Loa Acnos CS445 - mẫu loa đem lại trải nghiệm ca hát chân thật cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Acnos CS445 là mẫu loa xách tay tiện dụng đến từ thương hiệu Acnos, đánh mạnh vào nhu cầu yêu thích hát karaoke của nhiều người tiêu dùng.

Loa Acnos CS445 là mẫu loa đến từ thương hiệu Acnos của Việt Nam. Nó ra đời để đáp ứng chủ yếu nhu cầu karaoke giải trí của người Việt. Với giá thành tương đối bình dân và chất lượng âm thanh tốt trong phân khúc, mẫu loa này sẽ là sản phẩm rất đáng để ta trải nghiệm thử.

Thiết kế tiện dụng và dễ di chuyển

Loa có kích thước 465 x 255 x 260 mm và nặng 14 kg. Phần thùng loa làm bằng gỗ bọc da màu xanh bộ đội và có phần lưới màu đen, bên dưới có gắn logo thương hiệu Acnos. Ở phía trên thùng loa có quai xách tay tiện dụng, thích hợp cho người dùng dễ dàng di chuyển nhiều nơi. Và với thiết kế và màu sắc này, mẫu loa này sẽ phù hợp cho tất cả giới tính nam lẫn nữ và mọi lứa tuổi.

Loa có kích thước 465 x 255 x 260 mm và nặng 14 kg.

Thời gian pin sử dụng dài lâu phù hợp để đi chơi xa

Pin của loa là pin Li-Ion 12V-7Ah với dung lượng pin lên đến 84Wh. Vì thế loa sẽ có thời gian sử dụng lâu dài, rất thích hợp sử dụng trong những chuyến đi chơi xa mà không có nguồn điện sẵn có. Hơn hết, pin được thiết kế phù hợp với hầu hết các quy định ký gửi hành lý của các hãng hàng không vô cùng tiện dụng để mang theo khi du lịch.

Chất lượng âm thanh sống động cho những buổi tiệc

Loa của Acnos đều được trang bị bộ xử lý âm thanh mạnh mẽ, công suất lớn. Mẫu loa này cũng không ngoại lệ. Với hệ thống loa gồm 2 loa full kèm 2 loa tweeter, có công suất RMS là 100W (max) và PMPO là 450W. CS445 sẽ giúp bạn thỏa sức đam mê ca hát cùng bạn bè trong những buổi tiệc kể cả ngoài trời và trong nhà.

Chất lượng âm thanh sống động cho những buổi tiệc  

Các tính năng nổi trội của loa Acnos CS445

Để trải nghiệm sử dụng của người dùng thêm tối ưu, Acnos còn có những tính năng tiện ích khác như:

Kho bài hát phong phú với hơn 30.000 bài hát

Loa Acnos có một kho ứng dụng với hơn 30.000 bài hát karaoke online phong phú. Chỉ cần dùng điện thoại kết nối bluetooth với loa là có thể dễ dàng truy cập và tìm kiếm bài hát trong app CloudKaraoke. Bên cạnh đó, bạn có thể tải bài hát về dùng offline tiện lợi cho những trường hợp không có Wifi hay mạng di động.

Loa được tặng kèm một số thiết bị khi mua

Khi mua loa, bạn sẽ được tặng kèm 2 Micro UHF nhôm cao cấp đạt chứng nhận hợp quy cho sản phẩm âm thanh không dây dải tần 25-2000 Mhz và kèm theo 4 pin AA . Kết hợp với các nút canh chỉnh âm MIC tùy theo chất giọng từng người, sẽ đem lại cảm giác ca hát như trong tiệm karaoke.

Loa được tặng kèm một số thiết bị khi mua

Bảng điều khiển tinh chỉnh âm thanh nhạc nền lẫn micro

Bảng nút điều khiển của loa gồm các nút tinh chỉnh âm của nhạc nền và âm thanh micro. Tinh chỉnh âm micro với các nút như Guitar, Mic1 Vol, Mic2 Vol, Mic Bass, Mic Treble, Echo. Âm của nhạc nền có các nút chỉnh như Bass, Treble, Volume và Master Volume để chỉnh độ lớn của âm thanh cuối cùng phát ra. Việc nhiều nút tinh chỉnh như vậy giúp trải nghiệm ca hát và nghe nhạc của bạn càng thêm tối ưu nhất có thể.

Nhìn chung, Loa Acnos CS445 là mẫu loa karaoke xách tay tiện dụng, thiết kế đẹp và thông minh. Ngoài ra còn sở hữu chất lượng âm thanh tuyệt vời trong tầm giá và phụ kiện micro đi kèm. Đây sẽ là thiết bị giúp bạn được thỏa sức ca hát hết mình ở mọi không gian ngoài trời hay trong chính nhà bạn.

Trên đây là những đánh giá của chi tiết về sản phẩm loa Acnos CS445. Còn bạn đã sử dụng sản phẩm này chưa? Nếu chưa thì hãy tự mình trải nghiệm chất lượng âm thanh mà dòng loa này mang lại nhé. Mong rằng bài viết sẽ mang lại cho bạn nhiều thông tin hữu ích.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!