Loa bluetooth công suất 100W nào đáng mua nhất hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở thời điểm này thì có chiếc loa bluetooth công suất 100W nào đáng để bạn đầu tư cho mình nhất? Dưới đây sẽ là các gợi ý.

Harman Kardon Omni 50 Plus

Omni 50 Plus là một trong những sản phẩm được nhiều người săn đón nhất hiện nay bởi sở hữu thiết kế dạng hình bầu dục với các đường nét tinh tế, độc đáo được thiết kế kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất từ Harman Kardon.

loa bluetooth công suất 100WSản phẩm có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, sử dụng công nghệ tiên tiến. Cũng giống như Bose, những chiếc loa của Harman không quá hào nhoáng bề ngoài nhưng lại sử dụng một thiết kế riêng, đậm chất Mỹ và luôn biết cách làm hài lòng người dùng.

Harman Kardon Omni 50 Plus có công suất 100W, công suất cực lớn cho một chiếc loa bluetooth nên chơi nhạc ngoài trời hoàn toàn không làm khó được nó. Về chất lượng âm thanh thì càng tuyệt hơn nữa: bass mạnh, treble chi tiết và rõ ràng.

loa bluetooth công suất 100WĐược hỗ trợ phát nhạc HD 24bit/192kHz, âm nhạc của Omni 50 Plus còn hơn cả chất lượng nhạc phát ra từ đĩa CD. Các ứng dụng để kết nối kể trên cũng mang lại đường truyền ổn định cho loa nên nhạc nghe đồng nhất, độ trễ thấp.

Harman Kardon Go Play

Loa sở hữu một thiết kế góc cạnh, chắc chắn với trọng lượng 3,5 kg, cùng nhiều cải tiến kỹ thuật khác. Vẫn đi theo phong cách Boombox, loa thung quen thuộc nhưng Go Play sở hữu những đường nét lịch sự, tinh tế của một mẫu loa cao cấp.

loa bluetooth công suất 100WNgoài tay cầm bằng thép chắc chắn, phần thân đế của loa được trang bị 6 miếng dính chắc chắn phù hợp với nhiều điều kiện tiếp xúc khác nhau.

Là dòng loa cao cấp nên chất lượng âm thanh mà nó đem lại hoàn toàn phải tương xứng, thậm chí có phần vượt trội hơn rất nhiều so với công suất 100W của loa.

loa bluetooth công suất 100WVị trí của các driver ở củ loa được thiết kế thông minh, đem đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời xứng tầm của một chiếc loa cao cấp. Chất lượng âm bass mạnh mẽ, đầy lực với sự liên kết hoàn hảo giữa các dải âm của loa.

Geneva AeroSphere Large

Là một trong những đối tác quan trọng của Apple, nên các thiết bị âm thanh của Geneva đều sở hữu những thiết kế tsang trọng, tinh tế của một dòng sản phẩm cao cấp.

loa bluetooth công suất 100WLớp màng loa được làm từ nhựa ABS chất lượng và siêu nhẹ. Tinh tế, tao nhã và sang trọng là những gì mà người dùng nói khi đánh giá về thiết kế của chiếc loa này.

Geneva AeroSphere Large sở hữu âm thanh chất lượng, đẳng cấp đến từng giai điệu. Chiếc loa này đem đến trải nghiệm hoàn thiện, tốt cả ở mảng âm bass và treble.

loa bluetooth công suất 100WLoa sở hữu 3 dải âm thanh đầy tách biệt, với chất lượng âm thanh chân thực, tương đương với những dàn loa gia đình đắt tiền khác, thậm chí có phần vượt xa rất nhiều. Công suất 100W cũng đem lại cho nó những trải nghiệm âm thanh ấn tượng, chất lượng hơn rất nhiều so với những đối thủ cùng phân khác khác.

Trên đây là 3 mẫu loa bluetooth công suất 100W, công suất này có thể nói là cực kỳ lớn đối với một chiếc loa di dong, sánh ngang với các dòng loa kéo rồi. Nếu gia đình bạn có một căn phòng diện tích lớn và thì bài trí 1 trong 3 mẫu loa này là rất thích hợp, âm thanh phát ra có thể lấp đầy căn phòng mang lại cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!