Loa Harman Kardon nào đáng mua nhất trong năm 2023?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Harman Kardon Onyx là dòng loa bluetooth di động sở hữu âm thanh tuyệt vời cùng thiết kế nổi bật và đẹp mắt. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những mẫu loa đáng mua của Harman Kardon để có trải nghiệm âm thanh đặc sắc nhất nhé !

Loa Harman Kardon Onyx Studio 7 thông số tuyệt đỉnh

Loa Onyx Studio 7 của hãng Harman Kardon hiện đang rất được giới trẻ tại Việt Nam yêu thích. Mẫu loa này có 3 tông màu chủ đạo tương tự với các phiên bản trước là đen, xám và xanh.

Thiết kế của loa Onyx Studio 7

Chiếc loa Onyx vẫn sở hữu thiết kế riêng biệt của Harman Kardon như những model trước nhưng được cải tiến về hình dáng bên ngoài mang đến sự tiện lợi và đẹp mắt hơn. Loa có thiết kế dáng tròn thanh lịch cùng tay cầm bằng nhôm anodized đúc dễ dàng cầm nắm và di chuyển vị trí của loa. Chiếc Onyx Studio 7 có thiết kế với phần khung nhôm bảo vệ chắc chắn giúp loa chống va đập, hay hư hại do tác động mạnh từ yếu tố bên ngoài. Lớp vải cao cấp phủ bên ngoài giúp che chắn và bảo vệ hệ thống củ loa bên trong.

Thông số của loa Onyx Studio 7

Loa Harman Kardon Onyx Studio 7 có thể hoạt động với công suất 50W và cho ra âm thanh chân thực, chi tiết. Loa được tích hợp công nghệ kết nối Bluetooth không dây thế hệ 4.2 cho khả năng kết nối và truyền tải tín hiệu với tốc độ cực nhanh chóng. Không những thế, năng lượng tiêu thụ vừa đủ nên góp phần tiết kiệm điện năng tối đa. Âm thanh được cải tiến thêm hoàn hảo và chi tiết âm trầm mạnh mẽ và hai loa tweeter kép kích thước 25mm cho âm thanh nổi trung thực.

Loa Harman Kardon Onyx Studio 6 chất âm bùng nổ

Loa Onyx Studio 6 là mẫu loa có thiết kế như một chiếc túi với quai xách rất tiện lợi và dễ dàng di chuyển. Loa được trang bị khung nhôm giúp bảo vệ loa khỏi tác động bên ngoài như va đập. Lớp vải cao cấp phủ bên ngoài giúp bảo vệ hệ thống linh kiện phía trong một cách tốt nhất. Loa hoạt động với công suất ở mức 50W giúp người dùng sẽ được tận hưởng các giai điệu chi tiết và rõ nét nhất. Onyx Studio 6 cũng có khả năng kết nối cùng lúc với hai thiết bị khác nhau để luân phiên chỉnh nhạc. Công nghệ này gọi là Dual Sound giúp cho kết nối cùng lúc hai loa khiến âm thanh bùng nổ mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Loa Harman Kardon Onyx Studio 8 thân thiện với môi trường

Loa Harman Kardon Onyx Studio 8 là mẫu loa kết nối bluetooth dạng hình cầu nổi bật. Chiếc loa này được chế tác với mục tiêu phát triển bền vững hướng tới bảo vệ môi trường. Chất liệu  làm nên loa được sản xuất từ nhựa tái chế, vải lưới loa dệt từ sợi polyester có thể tái chế. Ngay cả bao bì cũng được làm bằng giấy đạt chuẩn FSC cùng mực in làm từ đậu nành rất thân thiện với môi trường.

Loa hoạt động với công suất lên tới 50W. Củ loa kép giúp cho hiệu suất âm thanh mà Onyx Studio 8 mang đến tuyệt vời hơn bao giờ hết với âm thanh nổi cực kỳ chân thực cùng âm trầm mạnh mẽ. Thời lượng sử dụng pin lâu dài lên đến 8 tiếng và chỉ cần sạc pin 3 tiếng là bạn có thể tận hưởng trọn vẹn mọi cuộc vui mà không lo gián đoạn do hết pin.

Nếu bạn là một tín đồ của Harman Kardon thì chúng tôi tin chắc bạn không còn xa lạ gì với kiểu dáng và chất lượng âm thanh của những mẫu loa Harman Kardon Onyx này rồi phải không nào. Phải nói rằng đây chính là một trong những mẫu loa Harman Kardon tốt nhất 2023. Đừng chần chờ mà hãy sở hữu ngay một chiếc loa để tận hưởng những âm thanh bùng nổ và sự tiện lợi mà nó mang lại nhé!

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!