Lò vi sóng Teka MWE 210G – Sự lựa chọn thông minh cho gia đình Việt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhiều người thắc mắc lò vi sóng Teka MWE 210G có tốt không? Hãy cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

Hiện nay, lò vi sóng đã trở thành “người bạn đồng hành” của chị em nội trợ, là một thiết bị không thể thiếu trong góc bếp của gia đình Việt. Do đó để đáp ứng mọi nhu cầu cho người tiêu dùng, lò vi sóng không ngừng được đa dạng hóa với nhiều thương hiệu và mẫu mã cũng như tính năng khác nhau.

Lò vi sóng Teka là một trong những thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng đón nhận nhờ sở hữu nhiều tính năng vượt trội, cùng thiết kế sang trọng bắt mắt, đang trở thành xu thế trên thị trường lò vi sóng Việt Nam hiện nay.

Đặc điểm, công dụng của lò vi sóng Teka MWE 210G

Lò vi sóng Teka MWE 210G với thiết kế đứng độc lập, kiểu dáng sang trọng và hiện đại, mang đậm phong cách sang chảnh của Châu Âu. Với 2 gam màu bạc và đen, sản phẩm trở nên nổi bật hơn trong mắt người nhìn.

Lò vi sóng Teka MWE 210G được đánh giá không những là một thiết bị hữu ích trong đời sống hàng ngày mà còn là vật trang trí đắt giá, cho căn bếp thêm ấm cúng và sang trọng hơn bao giờ hết.

Sản phẩm sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại và thanh lịch
Sản phẩm sở hữu thiết kế vô cùng hiện đại và thanh lịch

Lò vi sóng Teka MWE 210G có đầy đủ các chức năng cơ bản như bao lò vi sóng khác, đồng thời được kết hợp thêm chức năng nướng, góp phần làm phong phú thực đơn của gia đình hơn. Giờ đây, các bạn có thể tích hợp nhiều hình thức chế biến chỉ với 1 thiết bị, không những tiết kiệm chi phí và còn hạn chế sự chiếm hữu không gian làm căn bếp thêm chật hẹp và tù túng.

Lò vi sóng Teka MWE 210G có kích thước nhỏ gọn với dung tích khoang lò 21 lít, phù hợp với những đối tượng khách hàng sống một mình hoặc gia đình nhỏ 2 – 3 thành viên và nhu cầu chế biến số lượng vừa phải. Sản phẩm được tích hợp 5 mức công suất, tối đa công suất vi sóng 800W, nướng 1000W, các chị em nội trợ có thể linh hoạt lựa chọn mức công suất phù hợp cho món ăn của mình. Với mức công suất này, các món ăn sẽ được làm chín trong vòng một nốt nhạc.

Bên cạnh đó, lò vi sóng Teka MWE 210G còn cho phép người dùng rã đông thực phẩm theo thời gian và trọng lượng. Chỉ cần cho thực phẩm vào lò, chọn chế độ rã đông và khối lượng thực phẩm, lò sẽ tự động điều chỉnh các thông số phù hợp nhất. Lò được đánh giá cao về chất liệu cấu thành nên sản phẩm, bởi các chất liệu cao cấp như khoang lò và thân máy được làm từ thép không gỉ phủ sơn tĩnh điện, gúp lò giữ được độ mới trong thời gian dài, bên cạnh đó còn giúp quá trình lau chùi vệ sinh diễn ra thuận tiện hơn.

Lò vi sóng Teka MWE 210G thuộc dạng lò điện tử, với thiết kế bảng điều khiển điện tử cảm ứng kèm núm vặn xoay, người dùng sẽ thực hiện thao tác bấm chọn các chức năng cũng như hình thức chế biến.

Các tính năng điều khiển của lò vi sóng Teka MWE 210G
Các tính năng điều khiển của lò vi sóng Teka MWE 210G

Đặc biệt hơn, lò vi sóng Teka MWE 210G là sản phẩm lò vi sóng cao cấp khi sở hữu chức năng khóa an toàn cho trẻ. Khi kích hoạt chức năng này, bảng điều khiển lò sẽ vô hiệu hóa, hạn chế các trường hợp trẻ bấm bậy, bảo vệ an toàn cho mọi người trong gia đình.

Thông số kỹ thuật

  • Thương hiệu: Teka
  • Mã sản phẩm: MWE 210G
  • Điều khiển: Nút vặn
  • Loại lò: Có nướng
  • Dung tích: 21 lít
  • Công suất nấu: 800W
  • Công suất nướng: 1000W
  • Chất liệu: Thép không gỉ cao cấp.
  • Chức năng: Rã đông, hâm, nấu, nướng.

Lưu ý khi sử dụng lò vi sóng Teka MWE 210G

Tuyệt đối không sử dụng các vật có chất liệu kim loại để đựng thực phẩm khi cho vào lò vi sóng Teka MWE 210G chế biến, bởi sẽ gây phát ra tia lửa điện, nguy hiểm đến người dùng. Thường xuyên lau chùi, vệ sinh lò để giữ được độ mới cũng như tránh các hiện tượng ẩm mốc, vi khuẩn bên trong lò.

Không cắm chung với ổ điện có quá nhiều thiết bị khác, bởi lò vi sóng Teka MWE 210G có công suất cao, dễ gây ra cháy nổ.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng Teka MWE 210G. Hi vọng với những chia sẻ trên có thể giúp mọi người dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua lò vi sóng của mình nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!