Loa bluetooth Tronsmart của nước nào? Có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vậy loa bluetooth Tronsmart của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau nhé.

Kể từ khi ra đời đến nay, thương hiệu phụ kiện Tronsmart đã không ngừng khẳng định vị thế vững chắc của mình với các sản phẩm chất lượng mang tầm thế giới. Đặc biệt những sản phẩm loa bluetooth đến từ thương hiệu này với âm thanh chân thực và sống động cũng nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Vậy loa bluetooth Tronsmart của nước nào? Có tốt không? Hãy cùng theo dõi trong bài viết sau nhé.

Đôi điều về thương hiệu loa bluetooth Tronsmart

Thương hiệu Tronsmart được thành lập vào năm 2013 bởi ông Eric Cheng – một người có niềm đam mê cháy bỏng với các thiết bị công nghệ. Từ một phòng thí nghiệm nhỏ, tới nay Tronsmart đã trở thành nhà sản xuất lớn vượt ra khỏi phạm vi lãnh thổ Trung Quốc tới nhiều nước châu Á, châu Âu, Trung Đông, Mỹ và Nam Mỹ.

Đặc biệt những sản phẩm loa mang thương hiệu Tronsmart cũng được khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng lựa chọn bởi mức giá vô cùng ưu đãi và chất lượng tuyệt vời.

Loa bluetooth Tronsmart Beam

Thiết kế loa bluetooth Tronsmart Beam luôn khiến bất cứ người dùng nào phải trầm trồ bởi sự sang trọng và tinh tế. Đặc biệt đã được lập trình sẵn để ánh sáng đèn Led có thể được biến đổi tùy theo bài hát đang chạy. Thiết bị đem đến cho người dùng những cảm nhận âm thanh cực đỉnh với hệ thống bass cao cấp cùng driver âm thanh 15W. Loa vừa có thể phát sáng, vừa có thể chơi nhạc tới 18 giờ đồng hồ liên tiếp.

Loa bluetooth Tronsmart Beam

Loa bluetooth Tronsmart Element Force+

Những chiếc loa bluetooth Tronsmart Element Force+ có ưu điểm vượt trội đó là kích thước nhỏ gọn và tính kháng nước tuyệt đối. Vì vậy bạn có thể sử dụng thoải mái trong không gian phòng tắm, bể bơi hoặc bãi biển và thưởng thức những bản nhạc sôi động. Thiết bị được tích hợp tới 3 chế độ bass bao gồm Standard, 3D stereo và Extra bass, cho phép bạn điều chỉnh phù hợp với từng dòng nhạc để tối đa hóa trải nghiệm nghe nhạc.

Loa bluetooth Tronsmart Element Groove

Dòng loa bluetooth Tronsmart Element Groove này có tới hai màu sắc cho bạn lựa chọn đó là đen và xanh. Ngay cả khi toàn bị chiếc loa được đặt dưới trời mưa thì thiết bị vẫn hoạt động hết công suất nhờ vào khả năng kháng nước tuyệt đối IPX7. Loa cho phép kết nối với thiết bị trong phạm vi bán kính lên tới 30m nhờ chuẩn kết nối bluetooth 4.2. Ngoài ra người dùng hoàn toàn có thể ghép đôi hai thiết bị Tronsmart Element Groove với nhau để tăng cường hiệu ứng âm thanh stereo.

Loa bluetooth Tronsmart Element Groove

Loa bluetooth Tronsmart Element Mega

Một dòng loa bluetooth nữa đến từ thương hiệu Tronsmart mà bạn không thể bỏ qua đó chính là chiếc Tronsmart Element Mega. Thiết kế loa cảm ứng với các phím bấm và chế độ được hiển thị một cách trực quan. Vì vậy người dùng có thể dễ dàng điều khiển chỉ bằng một cái chạm nhẹ hay lướt tay. Thiết bị được tích hợp tới 28 loa subwoofer cùng công nghệ DSP đem đến âm thanh 3D với những tiếng bass mạnh mẽ và sống động.

Loa bluetooth Tronsmart Element Pixie

Cuối cùng hãy cùng chiêm ngưỡng thiết kế loa bluetooth Tronsmart Element Pixie. Sản phẩm có kích thước gọn nhẹ chỉ 205*62.5*70mm với trọng lượng 530.3g, giúp bạn dễ dàng bỏ vào balo, túi xách và mang theo bên mình tới bất cứ nơi đâu. Đặc biệt kết nối bluetooth 4.2 cho phép loa ghép đôi với thiết bị với phạm vi kết nối lên tới 10m.

Với sản phẩm này, bạn có thể chơi nhạc liên tục trong vòng 15 tiếng đồng hồ mới phải sạc thiết bị. Mỗi bộ loa còn được đi kèm với cáp micro USB và cáp Aux 3.5mm đem đến cho người dùng đa dạng các phương thức kết nối.

Loa bluetooth Tronsmart Element PixieVậy là bạn đã nắm được một số thông tin cơ bản về nguồn gốc, xuất xứ của những chiếc loa bluetooth Tronsmart. Cũng như những tính năng vượt trội của các dòng loa đến từ thương hiệu này rồi phải không nào. Mong rằng đây sẽ là những thông tin bổ ích để làm dày thêm hành trang kiến thức về các thiết bị điện tử và công nghệ của bạn.

 

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!