Top 3 model lò vi sóng Sanyo tốt nhất 2021

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều model lò vi sóng Sanyo, nhưng dưới đây là những sản phẩm bền đẹp và tốt nhất mà các bạn nên tham khảo.

Bạn đang đau đầu vì không biết có nên chọn mua lò vi sóng Sanyo để sử dụng hay không? Để có thể giải đáp được câu hỏi này thì chúng ta cần phải đánh giá chi tiết để xem lò vi sóng Sanyo của những ưu nhược điểm gì nhé. Để trên cơ sở đó sẽ đưa đến câu trả lời có nên mua sản phẩm này hay không?

Ưu điểm của lò vi sóng Sanyo

Lò vi sóng Sanyo sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể đó là:

  • Thiết kế đẹp mặt, sang trọng

Lò vi sóng Sanyo được thiết kế đẹp mắt và kiểu dáng sang trọng. Lò vận hành êm ái, với nhiều chế độ, công suất, chức năng. Ngoài ra bảng điều khiển hướng dẫn bằng tiếng Việt dễ hiểu, rõ ràng, thao tác đơn giản do đó người già và trẻ em cũng có thể sử dụng được mà không gặp khó khăn.

Lò vi sóng Sanyo EM-G205AW
Lò vi sóng Sanyo EM-G205AW
  • Kết cấu dễ dàng sử dụng

Lò vi sóng Sanyo có kết cấu khoang lò phẳng, không sử dụng đĩa xoay tròn giúp người dùng có thể tiện lợi nấu nướng rất dễ dàng. Ngoài ra còn dễ dàng vệ sinh sạch sẽ một cách nhanh chóng.

  • Giá thành rất tốt trên thị trường

Giá bán của lò vi sóng Sanyo trên thị trường hiện nay rất tốt so với nhiều hãng khác như LG, Samsung…Lò có múc giá từ 1 triệu – 3 triệu nên phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

Nhược điểm của lò vi sóng Sanyo

  • Lò vi sóng Sanyo  với chức năng, công suất không đa dạng, dung tích đa số chỉ ở mức phổ thông, không thể chế biến được lượng lớn thực phẩm cùng lúc.
  • Thời gian hẹn giờ nấu ngăn nên bất tiện cho người dùng khi làm các món ăn có thời gian nấu lâu.

Giới thiệu 3 model lò vi sóng Sanyo tốt nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều model lò vi sóng Sanyo, nhưng dưới đây là những sản phẩm bền đẹp và tốt nhất mà các bạn nên tham khảo.

1. Lò vi sóng Sanyo EM-S2182W

Lò vi sóng Sanyo EM-S2182W
Lò vi sóng Sanyo EM-S2182W

Lò có màu trắng thanh lịch, tạo cảm giác sạch sẽ, kích thước gọn nhẹ và thoải mái lắp đặt trong mọi không gian bếp. Khoang lò được tráng men chống dính ít bám bẩn, dễ vệ sinh. Đèn chiếu sáng giúp người dùng có thể nhìn rõ được thực phẩm ở bên trong lò khi đang chế biến thực phẩm. Đĩa xoay được làm bằng thủy tinh quay linh hoạt quanh trục giúp thức ăn chín đều và ngon hơn.

Lò vi sóng Sanyo EM-S2182W với chức năng nấu, hâm nóng, rã đông giúp bạn nấu ăn nhanh chóng. Điều khiển nút vặn có hướng dẫn bằng tiếng Việt nên người dùng rất dễ dàng sử dụng. Cửa lò được thiết kế với tay cầm kéo nên rất dễ dàng thao tác.

2. Lò vi sóng Sanyo EM-G205AW

Lò vi sóng Sanyo EM-G205AW có màu trắng trang nhã, gọn nhẹ và dễ dàng lắp đặt. Khoang lò có dung tích 17 lít, được tráng men, có đèn và đĩa xoay tiện dụng. Lò có đèn giúp người dùng có thể theo dõi được quá trình nấu nướng ở trong lò một cách thuận tiện và dễ dàng. Lò vi sóng Sanyo EM-G205AW với các chức năng nấu, hâm nóng, rã đông, ngoài ra còn được tích hợp thêm chức năng nướng vô cùng tiện lợi, giúp bạn có thể chế biến được nhiều món nướng hấp dẫn và thơm ngon mà không phải tốn tiền mua thêm lò nướng. 

Lò vi sóng Sanyo EM-G205AW hoạt động với công suất vi sóng là 700W và công suất nướng là 900W. Chế độ hẹn giờ tiện lợi, với thời gian tối đa là 30 phút giúp người dùng tùy chọn thời gian nấu nướng linh hoạt, tiết kiệm được thời gian một cách tối đa. Điều khiển nút vặn có hướng dẫn tiếng Việt nên dễ hiểu dễ dàng sử dụng.

3. Lò vi sóng Sanyo EM-G475AS

Lò vi sóng Sanyo EM-G475AS
Lò vi sóng Sanyo EM-G475AS

Lò vi sóng Sanyo EM-G475AS có dung tích 23 lít và khoang lò rộng rãi, dễ dàng hâm nóng thức ăn trong các hộp đựng thức ăn với kích thước khác nhau, thích hợp với mọi không gian bếp. Điều khiển điện tử có hiển thị miêu tả rõ ràng, dễ hiểu và dễ dàng thao tác. 

Lò vi sóng Sanyo EM-G475AS được tích hợp 4 thực đơn nấu, nướng, hâm, rã đông và 8 chế độ nấu tự động bao gồm 6 mức công suất và 2 chức năng nấu nướng kết hợp. Cửa lò được thiết kế nút ấn mở dễ dàng thao tác. Chân đế được làm bằng cao su, có độ bám cao, giúp cố định lò một cách chắc chắn và chống trơn trượt.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp ở trên, thì các bạn đã có câu trả lời cho mình trong việc có nên mua lò vi sóng Sanyo để sử dụng hay không. Chúc các bạn có sự lựa tốt nhất cho gia đình mình sử dụng nhé.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!