Loa Harman Kardon 4 - Thiết kế hoàn hảo, chất lượng âm thanh đỉnh cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hình tròn ấn tượng rất phá cách, chiếc loa Harman Kardon 4 còn được khách hàng đặc biệt ưa thích với chất lượng âm thanh đỉnh cao.

Loa Harman Kardon 4 được nhiều khách hàng ưa thích và lựa chọn sử dụng không chỉ bởi thiết kế đặc biệt ấn tượng mà còn nhờ vào chất lượng âm thanh tuyệt hảo kết hợp thêm với nhiều tính năng hỗ trợ công nghệ cao đáp ứng tốt nhu cầu giải trí của các gia đình hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về những đặc tính nổi bật của chiếc loa đến từ thương hiệu nổi tiếng Harman Kardon này.

Thiết kế nổi bật nhờ vào hình dáng tròn có chân đế độc đáo

Loa Harman Kardon 4 đã thật sự gây ấn tượng và sự bất ngờ với mỗi khách hàng khi vừa nhìn thấy lần đầu tiên. Thiết kế loa có hình tròn, nhìn từ bên ngoài tựa như chiếc đĩa bay mà chúng ta hay thấy ở các thước phim khoa học viễn tưởng nhìn rất độc đáo.

Thiết kế loa khá nhỏ gọn với 2 chân đế giúp mặt loa luôn hướng lên phía trên đồng thời đảm bảo độ thăng bằng một cách chắc chắn. Nhà sản xuất đảm bảo rằng, tất cả các chi tiết cấu tạo trên loa đều được gia công một cách tỉ mỉ đem đến sự hảo mỹ cho mọi người sử dụng.

Nhiều khách hàng khi sử dụng sản phẩm đều cảm thấy rất hài lòng bởi loa không chỉ có chức năng phát nhạc cực tốt với chất lượng cao mà còn là một điểm nhấn trang trí ấn tượng khi đặt ở bất kỳ không gian kiến trúc nào

Loa Harman Kardon 4 đã thật sự gây ấn tượng và sự bất ngờ với mỗi khách hàng khi vừa nhìn thấy lần đầu tiên

Nghe nhạc cực chất

Thưởng thức âm nhạc với loa Harman Kardon 4 sẽ giúp người nghe hoàn toàn thỏa mãn với mọi dòng nhạc đang được ưa thích hiện nay. Nhờ sự hỗ trợ của chức năng HK Connect + được trang bị, sản phẩm có thể kết nối không dây với hơn 100 loa nhằm nâng cao trải nghiệm âm nhạc của mỗi người dùng. Âm thanh phát ra sẽ đặc biệt mạnh mẽ, sôi động, đáp ứng tốt cho mọi buổi tiệc, liên hoan hay dã ngoại cùng bạn bè và người thân.

Âm thanh phát ra từ loa luôn được xử lý tốt giúp tạo sự chân thật, trầm lắng với bass nhẹ nhàng nên người nghe sẽ như được hòa cảm xúc của mình vào mỗi bài nhạc. Loa sở hữu dải âm tần rất mạnh mẽ, từ 50Hz đến 20.000Hz nên sẽ đáp ứng tốt nhu cầu nghe nhiều dòng nhạc trên thị trường hiện nay bởi âm treble phát ra rất trong trẻo và sắc sảo.

Đặc biệt, loa còn hỗ trợ 1 mico có thể đảm thoại tốt, truyền âm rõ ràng. Người dùng có thể nhận các cuộc gọi ngay tức thời khi đang thưởng thức âm nhạc.

loa Harman Kardon 4 sẽ giúp người nghe hoàn toàn thỏa mãn với mọi dòng nhạc đang được ưa thích hiện nay

Kết nối Bluetooth V4.2 mạnh mẽ

Loa Harman Kardon 4 còn gây ấn tượng với người sử dụng nhờ vào kết nối Bluetooth V4.2 cực kỳ mạnh mẽ. Nhờ vào công nghệ hiện đại này, loa có thể kết nối với các thiết bị điện tử phát nhạc xung quanh một cách hiệu quả và tức thời đến khoảng cách 10m mà vẫn đảm bảo đường truyền dữ liệu tốt, âm thanh phát ra luôn mạnh mẽ, đầy đủ, không xuất hiện tình trạng ngắt quãng như một số dòng loa Bluetooth khác.

Loa Harman Kardon 4 còn gây ấn tượng với người sử dụng nhờ vào kết nối Bluetooth V4.2 cực kỳ mạnh mẽ.

Một số tính năng hữu ích khác

Ngoài khả năng kết nối không dây mạnh mẽ, loa còn trang bị thêm cổng kết nối jack 3.5mm để liên kết với các thiết bị phát nhạc bằng dây nối nếu không sử dụng công nghệ Bluetooth. Như vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn phát vì có thể thưởng thức âm nhạc chất lượng cao một cách trọn vẹn mọi lúc mọi nơi.

Dung lượng pin đến 3000mAh cũng là một ưu thế lớn chiếc loa Harman Kardon 4 này. Nhờ vào dung lượng pin lớn loa có thể sử dụng để phát nhạc liên tục đến 8 giờ đồng hồ với mức âm lượng lớn nhất. Như vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi cần sử dụng loa bên ngoài cả ngày, chỉ cần lưu ý là phải sạc pin đầy đủ.

Nói tóm lại, loa Harman Kardon 4 là một trong những dòng loa Bluetooth rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường nhờ vào thiết kế ấn tượng, màu sắc đẹp và chất lượng âm thanh hoàn mỹ.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.