Loa Marshall Kilburn 2 - sản phẩm hiện đại cho dàn âm thanh chất lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc loa Marshall Kilburn 2 được thị trường đánh giá rất cao ngay từ khi được ra mắt nhờ vào chất lượng âm thanh kết hợp với nhiều tính năng tiện ích đem đến sự tiện lợi cho mọi khách hàng.

Loa Marshall Kilburn 2 là một trong những sản phẩm chất lượng và được đánh giá cao từ thị trường của thương hiệu Marshall. Với khả năng phát ra âm thanh chuẩn, rõ ràng ngay cả khi đạt mức âm lượng cao nhất kết hợp với khả năng điều chỉnh âm thanh một cách thuận tiện qua nhiều thiết bị điện tử khác một cách dễ dàng, chiếc loa Marshall này thật sự là một sản phẩm chất lượng và cần thiết cho nhiều dàn âm thanh hiện đại.

Phát ra âm thanh Stereo đa hướng

Loa Marshall Kilburn 2 có thể tạo ra các âm thanh đa hướng với âm lượng cực đại giúp người nghe cảm giác thỏa mãn và đắm chìm trong từng khúc nhạc cho dù là ở trong nhà hay ngoài trời.

Nhờ vào sự hỗ trợ của con chip xử lý âm thanh rất cao cấp nên giúp cho loa có thể phát ra các âm trung một cách rõ ràng với âm trầm sâu, âm cao mở rộng cho dù kích thước sản phẩm hoàn toàn không lớn.

Công suất của loa đạt tới 36 Watts giúp âm phát ra luôn rõ ràng, chi tiết, giúp người dùng thỏa mãn khi thưởng thức mọi loại hình âm nhạc.

Chính nhờ những ưu thế nổi bật này mà sản phẩm đang dần trở nên quen thuộc với nhiều dàn âm thanh hiện đại.

Loa Marshall Kilburn 2 có thể tạo ra các âm thanh đa hướng với âm lượng cực đại

Thiết kế ấn tượng, mang giá trị thẩm mỹ cao

Được thiết kế khá ấn tượng với góc bo tròn, chiếc loa Marshall Kilburn 2 mang đến vẻ đẹp tinh tế mà không kém phần sang trọng. Chất liệu chế tạo loa đảm độ chắc chắn và an toàn cao, đặc biệt là không bị thấm nước.nên người dùng có thể yên tâm đem đi đến bất kỳ đâu và trong các điều kiện thời tiết khác nhau.

Cụ thể, vỏ loa được làm bằng chất liệu nhựa Vinyl kết hợp với lưới tản nhiệt từ kim loại rất chắc chắn. Phía trước loa biểu tượng của thương hiệu Marshall rất ấn tượng. Đặc biệt, logo trên sản phẩm được mạ vàng nhìn cực kỳ bắt mắt, sang trọng.

Ngoài ra, thiết kế loa có thêm dây đeo tạo thành điểm ấn tượng và đẳng cấp rất riêng của sản phẩm.

chiếc loa Marshall Kilburn 2 mang đến vẻ đẹp tinh tế mà không kém phần sang trọng.

Tính năng tiện ích với nhiều máy chủ

Một ưu điểm nổi bật phải nhắc đến với chiếc loa Marshall Kilburn 2 chính là chức năng đa máy chủ rất tiện lợi. Người dùng có thể mở bất kỳ bài hát nào mà mình muốn thưởng thức qua nhiều nguồn thiết bị điện tử khác nhau được kết nối thông qua Bluetooth.

Dung lượng pin khủng

Với chiếc loa Marshall Kilburn 2, người dùng có thể nghe nhạc liên tục với thời gian lên đến  20h cho một lần sạc. Đây thật sự là một con số ấn tượng gây hứng thú và là tiêu chí lựa chọn sản phẩm của rất nhiều khách hàng hiện nay.

Ngoài ra, với trọng lượng không lớn, chỉ có 2.5kg, người dùng có thể thoải mái mang ra ngoài để sử dụng như du lịch, picnic, cắm trại,…

Đặc biệt, loa có thể sạc trong thời gian rất nhanh nếu bạn cần sử dụng gấp. Với 20 phút sạc, bạn có thể dùng để thưởng thức âm nhạc trong 3 giờ liên tục. Nếu muốn sạc pin đầy, bạn cần khoảng thời gian là 2.5 giờ.

Với chiếc loa Marshall Kilburn 2, người dùng có thể nghe nhạc liên tục với thời gian lên đến  20h cho một lần sạc.

Khả năng điều chỉnh tùy biến tốt

Một điểm nổi bật nữa của chiếc loa Marshall Kilburn 2 phải nhắc đến chính là thiết kế bảng điều khiển có giá trị tiện ích cao. Các nút điều khiển cho âm trầm và âm bổng tương tự nhau. Người dùng có thể chỉnh âm thanh trực tiếp trên bảng điều khiển này một cách nhanh chóng và chính xác.

Thiết kế loa còn có đèn led biểu thị dung lượng pin của loa nằm gần núm điều khiển khiến bạn dễ dàng quan sát và biết được thời lượng còn lại có thể tiếp tục sử dụng loa phát nhạc trước khi cần sạc.

Tóm lại, loa Marshall Kilburn 2 được thị trường khá ưa chuộng với số lượng người dùng tìm kiếm và sử dụng tăng khá nhanh trong thời gian qua. Điều này là do thiết kế sản phẩm đẹp, ấn tượng, sang trọng, âm thanh phát ra rõ ràng, chi tiết với âm lượng lớn, dung lượng pin lớn và khả năng kết nối không dây hiệu quả.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!