Lộ video thực tế phiên bản siêu bền của Galaxy S5

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Galaxy S5 Active, phiên bản siêu bền của Galaxy S5, vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế của Galaxy S4, với lớp viền bằng cao su giúp tăng khả năng va đập… đó là những gì thấy được qua đoạn clip thực tế của chiếc smartphone này vừa bị rò rỉ trên Internet.

Mặc dù đã trang bị tính năng chống thấm nước cho Galaxy S5, nhưng nhiều khả năng Samsung vẫn sẽ tiếp tục cho ra mắt phiên bản Galaxy S5 Active bền hơn so với phiên bản nguyên gốc. Đây cũng được xem là phiên bản nâng cấp của Galaxy S4 Active, biến thể có khả năng chống thấm nước của Galaxy S4 được Samsung ra mắt vào năm ngoái.

Mới đây trang công nghệ TK Tech vừa cho đăng tải đoạn clip cận cảnh và thực tế Galaxy S5 Active, cho thấy sản phẩm có nhiều nét tương đồng so với Galaxy S4 Active trước đây, khi mặt trước của máy là bộ 3 phím bấm cơ, thay vì phím cảm ứng.

Mặt trước có thiết kế khá giống với Galaxy S4 Active

Mặt trước có thiết kế khá giống với Galaxy S4 Active

Dựa vào clip cho thấy Galaxy S5 Active sẽ không được tích hợp cảm biến vân tay do được trang bị phím bấm khác với phím Home trên Galaxy S5. Tuy nhiên, cảm biến đo nhịp tim vẫn được xuất hiện ở mặt sau của máy, cùng với vị trí xuất hiện trên Galaxy S5.

Máy vẫn có thiết kế với pin có thể tháo rời, trong khi đó mặt sau của máy vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế “hầm hố” tương tự như trên Galaxy S4 Active. Xung quanh máy là viền bằng cao su, giúp tăng khả năng va đập của sản phẩm trong

Theo tác giả của đoạn của đoạn clip thì màn hình chiết smartphone này hiển thị rất sắc nét. Chưa rõ Samsung sẽ trang bị cho sản phẩm màn hình với độ phân giải Full HD hay nâng cấp lên đến 2K (2560×1440)?

Mặt sau với thiết kế

Mặt sau với thiết kế “hầm hố” và cảm biến đo nhịp tim

Nhiều nguồn tin trước đó cho biết Galaxy S5 Active sẽ có cấu hình tương đương với Galaxy S5, nhưng có khả năng nhúng nước ở độ sâu 1 mét trong thời gian 60 phút, thay vì chỉ 30 phút như phiên bản Galaxy S5 thông thường. Dù vậy, tính năng này không thực sự cần thiết cho một chiếc smartphone khi ít ai nhúng smartphone của mình xuống nước ở thời gian lâu như vậy.

Video thực tế Galaxy S5 Active:

Trước đó cũng chính TK Tech đã cho đăng tải đoạn , mà bản thân TK Tech không tiết lộ đây là sản phẩm nào. Như vậy, nếu đoạn clip kể trên là Galaxy S5 Active, thì nhiều khả năng đoạn clip về smartphone vỏ nhôm được TK Tech đăng tải trước đó chính là Galaxy S5 Prime, phiên bản cao cấp của Galaxy S5.

Theo dantri

Tin tức về Thị trường

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Review 2 dòng sữa đình đám của Healthycare Úc (Kid Complete và Complete Nutrition)

Healthy Care là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu của Úc khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Với 2 sản phẩm sữa bột mới Complete Nutrition và Kid Complex vừa ra mắt, người tiêu dùng sẽ có thêm lựa chọn dinh dưỡng khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng để bổ sung mỗi ngày!
Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Top 9 mẫu đàn Piano Nhật bán chạy, giá tốt nhất tại Hoàng Phúc Piano

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu đàn Piano cơ, Piano điện Nhật cao cấp tại TP.HCM thì hãy tham khảo ngay Hoàng Phúc Piano. Tại đây có đủ mọi thương hiệu với giá cả tốt nhất để bạn lựa chọn. Dưới đây là top 9 mẫu đàn Piano bán chạy nhất tại Hoàng Phúc Piano để bạn tham khảo.
Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Những điều cần lưu ý khi chọn mua kim thu sét

Kim thu sét là một thiết bị bảo vệ an toàn cho các công trình khỏi sự cố sét đánh. Việc lựa chọn kim thu sét phù hợp với công trình là rất quan trọng. Bài viết này sẽ nêu ra 4 lưu ý khi lựa chọn kim thu sét để bạn đọc có thể tham khảo cho công trình của mình.
Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Nâng tầm trải nghiệm với dịch vụ hậu mãi tại Khánh Vy Home

Khánh Vy Home không chỉ là điểm đến cho thiết bị bếp và thiết bị vệ sinh hàng đầu, mà còn là nơi quý khách tận hưởng dịch vụ hậu mãi tối đa. Hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với trung tâm bảo dưỡng, sửa chữa chuyên nghiệp, Khánh Vy Home luôn đồng hành cùng quý khách để sản phẩm luôn hoạt động tốt nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!