Loa karaoke JBL KS310 - Dòng loa chuyên dụng phục vụ nhu cầu hát Karaoke

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL KS310 là dòng loa chuyên dụng phục vụ thị trường karaoke. Là dòng loa toàn dải lại thiên về âm bass, loa có thể tái tạo mọi âm thanh một cách rõ ràng, trong trẻo.

Thuộc dòng sản phẩm loa đến từ hãng âm thanh nổi tiếng của Mỹ – JBL, loa JBL KS310 ra mắt năm 2013 nhưng cho đến hiện tại vẫn là một trong những dòng loa được người dùng săn đón nhiều. Nếu bạn đang có ý định mua JBL KS310 nhưng không quá hiểu về dòng loa này thì bạn nên tham khảo bài viết dưới đây.

Gây ấn tượng với thiết kế hình nón tinh tế độc đáo

Là dòng loa chuyên dụng trong các phòng kinh doanh karaoke, loa KS310 gây ấn tượng với những đường nét gân ép hình nón tinh tế cân xứng 2 bên. Kết hợp với cao su bao quanh tạo cảm giác cứng cáp, kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian căn phòng.

Vỏ loa thùng được làm bằng gỗ ép Vinyl cao cấp có khả năng chống thấm, chống xước cực tốt lại có độ bền cao. Loa KS310 nếu dùng và vệ sinh đúng cách loa có thể chơi trong một thời gian dài mà trông vẫn mới và không gặp bất kỳ hư hỏng nào.

loa KS310 gây ấn tượng với những đường nét gân ép hình nón tinh tế cân xứng 2 bên.

Loa karaoke JBL KS310 sở hữu âm bass mạnh mẽ, rõ ràng, sắc nét

Được thiết kế thiên về âm bass nên JBL KS310 có bass 25 chất lượng âm bass vì thế mà nghe có uy lực hơn, sâu lắng hơn. Với thiết kế toàn dải, loa 2 đường tiếng, âm thanh phát ra trên loa karaoke JBL nghe sống động hơn. Đặc biệt loa được nhà sản xuất trang bị màng loa và gân nhún nên khi bật nhạc ở âm lượng lớn sẽ tạo ra được độ rung nhất định trên loa.

Mặt khác, loa JBL là dòng loa toàn dải nên tất cả âm bass, mid hay treble đều được tái hiện một cách rõ ràng, sắc nét, âm không bị méo mó. Loa được nhà sản xuất trang bị mạch phân tần chuyên nghiệp giúp xử lý âm thanh cực tốt. Người nghe không những tận hưởng được trọn vẹn bài nhạc mà người hát còn cảm thấy giọng mình trong hơn, ấm hơn khi hát karaoke trên KS310.

Công suất 250W phù hợp với mọi không gian diện tích căn phòng

Với công suất tối thiểu 250W và công suất tối đa lên đến 1000W, loa KS310 rất được ưa chuộng trong các phòng hát karaoke chuyên nghiệp hay phòng hát gia đình. Với công suất như vậy, căn phòng của bạn tràn ngập âm nhạc giúp bạn đắm chìm trong thế giới âm nhạc một cách chân thực nhất.

loa KS310 rất được ưa chuộng trong các phòng hát karaoke chuyên nghiệp hay phòng hát gia đình

Bên cạnh đó bạn cũng có thể thỏa sức song ca với bạn bè, người thân, hát hết mình trong những bản nhạc sôi động hay những bản nhạc sâu lắng, nhẹ nhàng, trữ tình. Dù là hát với âm lượng lớn nhưng giọng hát phát ra trên loa KS310 không hề gây cảm giác khó chịu cho cả người nghe lẫn người hát.

JBL KS310 có khả năng phối ghép hoàn hảo với các cục đẩy công suất, amply hoặc mixer

Với trở kháng 8Ω, loa KS310 dễ dàng phối ghép các thiết bị loa với nhau mà không gây ra quá nhiều phiền toái hay hư hỏng cho loa khi phối ghép không đúng. Là dòng loa karaoke lại được dùng nhiều trong các phòng kinh doanh hát nên loa JBL thường được phối ghép nhiều hơn là để hoạt động riêng rẽ, độc lập.

JBL KS310 có khả năng phối ghép hoàn hảo với các cục đẩy công suất, amply hoặc mixer

Mục đích của phối ghép về cơ bản là giúp bổ trợ những khuyết điểm của dòng loa này cho dòng loa kia. Điều này là nhằm để mang đến chất lượng âm thanh tốt hơn đặc biệt là khi sử dụng trong các không gian phòng có diện tích lớn. Do đó, với khả năng phối ghép hoàn hảo của mình loa JBL đã ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người dùng. Đó là lý do vì sao mà bạn thường thấy trong các phòng kinh doanh karaoke người ta thường dùng loa JBL mà không phải là loại loa karaoke khác.

Nhìn chung có thể nói, loa JBL KS310 là một dòng loa karaoke bạn không nên bỏ qua nếu bạn đang có ý định mua loa karaoke giải trí cho gia đình hay dùng vào mục đích kinh doanh dịch vụ. Là dòng loa thiên về âm bass lại dễ dàng phối ghép, công suất hoạt động trung bình 250W. Rõ ràng, dòng sản phẩm đến từ nhà JBL này hoàn toàn đáng để cho bạn đầu tư.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!