Đánh giá Tronsmart Pixie: Loa bluetooth 360 độ giá rẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tronsmart Pixie là loa rẻ nhất trong gia đình loa của công ty Tronsmart, nhưng nó không giảm về chất lượng và có các đặc điểm hướng đến một đối tượng cụ thể.

Hoàn thiện – Thiết kế

Khi nhìn vào Tronsmart Pixie, không thể không nhớ tới Tronsmart T6, tuy nhiên không giống như mẫu Pixie này không hoàn toàn là hình trụ. Thay vào đó, nó trông giống như một hình tam giác với các cạnh tròn, mang lại cho nó vẻ ngoài dài và hợp lý.

Ở mặt trước, nó có một lưới tản nhiệt bằng nhựa cong bắt chước lưới kim loại đặc trưng của các loa khác. Ở trên cùng có một khu vực cao su, nơi cũng có các nút dường như được kết hợp vào cao su, tạo ra cảm giác chạm vào bề mặt cảm ứng, trong khi thực tế các nút ở đó được ngụy trang.

Chi tiết này là một điểm cộng vì không nhìn thấy các nút, nó ngăn bụi lọt vào giữa các khe hở có thể giữa chúng. Cảm giác bề mặt bằng xúc giác giúp làm sạch thiết bị dễ dàng hơn.

Trên bàn phím, chúng ta có các nút điều chỉnh âm lượng, cho phép chúng ta phát các bài hát và cũng có nút để trả lời cuộc gọi. Tất cả điều này cũng đi kèm với hệ thống đèn xanh không thể tùy chỉnh làm cho bàn phím trở nên hấp dẫn hơn.

Ở mặt sau, chúng tôi có nút bật / tắt và cổng micro USB để sạc loa bằng cáp bắt buộc được đính kèm trên bao bì. Ở đây chúng tôi cũng tìm thấy đầu nối phụ Jack 3.5 mm và đầu nối đường dây bên trong.

Ở dưới cùng, hai chân cao su chống trượt nhỏ cho phép thiết bị được gắn vào bất kỳ bề mặt nhẵn và sạch nào. Loa nặng 530 gram và kích thước là 20,5 x 6,25 x 7 cm. Hơn nửa kg một chút, khiến nó vẫn có thể di chuyển được. Thật tiếc khi không có nhiều màu sắc hơn, nhưng màu xám đậm làm cho nó trở nên phong cách và hiện đại.

Chất lượng âm thanh

Loa bluetooth di động Tronsmart Pixie có công suất 15W RMS được chia thành hai loa toàn dải có công suất 7,5W mỗi loa  và  hai bộ tản nhiệt thụ động giúp củng cố âm trầm mà không làm bão hòa âm thanh. Với dải tần từ 160 Hz – 20 KHz.

Đây loa có âm thanh stereo với hệ thống TWS để ghép các thiết bị và tạo cảm giác âm thanh không gian. Hệ thống này cũng cho phép tăng công suất đầu ra, bằng cách ghép nối hai loa của cùng một thương hiệu và gia đình. Vì vậy, chúng tôi có thể đi từ 15W đến 30W mà không có vấn đề gì.

Một điểm nổi bật là mặc dù thực tế là loa và lưới tản nhiệt không hoàn toàn bao quanh thiết bị (như nó xảy ra trong Tronsmart T6), nhưng âm thanh đạt được là khá đắm chìm. Điều này đạt được một phần nhờ vào công nghệ DSP giúp cải thiện chất lượng của tín hiệu âm thanh kỹ thuật số. Điều này sẽ giải thích chất lượng tốt của các yếu tố âm thanh tích hợp để đạt được cảm giác không gian khá dễ chịu đó.

Công suất âm thanh riêng lẻ (15W RMS) không hẳn là tốt nhất nhưng điều đó dường như không quan trọng lắm khi chúng tôi quan sát thấy âm thanh không bị bão hòa và có vẻ khá cân bằng , ngay cả ở âm lượng tối đa. Ngoài ra, chúng tôi luôn có thể kéo hệ thống TWS để tăng các thiết bị được ghép nối và tăng công suất đầu ra, nếu điều bạn muốn là nhiều năng lượng hơn.

Kết nối và giá cả

Tronsmart Pixie có pin 4000 mAh đảm bảo khả năng hoạt động trong 15 giờ. Thời gian sạc gần đúng là 2-3 giờ.

Với kết nối Bluetooth 4.2 , nó có phạm vi tín hiệu là 15 mét mặc dù hãy cẩn thận, trong các thử nghiệm ngoài trời (không có tường ở giữa) phạm vi dường như tăng thêm vài mét và không làm biến dạng tín hiệu.

Nó có một micrô tích hợp, vì vậy bạn có thể sử dụng nó như một người rảnh tay để trả lời các cuộc gọi điện thoại của mình. Nó tương thích với các loa thông minh như Amazon Echo và Amazon Echo Dot. Bao bì bao gồm cáp sạc USB và một cáp phụ.

Cho đến nay, bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên với tất cả các tính năng của chiếc loa này nhưng nếu chúng tôi nói với bạn rằng giá của nó chỉ 1,4 triệu đồng, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên hơn. Một chi phí hoàn toàn phải chăng cho một sản phẩm trang nhã, tinh tế mà âm thanh cũng hay.

Lời kết

Mặc dù thực tế là loa bluetooth Tronsmart Pixie là loa rẻ nhất trong gia đình loa của công ty Tronsmart, nhưng nó không giảm về chất lượng và có các đặc điểm hướng đến một đối tượng cụ thể.

Thiết kế của nó trang trọng hơn Tronsmart T6 nhưng không vuông vắn như Tronsmart Mega , vì vậy người ta hiểu rằng việc sử dụng nó là dành cho những người cần tính di động nhưng cũng cần một thứ gì đó kín đáo để họ có thể đặt trong văn phòng hoặc nơi làm việc.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!