Giải đáp lò vi sóng hãng nào tốt nhất 2022

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mọi người đã biết được lò vi sóng hãng nào tốt chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết nên mua lò vi sóng hãng nào tốt nhé.

Là một người phụ nữ hiện đại, sẽ biết cân đối giữa công việc và gia đình. Không những độc lập về tài chính mà còn có thể chăm sóc tốt cho gia đình. Để làm được điều đó, các bạn cần có “cánh tay đắc lực” là một chiếc lò vi sóng để nội trợ không còn là nỗi lo của tất cả các chị em phụ nữ.

Lò vi sóng đem đến cho gia đình bạn nhiều món ăn ngon hấp dẫn đầy dinh dưỡng chỉ trong một thời gian ngắn. Chỉ cần vài thao tác nhỏ là có thể chế biến thực phẩm một cách nhanh chóng.

1. Lò vi sóng Electrolux

Lò vi sóng Electrolux 
Lò vi sóng Electrolux

Electrolux là một trong những thương hiệu thuộc top sản phẩm lò vi sóng hãng nào tốt nhất năm 2022, được đông đảo người tiêu dùng yêu thích và đón nhận. Lò vi sóng Electrolux có mức giá giao động từ 1 – 6 triệu đồng tùy từng chức năng và dung tích.

Các sản phẩm lò vi sóng Electrolux được trang bị công nghệ gia nhiệt nhanh độc quyền của thương hiệu, đem đến các món ăn trong thời gian ngắn hơn các loại lò khác gấp 4 lần, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm năng lượng cho gia đình.

Lò vi sóng Electrolux có 2 màu chủ đạo đen và trắng, với phong cách thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại, giúp căn bếp nhà bạn trở nên nổi bật hơn.

2. Lò vi sóng Panasonic

Lò vi sóng Panasonic được đánh giá là sản phẩm chất lượng thuộc phân khúc giá cao, phù hợp với những gia đình có thu nhập khá trở lên. Với mẫu mã đa dạng, kiểu dáng thiết kế sang trọng, hiện đại, thu hút được những tín đồ vừa yêu cái đẹp vừa đam mê trổ tài nấu nướng.

Đa số các sản phẩm lò vi sóng Panasonic hiện nay trên thị trường đều được trang bị bảng điều khiển bằng cảm ứng và một số model có trang bị công nghệ Inverter giúp món ăn được thơm ngon hơn, bên cạnh đó, tiết kiệm tối ưu điện năng cho gia đình.

Panasonic còn cung cấp đa dạng mẫu mã lò vi sóng với các chức năng rã đông, hâm nóng và nấu, nướng thực phẩm, giúp gia đình bạn có thể thưởng thức được nhiều món ăn với các hình thức chế biến khác nhau.

3. Lò vi sóng Sanyo

Lò vi sóng Sanyo
Lò vi sóng Sanyo

Sanyo cũng là một thương hiệu tiếp theo thuộc top lò vi sóng hãng nào tốt nhất tại thị trường Việt Nam.

Lò vi sóng Sanyo là dòng sản phẩm hướng đến phân khúc khách hàng bình dân, có thu nhập từ thấp đến tầm trung với mức giá thành khoảng từ 800.000 đồng – dưới 2 triệu đồng.

Với mức giá này, các sản phẩm lò vi sóng Sanyo cung cấp đến khách hàng các chức năng cơ bản như hâm nóng, rã đông, đun sôi và nấu chín thực phẩm.

Sanyo cung cấp đến thị trường dòng sản phẩm lò vi sóng với đa dạng mức dung tích từ 17 lít – 32 lít, phù hợp cho tất cả các gia đình có đông hay ít thành viên.

4. Lò vi sóng Toshiba

Lò vi sóng Toshiba là một trong những thương hiệu được xếp vào lò vi sóng hãng nào tốt nhất năm 2022 bởi nó sở hữu hàng loạt tính năng vượt trội, giúp cho công việc nội trợ của chị em phụ nữ trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Lò vi sóng Toshiba được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, phù hợp với phong cách kiến trúc của mọi gia đình hiện đại.

Đa dạng dung tích từ 17 lít – 35 lít với mức công suất tương đương từ 600W – 1100W. Tùy theo nhu cầu và số lượng thực phẩm cần chế biến trong một bữa ăn để chọn sản phẩm có dung tích phù hợp.

Lò vi sóng Toshiba với 2 loại lò vi sóng thông thường và lò vi sóng nướng. Mọi loại lò vi sóng thông thường sẽ có các tính năng như rã đông, hâm nóng, nấu, chế biến thực phẩm. Lò vi sóng nướng được tích hợp chức năng nướng thực phẩm với các món đơn giản như pizza, bánh mì,…

Vỏ lò được làm bằng thép chống rỉ sét, được phủ sơn tĩnh điện, cửa lò được làm bằng kính cường lực có tính chịu nhiệt và dễ vệ sinh.

5. Lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng Sharp
Lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng Sharp là một trong những thương hiệu lò vi sóng không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt bởi sự nổi tiếng về chất lượng và uy tín sản phẩm.

Lò vi sóng Sharp đa dạng mẫu mã với các mẫu lò thông thường và lò vi sóng có nướng, ngoài ra có một số model được tích hợp công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Lò được trang bị hệ thống đèn Led chiếu sáng bên trong khoang lò, giúp người dùng dễ dàng quan sát và theo dõi quá trình chế biến.

Bảng điều khiển bằng tiếng việt rất dễ sử dụng cho cả trẻ em và người lớn. Bên cạnh đó còn được trang bị chuông báo thì hết thời gian thực hiện chức năng người dùng sẽ được báo hiệu bằng tiếng chuông “ding”.

Bài viết trên là lời giải đáp cho câu hỏi “Lò vi sóng hãng nào tốt?”. Hi vọng với 5 gợi ý trên sẽ giúp các bạn tìm được sản phẩm lò vi sóng tốt cho mình nhé.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!