Loa LG Xboom Go PN1 - Chiếc loa mà bạn đừng quên mang theo trong những chuyến hành trình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa LG Xboom Go PN1 với âm thanh mạnh mẽ. Sản phẩm mang lại sự cá tính, năng động và được thiết kế tối ưu cho những chuyến hành trình.

Loa LG Xboom Go PN1 là dòng loa di động mới nhất được góp mặt trong seri Xboom GO đến từ LG. Với kích thước nhỏ gọn cùng kiểu dáng ấn tượng, sản phẩm phù hợp để mang theo bên mình đến bất kỳ nơi đâu. Hơn nữa, chiếc loa này có nhiều tính năng nổi bật như khả năng chống nước IPX5, âm thanh nổi bật, thời lượng pin khủng,…Chắc chắn đây sẽ là một phụ kiện mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Kích thước siêu gọn nhẹ, mang đi khắp mọi nơi với móc khóa tiện lợi

LG XBOOM PN1 sở hữu thiết kế siêu nhỏ gọn. Với kích thước chỉ khoảng 138 x 74.6 x 38.3mm và trọng lượng 0.28g, sản phẩm thích hợp mang theo mà không lo chiếm quá nhiều diện tích. Ngoài ra, chiếc loa này còn được trang bị thêm một móc treo tiện lợi. Người dùng có thể gắn loa vào bất kì vật dụng gì như ba lô, túi xách hoặc treo lên tường một cách nhanh chóng để thưởng thức âm thanh mọi lúc mọi nơi.

LG XBOOM PN1 sở hữu thiết kế siêu nhỏ gọn. Với kích thước chỉ khoảng 138 x 74.6 x 38.3mm và trọng lượng 0.28g

Loa PN1 được sử dụng chất liệu nhựa cao su, giúp hạn chế hư hỏng khi bị va đập bất ngờ. Loa có các nút điều khiển cơ bản nằm trên đỉnh như nút nguồn, tăng, giảm âm lượng, nút dừng và chơi nhạc,…Bên hông loa có chứa cổng sạc USB-C, đầu AUX 3.5mm và một lỗ reset nhỏ, phần hốc chứa này có trang bị một nắp cao su. Bạn có thể đóng kín chúng khi không sử dụng, vừa tránh được bụi bẩn vừa có thể kéo dài tuổi thọ cho loa.

Tích hợp driver 1.5 inch mang đến âm thanh mạnh mẽ và hỗ trợ gọi thoại rảnh tay

Loa LG Xboom Go PN1 được tích hợp driver kích thước 1.5 inch cho công suất phát lên đến 3W. Vì vậy mà sản phẩm mang đến khả năng trình diễn âm thanh mạnh mẽ, sôi động. LG PN1 còn được trang bị loa trầm thụ động giúp cân bằng mọi giai điệu nhạc. Bạn có thể thoải mái tận hưởng nhiều thể loại nhạc khác nhau trên chính chiếc loa này.

Loa LG Xboom Go PN1 cho phép người dùng thực hiện gọi thoại rảnh tay. Sản phẩm được tích hợp mic thu âm và hỗ trợ trợ lý Google, Siri. Bạn có thể thực hiện các cuộc gọi, hay sử dụng các tính năng khác chỉ bằng cách ra lệnh bằng giọng nói. Giờ đây, mọi hoạt động điều khiển liên quan đến chiếc loa này sẽ dễ dàng hơn nhờ tính năng này.

Loa LG Xboom Go PN1 được tích hợp driver kích thước 1.5 inch cho công suất phát lên đến 3W.

Bền bỉ hơn với khả năng chống nước IPX5 và chuẩn kết nối Bluetooth 5.0

Loa LG PN1 được trang bị công nghệ chống nước IPX5. Với công nghệ này, chiếc loa vẫn hoạt động bình thường ở bất kì môi trường nào. Loa có độ bền cao dù cho có bị thấm nước hay dùng ở những nơi ẩm ướt. Vì thế, bạn có thể thoải mái chạy bộ đạp xe ngoài trời mưa nhỏ mà không phải lo lắng ảnh hưởng đến độ bền của chiếc loa.

Ngoài ra, LG còn trang bị kết nối không dây Bluetooth 5.0 hiện đại cho mẫu loa này. Nhờ thế mà âm thanh được truyền đi nhanh chóng. Chất âm rõ ràng và ít độ trễ hơn. Người dùng sẽ có trải nghiệm âm thanh tuyệt vời hơn với tính năng này.

Kết nối hai loa tăng công suất phát, thời lượng pin lên đến 5 giờ sử dụng cùng cổng sạc Type-C

Loa LG Xboom Go PN1 hỗ trợ tính năng ghép đôi thiết bị. Bạn chỉ cần nhấn nút bluetooth trên mỗi loa trong 3 giây là có thể đồng bộ âm thanh với nhau. Tính năng này giúp bạn truyền tải âm thanh to và rõ ràng hơn trong những môi trường có nhiều người nghe. Bạn có thể kết nối hai loa với nhau để hỗ trợ trong những bữa tiệc của bạn với gia đình mình.

Kết nối hai loa tăng công suất phát, thời lượng pin lên đến 5 giờ sử dụng cùng cổng sạc Type-C

Loa PN1 có thời lượng pin lên đến 5 giờ liên tục. Người dùng có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc mà không lo về vấn đề hết pin. Ngoài ra, loa còn được hỗ trợ cổng sạc Type-C mang đến tốc độ sạc ổn định. Đèn Led tích hợp trên loa giúp báo tình trạng sạc và kết nối, giúp bạn dễ dàng nhận biết dung lượng pin cũng như kiểm tra kết nối cho loa.

Loa LG Xboom Go PN1 không những nhỏ gọn, tiện lợi mà còn đem lại những trải nghiệm công nghệ chất lượng cao cho người dùng. Chắc chắn đây sẽ là một món phụ kiện có thể đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!