Lò vi sóng không đĩa xoay là gì? Loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang không biết nên mua lò vi sóng gì thì hãy tham khảo bài viết về lò vi sóng không đĩa xoay ngay dưới đây để có thêm cơ sở đưa ra quyết định mua nhé.

Cuộc sống ngày càng trở nên vội vã, con người cũng bị cuốn vào vòng xoáy của công việc bận rộn, chuyện bếp núc dần trở thành nỗi ám ảnh và chán nản của các chị em phụ nữ khi dành cả ngày để làm việc mệt mỏi, về nhà còn phải chuẩn bị bữa ăn cho gia đình. Tuy nhiên, từ khi có lò vi sóng, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều, cuộc sống của các bà nội trợ cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Lò vi sóng không đĩa xoay là gì?

Lò vi sóng không đĩa xoay là dòng sản phẩm lò vi sóng được tích hợp công nghệ Inverter hay còn gọi là công nghệ biến tần giúp các tần sóng phân phối đều trong khoang lò và có khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 20% so với các lò vi sóng thông thường. Đối với lò vi sóng không đĩa xoay thì thức ăn sẽ được đặt cố định vì sóng vi ba được phát ra từ phần đáy lò và dùng ống dẫn để đảo hướng phát sóng nên món ăn không cần phải xoay khi chế biến.

Lò vi sóng không đĩa xoay sẽ có khối lượng nhẹ hơn so với các loại lò có cùng kích thước, rất dễ dàng cho việc lắp đặt và vận chuyển.

Vì khoang lò không sử dụng đĩa xoay nên sẽ có thêm nhiều diện tích để thực phẩm giúp có thể chế biến được nhiều món ăn trong cùng một lần. Ngoài ra cũng hạn chế việc thức ăn bị đổ và quệt vào thành lò thì sẽ gây nguy hiểm và mất vệ sinh. Lò vi sóng không đĩa xoay không chạy ngắt quãng mà công suất vẫn được phát ra liên tục nên thực phẩm sẽ được làm chín nhanh hơn hơn nhưng vẫn đảm bảo độ dinh dưỡng và hương bị.

Lò vi sóng không đĩa xoay là dòng sản phẩm lò vi sóng được tích hợp công nghệ Inverter hay còn gọi là công nghệ biến tần.
Lò vi sóng không đĩa xoay là dòng sản phẩm lò vi sóng được tích hợp công nghệ Inverter hay còn gọi là công nghệ biến tần.

Gợi ý lò vi sóng không đĩa xoay Bosch BFL634GS1 làm mưa làm gió hiện nay

Bosch là thương hiệu nổi tiếng của Đức, luôn mang đến những sản phẩm công nghệ tiên tiến vượt bậc. Lò vi sóng không đĩa xoay Bosch BFL634GS1 là một sản phẩm điển hình. Nổi trội với chế độ nấu tự động theo thực đơn có sẵn với 7 chương trình nấu, bạn chỉ cần bỏ thực phẩm vào lò, chọn thực đơn là xong, thời gian và công suất đã được máy thiết lập sẵn.

Lò vi sóng không đĩa xoay Bosch BFL634GS1 có thể nhận diện được khối lượng thực phẩm và tự động tính toán năng lượng sao cho phù hợp với thời gian cần thiết để hoàn thiện món ăn. Lò được thiết kế lắp âm hiện đại cùng 5 mức công suất vi sóng với mức tối đa 900W. Bạn có thể tùy chỉnh mức công suất để phù hợp với việc chế biến món ăn.

Lò vi sóng không đĩa xoay Bosch BFL634GS1 có hệ thống bảng điều khiển bằng cảm ứng, phía dưới màn hình hiển thị màn hình điện tử.
Lò vi sóng không đĩa xoay Bosch BFL634GS1 có hệ thống bảng điều khiển bằng cảm ứng, phía dưới màn hình hiển thị màn hình điện tử.

Lò vi sóng không đĩa xoay Bosch BFL634GS1 là dòng lò vi sóng công nghệ 3D hiện đại không cần đĩa xoay, đây hiện là công nghệ tiên tiến nhất của lò vi sóng, nhiệt được phân bổ xoay quanh thực phẩm để làm chín đều thực phẩm giúp món ăn được thơm ngon hơn. Khoang lò được làm bằng chất liệu thép không gỉ sét, với mức dung tích 21 lít, phù hợp với gia đình 2 – 3 thành viên với khả năng chứa 2 tô thức ăn. Cửa lò được làm bằng kính trong suốt cùng với tấm lưới kim loại có tính chịu nhiệt và cách nhiệt rất tốt, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người dùng, bên cạnh đó cũng rất thuận tiện cho việc quan sát và theo dõi quá trình chế biến món ăn.

Lò vi sóng không đĩa xoay Bosch BFL634GS1 có hệ thống bảng điều khiển bằng cảm ứng, phía dưới màn hình hiển thị màn hình điện tử để chọn mức công suất, thời gian hay các chức năng nấu tự động, khối lượng sản phẩm,…

Đặc biệt, lò còn có chức năng hẹn giờ tắt, chức năng tự động rã đông và tự động vệ sinh lò, vô cùng tiện lợi cho các bà nội trợ đúng không nào?

Lò vi sóng không đĩa xoay hiện là lò vi sóng với công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất. Bài viết trên là toàn bộ thông tin về lò vi sóng không đĩa xoay, hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn hiểu rõ thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!