội trợ nấu nướng nhanh chóng. Không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và điện năng sử dụng cho gia đình mà còn mang đến những món ăn ngon, giữ được chất dinh dưỡng.

Lò nướng vi sóng Bluestone
Lò nướng vi sóng Bluestone

Lò nướng vi sóng Bluestone còn được biết đến với các dòng sản phẩm cao cấp với mức giá khá cao, 10 triệu đồng trở lên. Sở hữu tính năng vượt trội của dòng sản phẩm này là có khả năng nướng nhiệt kết hợp với vi sóng, đồ ăn nướng trong lò gần như ngon hơn những lò vi sóng thông thường.

Một số mẫu lò vi sóng Bluestone tiêu biểu: Bluestone MOB-7819, Bluestone MOB-7755 (25L), Bluestone EOB-7573 (28L)…

Trên đây là những thông tin để trả lời cho câu hỏi lò vi sóng hãng nào tốt? Chúc các bạn sớm tìm được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!