Kinh nghiệm chọn mua lò vi sóng loại nào tốt hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp mọi người có thêm kinh nghiệm lựa chọn về lò vi sóng loại nào tốt, chúng tôi sẽ liệt kê một số tiêu chí sau đây.

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, hầu như gia đình nào cũng sở hữu cho mình một chiếc lò vi sóng để nhiệm vụ nấu ăn mỗi ngày diễn ra một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Tuy nhiên, Lò vi sóng loại nào tốt là một trong những câu hỏi được thắc mắc nhiều nhất hiện nay vì để chọn một chiếc lò vi sóng tốt và phù hợp chẳng hề dễ dàng. Nhận thấy được điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm để giúp các bạn chọn mua được một sản phẩm tốt.

Lò vi sóng là gì? Các loại lò vi sóng nào tốt trên thị trường

Lò vi sóng là một thiết bị điện tử với các công dụng hâm nóng, rã đông, nấu và nướng thực phẩm, đem đến những món ăn thơm ngon đầy dinh dưỡng trong thời gian ngắn.

Trên thị trường hiện nay, lò vi sóng được sản xuất từ nhiều thương hiệu lớn trên khắp thế giới, sẽ có đa dạng kích thước, màu sắc, công dụng và thiết kế, đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Chúng tôi gửi đến bạn những loại lò vi sóng nào tốt đang được bán chạy trên thị trường hiện nay: Lò vi sóng Sharp, lò vi sóng Electrolux, lò vi sóng Toshiba, lò vi sóng Panasonic, lò vi sóng Samsung,… hay lò vi sóng Bluestone cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay.

Lò vi sóng được sản xuất từ nhiều thương hiệu lớn trên khắp thế giới, sẽ có đa dạng kích thước, màu sắc, công dụng và thiết kế.
Lò vi sóng được sản xuất từ nhiều thương hiệu lớn trên khắp thế giới, sẽ có đa dạng kích thước, màu sắc, công dụng và thiết kế.

Những kinh nghiệm để chọn mua lò vi sóng loại nào tốt

Để giúp mọi người có thêm kinh nghiệm lựa chọn về lò vi sóng loại nào tốt, chúng tôi sẽ liệt kê một số tiêu chí như sau.

1. Xác định nhu cầu cần sử dụng lò vi sóng

Bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình mình là gì, nếu chỉ dừng lại ở việc chế biến các món ăn đơn giản và có dung tích thấp, theo đó, sản phẩm sẽ có kích thước nhỏ gọn không chiếm không gian phòng bếp.

Nếu bạn là người có niềm đam mê với nấu nướng, thường xuyên trổ tài các món ăn cho gia đình thưởng thức thì hãy ưu tiên lựa chọn các mẫu lò vi sóng có dung tích và công suất lớn, kèm theo tính năng nướng để thực đơn đa dạng hơn.

2. Cân nhắc tài chính để chọn sản phẩm có mức giá phù hợp

Song song với sự phong phú về mẫu mã thì sự đa dạng về mức giá cũng khiến mọi người đau đầu trong việc chọn lựa lò vi sóng nào tốt.

Tùy vào điều kiện kinh tế cùng nhu cầu sử dụng để cân nhắc 3 mức giá phổ biến như sau:

  • Lò vi sóng giá rẻ dưới 1 triệu đồng: Đây là mức giá thấp nhất là phù hợp tài chính của mọi gia đình, tuy nhiên các sản phẩm của mức giá này sẽ có hạn chế về chức năng và dung tích.
  • Lò vi sóng tầm trung giá từ 1 – 2.5 triệu đồng: Đây là mức giá cho những sản phẩm lò vi sóng lý tưởng, có thể đáp ứng được mọi nhu cầu cần thiết.
  • Lò vi sóng cao cấp trên 2.5 triệu đồng: Các sản phẩm ở mức giá này đa phần là lò vi sóng có nướng, được thiết kế một cách sang trọng và có mức dung tích lớn. Ngoài ra còn được tích hợp công nghệ Inverter cho món ăn thêm chất lượng hơn.

3. Chất liệu lò vi sóng

Trên thị trường hiện nay, lò vi sóng có 2 dòng sản phẩm với 2 chất liệu khác nhau:

  • Lò vi sóng có vỏ bằng inox: Sản phẩm này gây sự chú ý và yêu thích ngay từ lần nhìn đầu tiên bởi sự sáng bóng và có vẻ bền bỉ. Tuy nhiên trên thực tế, chất vỏ này dễ để lại các vết mờ, rất khó để vệ sinh sạch và còn bị rỉ rét sau thời gian hoạt động.
  • Lò vi sóng có vỏ bằng thép phủ sơn tĩnh điện: Chất vỏ này không làm bám vân tay, khả năng chịu nhiệt tốt và độ bền khá cao.
Dung tích và công suất lò là yếu tố quan trọng để chọn mua lò vi sóng loại nào tốt, cần chọn lựa thật cẩn thận.
Dung tích và công suất lò là yếu tố quan trọng để chọn mua lò vi sóng loại nào tốt, cần chọn lựa thật cẩn thận.

4. Dung tích, công suất lò vi sóng

Dung tích và công suất lò là yếu tố quan trọng để chọn mua lò vi sóng loại nào tốt, cần chọn lựa thật cẩn thận:

  • Nếu bạn là người độc thân hoặc gia đình 2 thành viên thì nên chọn lò vi sóng 17 – 20 lít tương đương với công suất 700 – 800W.
  • Gia đình từ 3 – 5 thành viên: chọn lò vi sóng dung tích 20 – 27 lít công suất 800 – 1000W.
  • Gia đình trên 5 thành viên: ưu tiên lò vi sóng trên 27 lít và công suất 1000 – 1200W.

5. Thời gian bảo hành 

Lò vi sóng có thời gian bảo hành từ 12 tháng – 2 năm, đây là khoảng thời gian phot biến, trong thời gian này, lò vi sóng của bạn có vấn đề trục trặc có thể đem đến cửa hàn để bảo dưỡng.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về những tiêu chí giúp chọn lò vi sóng loại nào rẻ. Hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được lò vi sóng loại nào tốt phù hợp với bản thân và gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!