LG G3 soán ngôi Galaxy S5 về thời lượng pin

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Siêu phẩm đầu bảng mới nhất của LG đã hạ bệ smartphone đình đám Galaxy S5 của Samsung trên bảng xếp hạng về thời lượng pin do PhoneArena thực hiện.

LG G3, Galaxy S5, thời lượng pin

Cách đây khoảng 2 tháng, PhoneArena đã tiến hành kiểm tra thời lượng pin của Galaxy S5 thông qua hàng loạt chỉ số chuyên môn. Kết quả cho thấy, GS5 với thời lượng 8 tiếng 20 phút, chính là mẫu smartphone đầu bảng bền bỉ nhất thị trường tại thời điểm đó. Thời lượng pin của s5 thậm chí còn có thể so sánh với nhiều mẫu máy tính bảng có kích cỡ lớn hơn nhiều.

Tuy nhiên, có vẻ như LG đã làm tất cả những gì có thể để thách thức đồng hương Samsung một cách toàn diện. Cũng trải qua những bài test chỉ số giống như S5 nhưng G3, mẫu smartphone đang rất đình đám của LG lại duy trì được trong khoảng thời gian hết sức ấn tượng lên tới 8 giờ 50 phút, vượt qua S5 một cách đáng kể.

Các chuyên gia của PhoneArena nhấn mạnh rằng kết quả này càng ấn tượng hơn nếu xét đến thực tế là G3 đang sở hữu màn hình lớn nét nhất thế giới hiện nay (QHD 1440 x 2560p), một tính năng mà theo lẽ thường sẽ ngốn pin “khủng khiếp”. “Có vẻ như LG hoàn toàn nghiêm túc khi tuyên bố những tinh chỉnh tối ưu hóa mà hãng này áp dụng cho cả màn hình lẫn pin của G3 sẽ đảm bảo cho con dế này thời lượng pin lâu nhất thị trường”, trang này nhận định.

Cụ thể, tấm màn hình LTPS sẽ tự động điều chỉnh các yếu tố như tốc độ khung hình khi người dùng xem các hình ảnh mang tính chất số liệu nhằm tiêu thụ ít điện năng hơn. Khối pin 3000 mAh thay thế được của LG cũng được thay thế một bộ bộ phận kim loại bên trong bằng chất liệu graphite để có thể tối ưu hóa việc sạc hơn. Những giải pháp kỹ thuật này quả thực đã có tác dụng.

Cũng theo bảng xếp hạng của PhoneArena thì ngoài LG G3 và Galaxy S5, nhiều siêu phẩm Android khác cũng có thời lượng pin ở mức “xuất sắc” như Sony Xperia Z2 với 8 tiếng 10 phút, HTC One M8 với 7 tiếng 12 phút.

Không chỉ đạt thời lượng pin lâu nhất, G3 cũng là con dế sạc nhanh nhất hiện nay khi đạt 100% pin chỉ trong 120 phút, kế đến là Galaxy S5 với 122 phút. HTC One M8 có thời gian sạc lâu gần gấp đôi (207 phút) còn Sony Xperia Z2 là 212 phút.

Theo Vietnamnet

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!