Lò vi sóng Xiaomi Mijia là gì? Có những sản phẩm nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò vi sóng Xiaomi Mijia là gì? Có những sản phẩm nào tốt? Hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết trong bài viết dưới đây nhé.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một chiếc lò vi sóng có thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại thì có thể tham khảo lò vi sóng của thương hiệu Xiaomi. Trong thời gian gần đây, thương hiệu này cũng vừa mới tung ra thị trường dòng sản phẩm lò vi sóng Xiaomi Mijia với thiết kế mang tính đột phá, nhiều tính năng nấu nướng thông minh vượt trội. Cùng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Lò vi sóng Xiaomi Mijia là gì?

Lò vi sóng Xiaomi Mijia là dòng sản phẩm làm mưa làm gió trên thị trường trong những năm gần đây. Thương hiệu này được biết đến với các sản phẩm công nghệ cao cấp như máy điện thoại, laptop, máy tính bảng….

Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại, kiểu dáng sang trọng và đẳng cấp. Đặc biệt, toàn bộ lò vi sóng đều được phủ lớp sơn màu trắng vô cùng tinh tế. Bên cạnh được trang bị những chức năng cơ bản của một chiếc lò vi sóng thông thường, lò vi sóng thông minh Xiaomi Mijia còn được trang bị chức năng nướng bằng không khí và nướng bằng nhiệt của đáy lò.

Vì là sản phẩm lò vi sóng thông minh nên các bà nội trợ có thể điều khiển bằng chính smartphone của mình.

Nên mua lò vi sóng Xiaomi Mijia loại nào tốt?

Dưới đây là một vài model lò vi sóng Xiaomi Mijia được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Cùng tham khảo nhé!

1. Lò vi sóng Xiaomi Mịjia MWBLXE1ACM

Lò vi sóng thông minh Xiaomi Mịjia MWBLXE1ACM
Lò vi sóng thông minh Xiaomi Mịjia MWBLXE1ACM

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến chính là lò vi sóng Xiaomi Mịjia MWBLXE1ACM. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng với công suất hoạt động lên đến 700w. Xiaomi Mịjia MWBLXE1ACM hoạt động theo nguyên lý chủ yếu dựa vào ống chân không magnetron. Vi sóng được phân tán bên trong lò và thâm nhập vào thức ăn từ nhiều phía khác nhau để làm chín kỹ thức ăn từ trong ra ngoài.

Lò có dung tích 20L, phù hợp cho việc hâm nóng hoặc chế biến nhiều món ăn khác nhau. Vì là lò vi sóng thông minh có thể điều khiển từ xa nên sản phẩm có thể kết nối được điện thoại qua app Mijia. Nhờ vậy mà người dùng có thể theo dõi tiến trinh nấu nướng, kiểm tra thời gian làm chín thực phẩm còn bao lâu…

2. Lò vi sóng Xiaomi Mijia WK001 23L

Lò vi sóng Xiaomi Mijia WK001 23L
Lò vi sóng Xiaomi Mijia WK001 23L

Lò vi sóng Xiaomi Mijia WK001 23L mang phong cách hiện đại, tinh tế và đẹp mắt. Sản phẩm không chỉ có những chức năng cơ bản như rã đông, hâm nóng, nấu chín mà còn có chức năng nướng thịt với công suất nướng lên đến 1000w. 

Sản phẩm có dung tích 23L, thích hợp cho những gia đình có 3-4 thành viên. Bên cạnh đó, Xiaomi Mijia WK001 23L còn được trang bị 4 lớp màn chắc chắn với tác dụng ngăn các tia bức xạ vô cùng hiệu quả. Nhờ vậy mà người dùng có thể hoàn toàn an tâm sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe. Lò vi sóng Xiaomi Mijia WK001 23L có thể điều khiển thông qua giọng nói, liên kết với các app thông minh nhằm thuận tiện hơn trong việc điều khiển…

3. Lò vi sóng Xiaomi Mijia BLXE1

Lò vi sóng Xiaomi Mijia BLXE1 được người dùng đánh giá cao về thiết kế, kiểu dáng với tone màu trắng thanh lịch. Chất liệu nhựa cao cấp có độ bền bỉ cao, góp phần làm tăng thêm tuổi thọ cho sản phẩm.

Lò vi sóng Xiaomi Mijia BLXE1
Lò vi sóng Xiaomi Mijia BLXE1

Với dung tích 20L, bạn có thể nấu được nhiều món ăn ngon, đầy dinh dưỡng cho cả nhà cùng thưởng thức. Lò có bảng thiết kế hiển thị thời gian, cùng với đó là các núm xoay để điều chỉnh thời gian, công suất hoặc các tính năng nấu nướng khác. 

Vì là dòng vi sóng thông minh Xiaomi Mijia BLXE1 có thể được điều khiển từ xa chỉ với chiếc điện thoại có cài app trong hệ sinh thái của Xiaomi. Người dùng có thể dẫ dàng theo dõi và điều khiển các chức năng từ xa một cách dễ dàng.

Trên đây là review về những sản phẩm lò vi sóng Xiaomi Mijia thông minh. Qua bài viết trên, hy vọng người dùng sẽ hiểu hơn về sản phẩm, từ đó nhanh chóng rinh về một chiếc lò thông minh, chất lượng như thế này nhé!

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!